Chủ đề 'bánh mì'

6 công dụng tuyệt vời mà máy làm bánh mì Lock&Lock mang lại cho gia đình

Các thiết bị làm bánh nói chung ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và độ an toàn vệ sinh thực phẩm mang lại cho gia đình. Đặc biệt, công dụng của máy làm bánh mì Lock&Lock nổi bật lên vì mang lại nhiều tiện ích vượt trội. Bài viết sau, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Ăn trái cây lên men có nồng độ cồn: Người tham gia giao thông cần làm gì để tránh 'tình ngay lý gian'?

Thông tin ăn nhiều loại trái cây có đường khi lên men có thể có nồng độ cồn khiến nhiều người lo ngại sẽ bị xử phạt vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông. Đây cũng là câu hỏi của nhiều bạn đọc báo Sức khỏe&Đời sống. Vậy ăn trái cây lên men có làm tăng nồng độ cồn không?

Chiếc bánh mì ngoài chợ nổi đình nổi đám nhờ cháy đen

Những bức ảnh về những chiếc bánh mì trông như cháy khét được bán tại một khu chợ ở Manchester đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, một số người gọi chúng là một món ngon trong khi những người khác lại cho rằng chúng không thể ăn được.

5 Cách làm cua rang me tại nhà thơm ngon nhất

Cua rang me ngon là một món ăn cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Vậy cách làm cua rang me đơn giản nhất thực hiện ra sao? Hãy tham khảo ngay 5 cách làm cua rang me tại nhà thơm ngon nhất dưới đây củacác bạn nhé!