Cách làm bánh

Làm bánh flan bằng nồi cơm điện

Làm bánh flan siêu đơn giản bằng nồi cơm điện. Hãy tham khảo ngay bài viết để chuẩn bị nguyên liệu, công thức và cách làm bánh flan (caramen) nhé!

Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh bằng nồi cơm điện

Bánh trung thu là món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp trung thu đến. Bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà bằng nồi cơm điện bằng bài viết dưới đây để có nhân bánh theo ý thích, vừa tiện lợi lại đảm bảo vệ sinh nhé!

Cách làm khoai nướng bơ và bánh bí ngô siêu ngon với lò vi sóng

Các món ăn vặt như khoai nướng bơ, bánh bí ngô siêu ngon nhấm nháp để chiêu đãi bạn bè, gia đình trong thời gian nghỉ ngơi thì còn gì tuyệt vời hơn. Sau đây sẽ là vài mẹo nhỏ làm 2 món bánh này mà không bị ngấm dầu mỡ bằng cách sử dụng lò vi sóng.

Cách làm bánh bông lan trứng muối bằng nồi cơm điện

Với cách làm bánh bông lan trứng muối sau đây với nồi cơm điện, bạn có thể tự làm món bánh này ở nhà dành tặng cho những người thân trong gia đình mình. Bánh bông lan trứng muối khi chế biến với nồi cơm điện sẽ hương vị thơm ngon không kém gì ngoài hàng, hãy bắt tay cùng thực hiện với META nhé!

Bật mí món bánh trung thu không cần lò nướng

Trung thu năm nay khỏi cần ra ngoài mua bánh vì bạn có thể tự làm bánh Trung thu ở nhà mà không cần đến lò nướng nữa nhé. Công thức sau đây sẽ giúp bạn có thể tự tay thực hiện được món bánh trung thu hấp dẫn cho cả nhà đấy!

Cách làm trứng muối đơn giản cho bánh trung thu

Trứng muối có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Cách làm món trứng muối này cũng rất đơn giản và dễ làm. Các bạn có thể sử dụng trứng muối trong nhiều món ăn để thêm vị hấp dẫn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm trứng muối đơn giản, ngon tuyệt.

Cách làm bánh trung thu chiên, không cần lò nướng

Bánh trung thu rán là món bánh rất dễ làm, không cần lò nướng. Chỉ vài bước đơn giản cùng cách làm nhanh chóng là bạn đã có thêm một món bánh trong mâm cỗ trung thu năm nay rồi, hãy bắt tay vào thực hiện món bánh trung thu nướng này ngay nhé!

Cách làm bánh trung thu thạch rau câu

Ngày nay bánh trung thu đã được chế biến với nhiều hình dạng và hương vị khác nhau. Trong mùa trung thu năm nay, món bánh trung thu thạch rau câu đang được nhiều hàng quán và các gia đình ưa chuộng. Hãy thảm khảo cách làm bánh trung thu thạch rau câu sau đây đến từ META nhé! Rất đơn giản thôi!

3 bước đơn giản làm món bánh mỳ chanh cực hấp dẫn với máy làm bánh Panasonic SD-P104WRA

Nếu bạn là một tín đồ của các món bánh mà lại không có thời gian làm bánh thì chiếc máy Panasonic SD-P104WRA với 13 chương trình tự động làm bánh cùng các nút chức năng riêng biệt cho từng món bánh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách làm món bánh chanh cực ngon, cực đơn giản với máy làm bánh Panasonic SD-P104WRA ngay tại nhà.  

Cách làm bánh rán ngọt nhân đậu xanh

Cách làm bánh rán ngọt nhân đậu xanh cho gia đình ăn vào dịp cuối tuần, những ngày Tết còn gì thú vị hơn. Để làm món bánh rán ngọt nhân đậu xanh các chị em chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu như bột nếp, bột gạo, đường, bột nở, vừng, dừa nạo sau đó thực hiện khâu chế biến: làm nhân bánh, làm vỏ bánh, nặn bánh, rán bánh thế là xong, thật dễ phải không các bạn. 

4 bước đơn giản làm phô mai que tại nhà cực hấp dẫn

Phô mai que là món ăn ưa thích bởi bên ngoài nóng hổi, giòn giòn, bên trong dai dai, béo ngậy. Nếu đã thưởng thức một lần thì hẳn là bạn sẽ không thể nào quên được hương vị hấp dẫn của món phô mai chiên này. Bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện món phô mai que chiên giòn chỉ với 4 bước đơn giản. 

Cách làm Pizza với lò nướng

Nước Ý đã tặng cho nền ẩm thực thế giới một chiếc bánh hoàn mỹ với công thức cầu kỳ - đó chính là Pizza, làm một chiếc bánh Pizza không khó nhưng để có được chiếc bánh Pizza ngon và chuẩn vị thì không phải ai cũng biết, hãy tham khảo công thức sau đây META tin chắc bạn sẽ thành công!

Cách làm khoai lang kén

Khoai lang kén là món ăn vặt được nhiều người yêu thích, vị thơm, bở của khoai lang kết hợp cùng bột chiên giòn chắc chắn sẽ là món ăn vặt mà nhiều người không thể bỏ qua. Bạn hãy tham khảo cách làm sau đây nhé, đảm bảo sẽ thành công!

Những lỗi thường gặp khi làm bánh trung thu

Bánh trung thu và bánh dẻo là hai loại bánh không thể thiếu trong mâm cỗ trung thu vì đây là hai loại bánh truyền thống, ngày nay mọi người thường có xu hướng tự làm bánh trung thu cho cả gia đình thưởng thức những đây là hai loại bánh đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao và thường xảy ra nhiều lỗi trong quá trình thực hiện, bạn đừng lo vì cách khắc phục sẽ có trong bài viết dưới đây!

Cách làm bánh trung thu hình con vật ngộ nghĩnh cho bé

Trung thu sắp đến rồi, các bạn đã nên ý tưởng gì cho mân cỗ chông trăng dành cho các bé mùa trung thu năm nay chưa? Hôm nay Meta gửi đến các bạn cách làm bánh trung thu hình thú, hãy ghi vào danh sách và chuẩn bị thực hiện nhé!

Cách làm bánh pizza bằng nồi cơm điện

Ngoài công dụng phổ biến trong các gia đình là nấu cơm, ít ai biết rằng nồi cơm điện còn có thể làm được cả bánh pizza nữa. Hãy bắt tay thực hiện cách làm món bánh Pizza bằng nồi cơm điện với công thức đơn giản đến từ META.vn này nhé.

Cách làm bánh bột mì tại nhà

Món bánh bột mì rán đơn giản sẽ giúp bạn có ngay bữa sáng bổ dưỡng. Ngoài ra, với cách làm bánh bột mì này, bạn có thể dùng trong các bữa chính, hoặc ăn vặt khi đói đều được.

Cách làm bánh pie bí ngô ngon miệng, đẹp da

Bánh Pie bí ngô là một món ăn mới lạ, màu sắc hấp dẫn hương vị quyến rũ, chắc chắn bạn và gia đình không nên bỏ qua món ăn hấp dẫn này, hãy bắt tay thực hiện với công thức đơn giản đến từ META này nhé!  

Cách làm bánh quy dừa hạnh nhân với lò nướng

Bánh quy dừa hạnh nhân là món bánh có công thức thực hiện đơn giản, vị thơm của dừa cùng vị béo ngậy của hạnh nhân khiến mọi người khó lòng bỏ qua món ăn hấp dẫn này. Hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn công thức làm món bánh này để chiêu đãi ca nhà nhé!

Cách làm bánh mỳ hình trái tim với lò nướng

Hãy cùng vào bếp thực hiện món bánh mỳ hình trái tim thơm ngon dành cho cả gia đình, hương vị thơm của bơ kết hợp cùng vị ngọt bùi của bột mỳ chắc chắn sẽ là món ăn các thành viên trong gia đình bạn không thể từ chối.  

Cách làm bánh chuối nếp nướng

Chuối nếp nướng một trong bẩy món ẩm thực nổi tiếng của Việt Nam được hội ẩm thực thế giới đánh giá cao, nguyên liệu thuần Việt cách chế biến đơn giản, một món ăn tráng miệng hấp dẫn dành cho cả nhà, bạn và Meta hãy cùng vào bếp thực hiện món ăn đặc biệt này nhé!

Làm bánh bông lan trà xanh bằng nồi cơm điện cực dễ

Bạn yêu thích làm bánh? Bạn mong muốn được tự tay làn những chiếc bánh ngọt thơm ngon, béo ngậy cho cả gia đình thưởng thức? Nhưng bạn lại không đủ kinh phí để mua một chiếc lò nướng "xịn xò" về làm? Không sao cả, hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn làm bánh ngọt chỉ với chiếc nồi cơm điện - vật dụng quen thuộc của mỗi gia đình.