Chủ đề 'word'

Cách bật ruler trong Word

Cách hiện thước trong Word, bật ruler trong Word như thế nào? Cùngtìm hiểu các bước thực hiện qua bài viết này nhé.

Top 5 laptop thiết kế sang trọng giá dưới 25 triệu tại

Thiết kế của laptop là một trong những tiêu chí hàng đầu mà người dùng quan tâm khi chọn mua laptop. Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop đẹp, sang trọng thì hãy xem qua top 5 laptop thiết kế sang trọng giá dưới 25 triệu tại nhé!

3 Cách lặp lại tiêu đề trong Excel khi in đơn giản nhất

Cách lặp lại tiêu đề trong Excel thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc đặc biệt là người làm công việc văn phòng, sinh viên, học sinh. Việc lặp lại tiêu đề Excel thực sự là một thao tác cần thiết giúp bạn có thể lặp lại tiêu đề ở mỗi trang mà lúc soạn thảo danh sách ra không cần phải mở lại trang đầu tiên để xem tiêu đề.    

Cách chuyển đổi từ file Word sang PDF giữ nguyên định dạng

Việc chuyển đổi từ Word sang PDF sẽ giúp quá trình in ấn thêm thuận tiện, giúp văn bản không bị nhảy chữ. Tuy nhiên cách chuyển đổi từ file Word sang PDF giữ nguyên định dạng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé.

Cách tạo khung trong Word làm bìa đẹp, đơn giản nhất

Tạo khung trong Word tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng với một số người vẫn phải mất khá nhiều thời gian loay hoay mới làm được. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách tạo khung trong Word đẹp, đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 5 laptop Dell bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Laptop Dell luôn được khách hàng ưa chuộng bởi sự đa dạng mẫu mã và phân khúc sản phẩm phù hợp với nhu cầu từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hãy cùng điểm qua top 5 laptop Dell bán chạy nhất quý 1/2022 để có thêm sự lựa chọn khi mua laptop nhé!

5 Game sinh tồn số 1 thế giới chơi cùng bạn bè trên điện thoại, PC

Game sinh tồn là một trong những thể loại game thu hút được rất đông người chơi. Khi nhập vai vào những tựa game sinh tồn, bạn sẽ được luyện tập sự phản xạ nhanh chóng, tập cách kết hợp theo nhóm cùng rất nhiều kỹ năng hữu ích khác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 game sinh tồn số 1 thế giới chơi cùng bạn bè trên điện thoại, PC, mời bạn cùng theo dõi nhé.