Chủ đề 'word'

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu wifi D-Link một cách dễ dàng

Bạn muốn thay đổi mật khẩu wifi hoặc cài đặt lại các chức năng cũng như cấu hình, tất cả đều cần nhập mật khẩu để vào được trang quảng trị, tuy nhiên bạn không nhớ mật khẩu đăng nhập là gì. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khôi phục mật khẩu wifi D-Link một cách dễ dàng nhé.

Cách gửi file Word, Excel, PDF, Powerpoint qua Zalo trên máy tính, điện thoại

Zalo là một trong những trang mạng xã hội nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích và tin dùng bởi tính năng nổi bật của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách gửi file Word qua Zalo, cách gửi file Excel qua Zalo, cách gửi file PDF qua Zalo, cách gửi Powerpoint qua Zalo bằng điện thoại và máy tính. Hãy tham khảo nhé!

Cách chèn video vào Word cực kỳ đơn giản

Nếu bạn muốn bài viết trên Word của mình trở nên đặc sắc, sinh động và hấp dẫn hơn thì chèn video chính là một cách hay. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng chúng tôi tìm hiểu cách chèn video vào Word cực kỳ đơn giản và nhanh chóng nhé!

Cách xoay chữ ngang, dọc, quay ngược 180 độ trong Word cực đơn giản

Xoay chữ dọc trong Word, xoay ngang chữ trong Word, quay ngược chữ trong Word như thế nào? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi có nhu cầu sử dụng Word. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xoay chữ trong Word cực đơn giản và nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng đẹp file PDF

Tải mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng đẹp file PDF. Các bạn tham khảo nhé!

Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty đẹp (kèm file tải)

Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty đẹp rất quan trọng đối với các doanh nghiệp và thương hiệu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty đẹp có kèm file tải. Các bạn tham khảo nhé!

Cách nén file Word và giảm dung lượng lưu trữ của file Word

Khi lưu trữ các file Word có dung lượng quá lớn thì bạn sẽ gặp khó khăn khi mở và kiểm soát nội dung cũng tốn nhiều thời gian. Để việc mở và chỉnh sửa file được dễ dàng, mời bạn cùng tham khảo cách nén file và giảm dung lượng lưu trữ của file Word qua bài viết bên dưới nhé.

Cách tắt bullet and numbering trong Word - Tự động đánh số đầu dòng

Khi bạn làm việc trên Word, chức năng tự động đánh số đầu dòng giúp bạn tối ưu hóa quá trình soạn thảo văn bản. Nhưng đôi lúc, điều này cũng khiến cho bạn khó chịu khi không cần đánh dấu văn bản. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách tắt Bullet and numbering trong Word 2010 nhé!

Cách chuyển file Excel sang Word đơn giản, dễ hiểu

Đôi lúc trong quá trình học tập và làm việc bạn muốn thuận tiện chuyển đổi thông tin từ Excel sang Word. chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn cách chuyển file Excel sang Word đơn giản, dễ hiểu nhất nhé!

Cách sửa lỗi bảng trong Word bị mất dòng kẻ cực kỳ nhanh chóng

Khi soạn thảo văn bản, bạn thường gặp lỗi bảng trong Word bị mất dòng, việc này khiến làm tốn nhiều thời gian của bạn để khắc phục. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi bảng trong Word bị mất dòng kẻ cực kỳ nhanh chóng. Cùng tham khảo nhé.

Cách chia ô trong Word dễ hiểu đơn giản nhất

Khi bạn soạn thảo văn bản trên Word, mà muốn tách ô hay gộp ô cho văn bản dễ nhìn và khoa học như chưa rõ các thực hiện. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách kẻ ô trong Word đơn giản và thực hiện cực kỳ nhanh chóng nhé.