Chủ đề 'word'

Hyperlink là gì? Cách tạo liên kết trang trong Word, Excel, PowerPoint

Khi đang lướt một trang web nào đó, chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy những dòng liên kết mà khi bấm vào nó sẽ chuyển hướng sang một trang mới. Những dòng liên kết này được gọi là Hyperlink. Bài viết này sẽ giải thích khái niệm về Hyperlink và cách tạo liên kết trang trong Word, Excel, PowerPoint.

Bộ y tế đề xuất bắt buộc người dùng smartphone cài đặt ứng dụng Bluezone để khai báo y tế online

Theo Quyết định 2666/QĐ-BYT 2021 được ban hành vào 29/05/2021, người dân nên cài đặt ứng dụng Bluezone và bật Blutooth trên điện thoại khi đến nơi công cộng, nếu không thực hiện có thể bị xử phạt. Vậy Bluezone là gì và tại sao chúng ta nên cài đặt, mời các bạn tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tủ lạnh có đến 2 nút điều chỉnh nhiệt độ khiến người dùng băn khoăn, không biết nên điều chỉnh như thế nào. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh hợp lý để vừa bảo quản thức ăn tốt hơn vừa tiết kiệm điện cho gia đình nhé!

Messenger cập nhật bong bóng chat trên iPhone, bạn đã thử chưa?

Bong bóng chat là tính năng nổi bật của Facebook Messenger chỉ có trên điện thoại Android. Nhờ đó, bạn có thể đọc và trả lời tin nhắn khi đang dùng các ứng dụng khác. Tuy nhiên, vào giữa 05/2021 Facebook đã cập nhật tính năng này trên điện thoại iPhone, khiến người dùng không khỏi ngạc nhiên.

Top 5 bộ phim Trung Quốc mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Ngành giải trí Trung Quốc liên tục sản xuất ra nhiều bộ phim để đáp ứng nhu cầu của khán giả. Và 2021 sẽ là năm đáng mong đợi với những bộ phim Hoa Ngữ dự kiến sẽ mang đến nội dung hấp dẫn và nhiều cảnh quay mãn nhãn. Cùng bỏ túi top 5 bộ phim Trung Quốc mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021.

2 Cách kết nối bàn phím không dây với máy tính, laptop

Bàn phím không dây với kích thước nhỏ gọn, không có dây vướng víu là một phụ kiện không thể thiếu đối với người sử dụng máy tính, laptop. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách kết nối bàn phim không dây với máy tính, laptop đơn giản và nhanh chóng.

Top 5 App scan ảnh, ứng dụng scan trên điện thoại miễn phí

Hiện nay có rất nhiều app scan ảnh, ứng dụng scan trên điện thoại miễn phí và vô cùng tiện lợi. Bài viết sau đây sẽ nêu ra một số ưu điểm nổi bật cũng như cung cấp link tải của một số phần mềm tốt nhất. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một phần mềm phù hợp nhằm hỗ trợ cho công việc.

Proxy là gì? Cách thiết lập Proxy và Kết nối Internet an toàn

Chắc hẳn bạn đã nghe đến từ Proxy hoặc Proxy Server nhưng lại chưa hiểu ý nghĩa là gì. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu về Proxy và cách thiết lập Proxy trên hai trình duyệt phổ biến hiện nay là Chrome và Firefox nhé!

CMS là gì? Ưu nhược điểm của CMS và một số hệ CMS phổ biến

Khi phát triển và quản lý mọi khía cạnh của website, chắc hẳn bạn sẽ thường xuyên nghe tới từ “CMS”. Tuy nhiên, trên thực tế có ít người hiểu được ý nghĩa của CMS là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu CMS là gì, cũng như ưu, nhược điểm của nó qua bài viết bên dưới nhé.

Điều kiện miễn thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT 2021

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành hướng dẫn thi tốt nghiệp THPT năm 2021, theo đó thí sinh đáp ứng điều kiện sẽ được miễn thi bài thi Ngoại ngữ. Cùng tìm hiểu ngay về các trường hợp miễn thi ngoại ngữ THPT quốc gia dưới đây nhé!

Mẫu CV xin việc kế toán chuyên nghiệp tạo ấn tượng tốt

CV trong xin việc giống như một tấm vé vào cửa giúp bạn bước đầu thể hiện bản thân mình với nhà tuyển dụng. Để có được một công việc kế toán - kiểm toán như mong muốn, bạn cần có một bản CV kế toán ấn tượng. Vậy có điều gì cần lưu ý khi làm một CV trong ngành kế toán - kiểm toán? Mẫu CV xin việc kế toán như thế nào? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Cách đánh số trang trong Excel 2010, 2007, 2016 theo ý muốn

Cách đánh số trang trong Excel là một kiến thức khá đơn giản, tuy nhiên chưa nhiều người biết tới như trong Word. Đây đều là những thao tác mà dân văn phòng cần lưu ý để thực hiện thành thạo. Đánh số trang trong Excel khác Word như thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số cách đánh số trang trong Excel 2010, 2007, 2016 theo ý muốn.

Top 10 bộ phim hoạt hình cải thiện tiếng Anh tốt nhất

Phim hoạt hình tiếng anh phụ đề không chỉ giúp bạn cải thiện được các kĩ năng tiếng anh nhất là giao tiếp mà còn mang lại nhiều kiến thức đời sống. Sau đây mình xin được chia sẻ top 10 phim hoạt hình tiếng anh hay và nổi tiếng không nên bỏ lỡ!