Chủ đề 'word'

Cách định dạng văn bản trong Word để có một file đúng chuẩn

Sau khi bạn đã hoàn thành soạn thảo trên Word điều đầu tiên bạn cần phải làm đó là định dạng lại văn bản để có thể giúp người đọc có thể hiểu về nội dung hơn và làm cho văn bản trở nên lịch sự và trang trọng hơn. chúng tôi sẽ thông tin đến bạn các định dạng văn bản trong Word để có một file Word đúng chuẩn nhé!

Cách sửa lỗi phông chữ trong Word, Excel đơn giản

Trong quá trình soạn thảo văn bản đôi khi người dùng gặp lỗi phông chữ trong Word và Excel, nhưng ít người biết rằng chỉ với những thủ thuật nhỏ chúng ta có thể khắc phục được tình trạng này. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sửa lỗi phông chữ trong Word, Excel đơn giản và phổ biến nhất hiện nay nhé!

Cách xuống dòng trong Word và mẹo xử lý lỗi xuống dòng thường gặp

Mặc dù xuống dòng trong Word là một thao tác đơn giản và dễ dàng, tuy nhiên trong một vài trường hợp, bạn sẽ gặp lỗi khi nhấn Enter để xuống dòng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xuống dòng trong Word và mẹo xử lý lỗi xuống dòng thường gặp!

Cách xóa dòng, cột và bảng trong Word cực kỳ đơn giản

Trong quá trình soạn thảo văn bản trong Word, bạn muốn xóa dòng, cột và bảng thừa đi nhưng không biết cách làm? Xem ngay bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa dòng, cột và bảng trong Word cực kỳ đơn giản nhé!

2 Cách đếm số ký tự, số dòng trong Word chính xác nhất

Trong quá trình soạn thảo văn bản trong Word bạn muốn đếm số ký tự, số dòng mà mình đã thực hiện nhưng không biết phải làm như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đếm số ký tự, số dòng trong Word chính xác nhất nhé!

Cách chuyển văn bản thành bảng trong Word đơn giản nhất

Trong quá trình sử dụng Word để làm việc, bạn muốn chuyển đổi văn bản thành bảng hay chuyển đổi bảng thành văn bản nhưng không biết phải làm như thế nào? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi văn bản thành bảng hoặc bảng thành văn bản trong Word nhé!

Các mẫu thời khóa biểu đẹp file Word, Excel

Thời khóa biểu là một trong những công cụ hỗ trợ cho việc học tập rất quan trọng với các bạn học sinh. Việc lập ra một form thời khóa biểu giúp học sinh có thể chủ động sắp xếp thời gian học tập, cũng như chuẩn bị sách vở khi tới trường. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu thời khóa biểu đẹp, mẫu thời khóa biểu cá nhân thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những mẫu thời khóa biểu file Word, mẫu thời khóa biểu Excel cho bạn thoải mái lựa chọn.

Cách xóa dòng kẻ ô trong Excel đơn giản, chi tiết nhất

Bạn muốn sử dụng Excel để nhập liệu nhưng lại cảm thấy khó chịu vì những dòng kẻ ô trong bảng tính. Theo dõi bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa dòng kẻ ô trong Excel cơ bản mà bạn cần phải biết nhé!

Cách vẽ sơ đồ tư duy trong Word, PowerPoint nhanh, tiện đơn giản, đẹp

Sơ đồ tư duy là một phương pháp lưu trữ, sắp xếp thông tin và xác định thông tin theo thứ tự ưu tiên bằng cách sử dụng từ khó, hình ảnh chủ đạo. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về cách vẽ sơ đồ tư duy trong Word và cách sẽ sơ đồ tư duy trong Powerpoint thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

5 Cách mở khóa file Word bị khóa đơn giản, chi tiết nhất

Để bảo mật tài liệu quan trọng trong file Word, việc thiết lập mật khẩu cho file là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, vấn đề quên mật khẩu sau một thời gian dài không sử dụng cũng rất phổ biến. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa file Word khi quên mật khẩu bảo vệ, cùng theo dõi nhé!

Cách sửa lỗi mất chữ trong Word khi nhập nội dung đơn giản nhất

Lỗi mất chữ khi nhập những từ có dấu là một trong những lỗi gõ chữ thường gặp trong quá trình soạn thảo văn bản Word. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách sửa lỗi thì có thể ảnh hưởng đến công việc của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi mất chữ trong Word khi nhập Tiếng Việt, cùng theo dõi nhé!

Những cách xử lý khi quên mật khẩu file Excel đơn giản nhất

Để bảo mật các dữ liệu cực kì quan trọng trong file Excel, việc tạo mật khẩu cho file là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, vấn đề quên mật khẩu sau một thời gian dài không sử dụng cũng rất phổ biến. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý khi quên mật khẩu file Excel, cùng theo dõi nhé!

Word là gì? Những điều cơ bản về Word mà bạn cần biết

Word là một trong những phần mềm soạn thảo văn bản phổ biến với nhiều người. Nhưng nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về phần mềm này. Những điều cơ bản về Word mà bạn cần biết sẽ được bật mí trong bài viết sau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thôi nào!

Cách gõ dấu lớn hơn hoặc bằng, nhỏ hơn hoặc bằng trong Excel, Word

Trong quá trình sử dụng Word và Excel, bạn gặp khó khăn khi gõ dấu lớn hơn hoặc bằng hay dấu nhỏ hơn hoặc bằng. Vậy làm cách nào để khắc phục điều này? Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để nắm được cách gõ dấu lớn hơn hoặc bằng, nhỏ hơn hoặc bằng trong Excel, Word bạn nhé.

Tổng hợp 15 lỗi thường gặp trên máy tính

Máy tính để bàn hay laptop là thiết bị không thể thiếu trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn không ít lần bạn sẽ gặp trường hợp chiếc máy tính của mình bị lỗi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng hợp 15 lỗi thường gặp trên máy tính nhé!