Top 5 game nhập vai PC, mobile hay, mới nhất 2021

Các game nhập vai hay gồm những game nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top 5 game nhập vai PC, mobile hay, mới nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Các game nhập vai hay gồm những game nào? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn top 5 game nhập vai PC, mobile hay, mới nhất 2021. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Persona 5 Strikers

Persona 5 Strikers

Persona 5 Strikers là một game action RPG (role playing game) và là một trong những game nhập vai hay PC, điện thoại thuộc hàng top hay nhất. Persona 5 Strikers pha trộn giữa một câu chuyện ly kỳ hấp dẫn và kích thích tư duy với chiến đấu có cả chiến lược, hỗn loạn nhưng vẫn luôn hài hước và vui nhộn. Persona 5 Strikers có nội dung mới mẻ cùng thiết kế hình ảnh táo bạo và nhạc nền đỉnh cao chắc chắn sẽ tạo ra một trải nghiệm game nhập vai độc đáo cho người chơi.

Nier Replicant

Nier Replicant

Nier Replicant là một trong các game nhập vai hay trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay. Game lấy bối cảnh một thế giới hậu tận thế, đưa người chơi vào vai Nier chính hiệu, một chàng trai trẻ tuổi đang lên đường tìm kiếm cách chữa khỏi căn bệnh chết người cho em gái Yonah của mình. Từ nội dung cốt truyện cho đến hình ảnh, gameplay của Nier Replicant đều khiến trò chơi này xứng đáng là top game nhập vai hay nhất 2021.

The Legend of Zelda: Skyward Sword HD

The Legend of Zelda: Skyward Sword HD

Skyward Sword là một trong những bản game Zelda hay nhất trong lịch sử. Trong trò chơi game nhập vai online, người chơi sẽ được trải nghiệm lại câu chuyện đầu tiên trong series Legend of Zelda, đó là cùng nhân vật Link nhận nhiệm vụ giải cứu công chúa Zelda.

Skyward Sword sở hữu tính năng điều khiển cảm ứng sáng tạo của Switch sẽ giúp các game thủ có thể tung ra những đường kiếm chân thực theo ý muốn. Các chuyển động trong game nhập vai mới nhất này cũng rất mượt mà và linh hoạt hơn nhờ vào sức mạnh xử lý tăng lên của hệ thống Nintendo Switch và đồ họa HD hiện đại.

Mass Effect Legendary Edition

Mass Effect Legendary Edition

Phải nói rằng, Mass Effect Legendary Edition là một trò chơi đáng đồng tiền bát gạo. Các game thủ sẽ phải ngạc nhiên khi được thấy những cuộc phiêu lưu của thuyền trưởng Shepard đã được quay lại với nguồn sinh khí mới cùng độ phân giải siêu sắc nét, tốc độ khung hình nhanh hơn và những cải tiến về hình ảnh cực kỳ đẹp mắt.

Atelier Ryza 2: Lost Legends and the Secret Fairy

Atelier Ryza 2: Lost Legends and the Secret Fairy

Trong tựa game nhập vai Atelier Ryza 2, Reisalin Stout - tức Ryza đã trở lại với vai chính và khiến cô bé trở thành nhân vật đầu tiên trong lịch sử của series Atelier được đảm nhận vai chính trong hai tựa game liên tiếp nhau.

Có thể nói Atelier Ryza 2 được xem là một trong top game nhập vai online cho PC và mobile hay nhất 2021. Atelier Ryza 2: Lost Legends & the Secret Fairy đã dùng lại những ý tưởng đã giúp Atelier Ryza gốc được khen ngợi và tìm cách cải tiến thêm nhằm đáp ứng các game thủ có một trải nghiệm game tốt nhất.

Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!.

>>> Xem thêm:

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị chơi game, đồ gia dụng, điện máy - điện lạnh, thiết bị văn phòng, y tế & sức khỏe, thiết bị số - phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website META.vn để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại:

Bạn đang xem: Top 5 game nhập vai PC, mobile hay, mới nhất 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết