Chủ đề 'word'

Cách chuyển Word sang file hình ảnh tự động, cực dễ dàng

Việc mở file Word sẽ trở nên bất tiện nếu như phần mềm của bạn không tương thích hoặc bị lỗi font. Đó là lý do mà bạn cần lưu file Word dạng hình ảnh để có thể đọc file một cách nhanh chóng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển file văn bản trong Word sang hình ảnh vô cùng đơn giản, cùng tham khảo nhé!

Cách đổi mật khẩu WiFi Viettel tại nhà trong tích tắc

Có phải bạn đang cảm thấy khó chịu khi sử dụng WiFi mạng Viettel trong tình trạng yếu không thể kết nối? Đổi mật khẩu WiFi đó là giải pháp để có thể tăng tốc độ đường truyền Internet. Vậy làm thế nào có thể thay đổi mật khẩu WiFi Viettel trên thiết bị điện thoại và máy tính? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới nhé!

Bỏ túi ngay các mẹo thi TOEIC đủ 7 phần, mẹo tránh bẫy ít ai biết

Hiện nay, các bạn trẻ tuổi đến trung niên đều cần bằng ngoại ngữ để có thể giúp ích trong học tập, thăng tiến trong công việc. TOEIC là 1 trong những bằng ngoại ngữ phổ biến được khá nhiều người quan tâm. Mời bạn theo chân chúng tôi bỏ túi ngay các mẹo thi TOEIC đủ 7 phần, mẹo tránh bẫy ít ai biết nhé!

Cách chuyển file Word sang Excel đơn giản, dễ hiểu

Có phải bạn đang loay hoay tìm cách để chuyển file Word sang Excel? Đừng lo! chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển file Word sang Excel đơn giản và dễ hiểu nhất. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Top 20 bài hát tiếng Anh về tình yêu hay nhất thế giới bạn nhất định phải nghe qua

Tình yêu luôn mang đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc, những suy tư cùng hoài niệm và cũng là đề tài muôn thuở trong thi ca. Các ca khúc về tình yêu được người viết gởi trọn tình cảm của mình trong đó, là lời thổn thức, tâm sự. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát tiếng Anh về tình yêu hay nhất thế giới bạn nhất định phải nghe qua nhé!

"Trai hư" Justin Bieber và top 15 bài hát hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Justin Bieber là ca sĩ nổi tiếng tài năng, đạt được thành công từ khi còn rất trẻ. Trong sự nghiệp ca hát, anh đã sở hữu không ít bản hit và giành rất nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế đáng quý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Justin Bieber bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé! 

Stt thả thính dân IT, cap thả thính ngành IT hay, hài, độc, lạ

IT là một tên gọi khác của nghề lập trình viên ở Việt Nam. Nếu bạn đang crush một cô nàng hay anh chàng học IT thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách thả thính IT hay và hiệu quả nhất, khiến “người ấy” tan chảy.

Top 12 bộ phim hay nhất của Lưu Khải Uy không nên bỏ lỡ

Nếu các bạn là fan của phim ngôn tình Trung Hoa, chắc hẳn sẽ biết đến một trong những nam diễn viên hàng đầu của xứ Trung đó là Lưu Khải Uy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim là nên tên tuổi của Lưu Khải Uy nhé.

Cách đánh số trang từ trang 2 bỏ trang đầu trong Word

Có rất nhiều văn bản trong Word đều bắt đầu đánh số trang từ trang thứ hai mà bỏ qua trang đầu. Thao tác này tuy khá đơn giản nhưng không phải ai cũng nắm rõ. Nếu bạn đang tìm hiểu cách đánh số trang từ trang 2 trong Word thì đây là bài viết dành cho bạn.

Cách đánh số trang bất kỳ trong Word 2010 theo ý muốn

Word là ứng dụng tin học văn phòng phổ biến, trong đó Word 2010 đang được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn chưa thành thạo các tính năng trong Word, trong đó có cách đánh số trang trong Word 2010 theo ý muốn. Đây là kỹ năng giúp bạn tạo một tài liệu chuyên nghiệp và có thể tìm các thông tin trong tài liệu dễ dàng hơn nhờ biết vị trí. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách đánh số trang bất kỳ trong Word 2010. 

Cách đánh số trang trong Word 2007, 2010, 2013, 2016 từ trang bất kỳ theo ý muốn

Đánh số trang trong Word từ trang bất kỳ theo ý muốn là thao tác hữu ích trong việc chuẩn bị nhiều tài liệu, giúp bạn có thể đánh số trang từ bất kỳ trang nào mà không nhất thiết phải là trang đầu. Sau đây, META sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách đánh số trang trong Word 2007, 2010, 2013, 2016 từ trang bất kỳ.

2 cách chèn bảng Excel vào Word chi tiết từng bước

Việc tạo bảng trực tiếp trong Word sẽ làm cho bạn tốn nhiều thời gian. chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 2 cách chèn bảng Excel vào Word chi tiết từng bước không những nhanh chóng mà còn có thể chỉnh sửa dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục tủ lạnh không rơi đá

Hiện tượng tủ lạnh không rơi đá thường xuất hiện trên các dòng tủ lạnh làm đá tự động và do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin tổng hợp 9 nguyên nhân tủ lạnh không rơi đá và đề xuất các biện pháp khắc phục, mời các bạn cùng theo dõi nhé!

10 công dụng làm đẹp từ đá lạnh có thể bạn chưa biết

Những viên đá trên ngăn đông tủ lạnh không những có công dụng làm mát mà còn làm đẹp da nếu sử dụng đúng cách. Các chị em hãy cùng khám phá ngay 10 công dụng làm đẹp từ đá lạnh dưới đây để bổ sung vào chu trình dưỡng da của mình nhé!