Tra cứu thông tin

Những sai lầm thường gặp khi lắp đặt camera tại nhà

Lắp đặt camera ở nhà nếu không thực hiện đúng cách và đảm bảo an toàn sẽ mang đến những hệ lụy đáng tiếc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những sai lầm thường gặp khi lắp đặt camera tại nhà mà bạn nên lưu ý, cùng tìm hiểu nhé!

Những vị trí nên và không nên gắn camera an ninh

Khi gắn camera giám sát thì việc lựa chọn vị trí là điều vô cùng quan trọng. Điều này ảnh hưởng đến hiệu quả quan sát và độ an toàn cho gia đình bạn. Vậy nên, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn, những vị trí nên và không nên gắn camera giám sát. Cùng xem nhé!

Mũ bảo hiểm là gì? Có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Mũ bảo hiểm hiện nay có nhiều loại và đa dạng kiểu dáng. Mũ bảo hiểm tốt sẽ bảo vệ bạn và gia đình khỏi những tai nạn không mong muốn. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để chọn những chiếc mũ tốt và phù hợp nhất nhé!

Cách khử mùi hôi trong mũ bảo hiểm đơn giản, hiệu quả

Trong quá trình sử dụng, đặc biệt đối với thời tiết mưa nắng thất thường như hiện nay thì mũ bảo hiểm thường xuyên xảy ra tình trạng có mùi hôi. Làm cách nào để khử và ngăn ngừa những mùi hôi khó chịu này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!

5 cách khử mùi bình sữa cho trẻ nhanh chóng, đơn giản

Bình sữa của bé luôn cần đảm bảo sạch sẽ, thậm chí không có mùi lạ, khó ngửi để bé dễ dàng bú sữa hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn 5 cách khử mùi bình sữa cho trẻ nhanh chóng, đơn giản.

Những hạn chế của robot hút bụi thông minh bạn cần biết

Robot hút bụi thông minh được sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn chưa phải là thiết bị hoàn hảo để thay thế được hoàn toàn công sức của con người. Vậy những hạn chế của robot hút bụi thông minh này là gì? Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

9 sai lầm khi dùng máy hút sữa mà các mẹ nên tránh

Các mẹ thường lo lắng không đủ sữa cho con bú. Máy hút sữa sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp các mẹ chuẩn bị sữa đầy hơn cho trẻ. Tuy nhiên sử dụng máy hút sữa không đúng cách sẽ làm giảm hiệu quả của việc hút sữa, lượng sữa ít đi hoặc thậm chí là không có sữa,... chúng tôi chia sẻ cùng các mẹ những sai lầm khi dùng máy hút sữa mà các mẹ nên tránh nhé! 

Tết Đoan Ngọ cúng gì? Những thứ cần chuẩn bị và lưu ý khi cúng tết Đoan Ngọ

Tết Đoan Ngọ là một ngày lễ truyền thống rất quen thuộc với người Việt Nam, còn được gọi với tên khác là Tết diệt sâu bọ. Trong ngày này, mỗi gia đình thường có mâm lễ tổ tiên, trời đất… nên việc sắm sửa đồ lễ là không thể thiếu. Vì vậy, Tết Đoan Ngọ nên cúng gì luôn là một đề tài được nhiều người Việt quan tâm.

5 lỗi thường gặp trên nồi chiên không dầu và cách khắc phục

Nồi chiên không dầu cùng với những tiện ích trong quá trình chế biến và giúp hạn chế dầu mỡ khi nấu ăn ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 lỗi thường gặp trên nồi chiên không dầu và cách khắc phục, cùng tìm hiểu nhé!

Mùng 5 tháng 5 là ngày gì? Mùng 5 tháng 5 cúng gì?

Vào ngày mùng 5 tháng 5 Âm lịch hằng năm, người Việt Nam thường có thói quen dậy sớm, cùng nhau ăn những chén rượu nếp thơm mùi lúa mới và hoa quả tươi để “diệt sâu bọ”. Tuy nhiên, nguồn gốc và ý nghĩa của phong tục này là gì thì không phải ai cũng biết và hiểu hết. Vậy, ngày mùng 5 tháng 5 là ngày gì? Nó có ý nghĩa như thế nào trong văn hóa truyền thống của người Việt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hạt é và hạt chia có giống nhau không? Có phải là một loại không?

Hạt é và hạt chia có giống nhau không, có phải là một loại không là thắc mắc chung của rất nhiều người. Hai loại hạt này dễ khiến chúng ta nhầm lẫn với nhau vì chúng có hình dạng và kích thước tương tự nhau, đều nở lớn khi ngâm trong nước... Trong bài viết sau đây, META sẽ giúp bạn nhận biết chính xác đâu là hạt chia, đâu là hạt é, hãy cùng theo dõi nhé!