Tra cứu thông tin

Có nên dùng bể phốt nhựa tự hoại cho gia đình không?

Khi nghe nhắc đến bể phốt nhựa hay bể phốt nhựa tự hoại, có lẽ cảm nhận đầu tiên của nhiều người sẽ là hồ nghi và đặt câu hỏi liệu bể phốt bằng nhựa có tốt không? Liệu có thay thế được loại bể phốt bê tông truyền thống không? Và đặc biệt có nên dùng bể phốt nhựa cho gia đình không? Vậy bài viết của META sẽ giúp bạn giải đáp những hoài nghi của các bạn ngay bây giờ nhé.

Tìm hiểu kích thước thảm xốp ghép lót sàn thông dụng

Sử dụng thảm xốp ghép lót sàn là một lựa chọn ngày càng phổ biến của nhiều người vì loại thảm này vừa có thể tháo ghép linh hoạt, dễ vệ sinh, lại vừa đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Khi chọn mua thảm xốp, bạn cũng không nên xem nhẹ việc lựa chọn kích thước của sản phẩm để đáp ứng tốt nhất diện tích và nhu cầu sử dụng của mình. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về kích thước thảm xốp để dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Hướng dẫn tra cứu bảo hành sản phẩm Bosch

Máy khoan Bosch là một trong những thương hiệu uy tín và luôn có chế độ chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành sản phẩm rất kỹ càng khiến khách hàng càng an tâm hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tra cứu bảo hành sản phẩm Bosch từ số seri trên thân máy.

Xốp EVA là gì? Có ứng dụng thế nào trong cuộc sống?

Có rất nhiều ứng dụng trong đời sống, vậy nhưng không nhiều người hiểu rõ về loại vật liệu này. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức về xốp EVA là gì? Cũng như những ứng dụng của chúng trong thực tế cuộc sống ra sao.

So sánh nên mua máy hút sữa Spectra hay Unimom?

Spectra và Unimom là hai thương hiệu máy hút sữa hàng đầu hiện nay. Không ít chị em tỏ ra băn khoăn khi lựa chọn giữa hai sản phẩm này vì có vẻ chúng thực sự “ngang tài ngang sức”. Hãy cùng META.vn so sánh máy hút sữa Unimom và Spectra để từ đó có quyết định chính xác nhất bạn nhé!

Máy hút sữa loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Máy hút sữa là một trong những trợ thủ đắc lực giúp các mẹ có thêm nhiều sữa để nuôi bé, đồng thời hạn chế các tình trạng cương sữa, tắc tia sữa. Vậy máy hút sữa loại nào tốt nên mua hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Tắc tia sữa - Nguyên nhân & dấu hiệu mẹ sau sinh nào cũng cần biết

Những bà mẹ mới sinh con đầu lòng và chưa có nhiều kinh nghiệm thường bị tắc tia sữa. Mặc dù không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không được điều trị kịp thời, tắc tia sữa có thể biến chứng thành nhiều bệnh lý nghiêm trọng. Vậy nguyên nhân và dấu hiệu của tắc tia sữa là gì? META.vn sẽ cùng bạn làm rõ vấn đề này.

Nên chọn ghế hơi tựa lưng Intex hay ghế hơi Bestway?

Ghế hơi tựa lưng Intex và ghế hơi Bestway đều là những sản phẩm tiêu biểu trên thị trường hiện nay. Việc lựa chọn giữa hai dòng ghế hơi này khiến không ít người băn khoăn. Hãy đọc bài viết của chúng tôi để có lựa chọn chính xác và khách quan nhất.

Tuyệt chiêu cho nàng bị “đèn đỏ” ngày đi biển

Bạn chuẩn bị cùng gia đình, bạn bè đi tắm biển? Nhưng vào đúng ngày đó thì “bà dì ghé thăm” khiến bạn không tự tin? Đừng lo lắng, những tuyệt chiêu đi biển ngày đèn đỏ dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!

Những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được dự đoán hot nhất

Giường gấp, giường xếp là một trong những thiết bị đang được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là tại các văn phòng, nhà ở có diện tích nhỏ hẹp. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được đánh giá cao nhất hiện nay bạn nhé!

Quạt điều hòa kêu to - Nguyên nhân và cách khắc phục

Việc máy làm mát (quạt điều hòa) xuất hiện tiếng kêu lạ là một trong những sự cố thường gặp trên dòng sản phẩm này. Vậy nguyên nhân từ đâu, cách khắc phục như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Top giường bệnh nhân được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay các bệnh viện sử dụng rất nhiều đến giường chăm sóc bệnh nhân, giường y tế. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc giường này tại nhà để chăm sóc cho người thân, đặc biệt là những bệnh nhân không thể đi lại, sinh hoạt... Tham khảo top giường bệnh nhân tốt nhất dưới đây.

Gen nịt bụng loại nào tốt hiệu quả nhanh?

Gen nịt bụng hay đai nịt bụng là một trong những sản phẩm được nhiều người sử dụng với mong muốn tìm lại vóc dáng thon gọn. Vậy gen nịt bụng loại nào tốt? Câu trả lời sẽ được META.vn bật mý qua những chia sẻ sau đây.

Máy đánh sữa Kahchan của nước nào? Có tốt không?

Trong số các hãng sản xuất máy đánh sữa hiện nay, Kahchan là thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên Thế giới. Vậy máy đánh sữa Kahchan của nước nào? Có tốt không? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

Máy tỉa lông mũi nào tốt Philips, Panasonic hay Flyco?

Máy tỉa lông mũi có nhiều loại, trong đó nổi tiếng nhất là sản phẩm đến từ ba thương hiệu Philips, Panasonic và Flyco. Hãy cùng META.vn đánh giá ưu nhược điểm của những dòng máy tỉa lông mũi này và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!

5 Mẫu giường gấp đa năng giá rẻ đáng mua nhất

Giường gấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng, người thích đi du lịch dã ngoại hay những gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Vậy bạn đã chọn được mẫu giường đa năng giá rẻ, chất lượng tốt cho mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo top 5 sản phẩm sau đây của chúng tôi.

Top 5 mũ bảo hiểm nửa đầu có kính cho nam giới

Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính là một trong những sản phẩm được rất nhiều bạn nam ưa chuộng. Vậy, bạn đã tìm cho mình được chiếc mũ ưng ý chưa? Top 5 sản phẩm sau đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà META.vn dành cho bạn.

Gợi ý 3 loại thuốc bổ tổng hợp cho người già cần thiết nhất

Càng về già, hệ tiêu hóa và khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể càng suy giảm. Vì vậy, ngoài các bữa ăn hằng ngày, người cao tuổi cần dùng thêm thuốc bổ để cơ thể luôn khỏe mạnh. Hãy để META.vn giúp bạn gợi ý top 3 loại thuốc bổ tổng hợp cho người già tốt nhất.

Máy nhổ lông nách Philips có tốt không?

Máy nhổ lông nách có nhiều loại, trong đó đáng chú ý nhất là các sản phẩm đến từ thương hiệu Philips? Vậy máy nhổ lông nách Philips có tốt không? Ưu nhược điểm là gì? Giá bán bao nhiêu? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn đang quan tâm về những vấn đề này.

Có nên nịt bụng ban đêm? Lời khuyên từ chuyên gia

Vì nóng lòng muốn lấy lại vóc dáng hoặc quá bận rộn vào ban ngày, nhiều chị em quyết định nịt bụng khi đi ngủ. Vậy có nên nịt bụng ban đêm không? Nịt bụng như thế nào mới thực sự hiệu quả? Hãy xem các chuyên gia chia sẻ gì về vấn đề này bạn nhé!

5 Lý do nên sử dụng máy hút bụi trên giường Tiross TS9302

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy nhỏ gọn, có chất lượng tốt để hút sạch bụi, tóc, lông thú mà giá cả lại rẻ thì không thể bỏ qua máy hút bụi trên giường Tiross TS9302. Trong bài viết này, META sẽ “giải mã” 5 lý do tại sao nên sử dụng chiếc máy hút bụi này nhé.

5 Mẫu mũ bảo hiểm trẻ em có kính nhẹ và an toàn

Cha mẹ nên cho bé sử dụng nón bảo hiểm để đảm bảo an toàn và hình thành thói quen ngay từ khi còn nhỏ. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5 mẫu mũ bảo hiểm trẻ em có kính dưới đây và giúp bé em lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé!