Tra cứu thông tin

Nhạc thai giáo và 11 lầm tưởng bà bầu cần biết khi nghe nhạc trong thai kỳ

Từ lâu, thai giáo bằng âm nhạc đã được biết đến là một phương pháp giúp cho trẻ thông minh, lanh lợi ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Có lẽ vậy mà có rất nhiều cha mẹ cho bé tiếp xúc với âm nhạc hằng ngày ngay từ khi còn là những bào thai.  Tuy nhiên, khá nhiều cha mẹ vẫn thường có những hiểu lầm trong quá trình thai giáo bằng âm nhạc. Vậy những lầm tưởng đó là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được 11 lầm tưởng khi cho bé nghe nhạc thai giáo nhé.

5 lỗi thường gặp trên ổn áp. Nguyên nhân và cách khắc phục?

Ổn áp là thiết bị điện quan trọng hoạt động liên tục để giữ ổn định điện áp cho các thiết bị trong nhà, vì vậy đôi khi không tránh khỏi sự cố xảy ra. Khi đó cần người dùng có thể tự kiểm tra và khắc phục sự cố một cách nhanh chóng. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để có thể tự kiểm tra ổn áp khi gặp lỗi nhé!

Cách làm dầu dừa bằng nồi cơm điện tại nhà nhanh đơn giản không ngờ

Có rất nhiều cách để bạn có thể tự làm dầu dừa nguyên chất ngay tại nhà. Tuy nhiên, để nhanh chóng và đơn giản nhất đó chính là sử dụng nồi cơm điện. Vậy cách làm dầu dừa bằng nồi cơm điện như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này để nắm được chi tiết các bước thực hiện nhé!

Halloween là ngày nào? Gợi ý hình ảnh hóa trang nhân vật Halloween đơn giản

Halloween là một lễ hội được tổ chức thường niên tại các quốc gia phương Tây, chủ yếu là tại Mỹ - nơi có cộng đồng nhập cư từ Canada, Úc, New Zealand, Anh Quốc... Tuy nhiên, theo thời gian, Halloween đã dần trở thành lễ hội dành cho tất cả các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Vậy Halloween năm 2020 là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời cũng như tham khảo một vài gợi ý về xu hướng hình ảnh hóa trang Halloween năm nay nhé!

Trung thu vào ngày nào? Cúng rằm Trung thu cần chuẩn bị những gì?

Mặc dù "Trung thu là Tết thiếu nhi", thế nhưng trong tâm thức của người Việt, tết Trung thu vẫn có một ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Đây không chỉ là dịp để người lớn quan tâm tới trẻ em, tổ chức những hoạt động vui chơi cho bé mà còn là dịp để gia đình quây quần, đoàn viên, cùng nhau trông trăng và "phá cỗ". Vậy Trung thu năm 2020 vào ngày nào? Và cúng rằm Trung thu cần chuẩn bị những gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Ngày 9-9 là ngày gì? Có gì đặc biệt vào ngày này?

Mỗi năm có 1 ngày mùng 9 tháng 9 và ngày này cũng đang đến dần. Có người nói đây là một ngày bình thường như mọi ngày, cũng có người cho rằng đây là một ngày đặc biệt. Vậy rốt cuộc ngày 9-9 là ngày gì? Cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Đường thốt nốt là gì? Đường thốt nốt có tác dụng gì?

Không giống với các loại đường tinh luyện, đường cát trắng, đường nâu... thông thường, đường thốt nốt có vị ngọt thanh, dịu nhẹ, không quá gắt nên được rất nhiều người yêu thích. Vậy đường thốt nốt là gì? Đường thốt nốt được làm từ gì? Và công dụng của loại đường này ra sao? Mời các bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé!

Ngưu Lang Chức Nữ gặp nhau ngày nào?

Ngưu Lang Chức Nữ là một giai thoại tình yêu ý nghĩa và kinh điển được lưu truyền nhiều đời cho đến tận ngày nay, trở thành câu chuyện tiêu biểu đại điện cho tình yêu trường tồn, vĩnh cửu dù bị ngăn cách, chia xa. Ngưu Lang Chức Nữ mỗi năm chỉ được gặp nhau một lần để giãi bày nỗi nhớ thương tại cầu Ô Thước bắc ngang con sông Ngân Hà. Vậy Ngưu Lang Chức Nữ được gặp nhau vào ngày nào? Theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

20 tháng 10 là ngày gì? Ý nghĩa của ngày 20 tháng 10

Hằng năm, cứ đến ngày 20 tháng 10 là chúng ta đều gửi hàng ngàn lời chức tốt đẹp và ý nghĩa nhất tới những người phụ nữ Việt Nam nói chung và người thân yêu nói riêng để bày tỏ sự yêu mến, quan tâm và dành tình cảm sâu sắc nhất dành cho họ. Vậy, 20 tháng 10 là ngày gì và ý nghĩa của ngày này ra sao? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!  

5 cách vệ sinh nồi chiên không dầu khi mới mua và sau khi sử dụng

Nồi chiên không dầu đang trở nên quen thuộc với nhiều gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách vệ sinh và bảo quản chiếc nồi để nó hoạt động tốt nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn các cách để vệ sinh nồi chiên không dầu khi mới mua và sau khi sử dụng.

Mandala là gì? Ý nghĩa của họa tiết Mandala

Bạn đã từng nghe tới cụm từ Mandala bao giờ chưa? Rất có thể, trong cuộc sống hằng ngày, đã đôi lần bạn từng thấy trực tiếp Mandala nhưng chưa biết đó là gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp Mandala là gì cũng như ý nghĩa của họa tiết Mandala như thế nào nhé.

Cách tra cứu mức xử phạt vi phạm giao thông bằng ứng dụng iThong

Nếu bạn thường xuyên bị xử phạt với các lỗi như vượt đèn đỏ, đi sai làn đường, vượt đèn vàng, chạy quá tốc độ quy định… và còn băn khoăn liệu mức phạt đó có đúng hay không thì bạn nên tìm hiểu ứng dụng iThong. Cùng tham khảo ứng dụng này qua bài viết bên dưới nhé!

"Cày" đủ 8 phim bộ Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Với Netflix, việc thưởng thức những phim điện ảnh, phim truyền hình chất lượng chưa bao giờ dễ dàng tới vậy. Đặc biệt, nếu bạn là một fan của K-drama thì chớ bỏ lỡ 8 phim bộ hay nhất trên Netflix trong năm [$NAM] này nhé.

Đừng bỏ lỡ: Top 10 phim bộ hay trên Netflix để chill dịp cuối tuần

Netflix là một ứng dụng xem phim online được yêu thích trên tivi hiện nay nhờ sở hữu kho phim khổng lồ, hấp dẫn, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Nếu bạn đang bị "choáng ngợp" chưa biết lựa chọn phim nào trong hàng ngàn tác phẩm tuyệt vời trên ứng dụng này thì hãy tham khảo ngay top 10 phim bộ hay trên Netflix mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Quả chay là quả gì? Quả chay ăn như thế nào?

Khi nhắc tới quả chay, rất nhiều người sẽ thấy ký ức tuổi thơ ùa về. Vậy quả chay là quả gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó, đồng thời giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng cũng như cách ăn loại quả này.

Mua gạo ST25 ngon nhất thế giới ở đâu? Cách phân biệt gạo ST25 thật nhái?

Gạo ST25 ngon nhất thế giới đã và đang được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng trong bữa cơm hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều gạo ST25 nhái, kém chất lượng khiến nhiều người lo lắng. Vậy mua gạo ST25 ở đâu uy tín? Cách phân biệt gạo ST thật giả là gì? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để đi tìm câu trả lời nhé!

Hướng dẫn đổi mật khẩu vali dễ dàng và nhanh chóng

Theo quy định luật hàng không, các tài sản bị thất thoát sẽ chỉ được đền bù một số tiền theo quy định và không tương ứng với giá trị tài sản bị mất. Vì vậy hãy bảo vệ hành lí thật cẩn thận trước khi đi du lịch. Bên dưới là một số cách cho bạn có thể áp dụng để đổi mật khẩu vali dễ dàng nhé!