Tra cứu thông tin

Giá gạo lứt bao nhiêu tiền 1kg? Mua gạo lứt ở đâu uy tín, giá tốt?

Gạo lứt là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe được nhiều người sử dụng ưa chuộng. Tuy nhiên, gạo lứt có đắt hay không đang là thắc mắc của rất nhiều người. Vậy hãy cùng META.vn tìm hiểu về giá của gạo lứt là bao nhiêu và mua gạo lứt ở đâu uy tín, chất lượng qua bài viết dưới đây nhé!

Gạo lứt huyết rồng là gì? Tác dụng của gạo lứt huyết rồng

Gạo lứt là một loại gạo có lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng gạo lứt cũng được chia làm nhiều loại khác nhau, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến là gạo lứt huyết rồng. Vậy gạo lứt huyết rồng là gì? Loại gạo này có tác dụng như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này.

Gạo lức hay gạo lứt, gạo nứt, cách gọi nào đúng?

Gạo lứt, gạo lức hay gạo nứt, gọi thế nào cho đúng? Tác dụng của gạo lứt là gì? Có dùng để giảm cân được không? Có những loại gạo lứt nào (gạo lứt đỏ, gạo lứt trắng, gạo lứt đen, gạo huyết rồng,...)? Hãy cùng META khám phá

10 mẹo giúp máy hút bụi nhà bạn hoạt động hiệu quả hơn

Máy hút bụi là thiết bị vô cùng cần thiết giúp công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những mẹo giúp máy hút bụi hoạt động hiệu quả. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của nhé.

Những sai lầm về quạt điều hòa mà bạn thường mắc phải

Thời tiết nắng nóng, các sản phẩm quạt điều hòa thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đúng về những công dụng của sản phẩm này. Cùng chúng tôi điểm qua những sai lầm về quạt điều hòa mà bạn thường mắc phải trong bài viết sau!

Quạt điều hòa không bơm nước, nguyên nhân và cách khắc phục

Quạt điều hòa nhà bạn đột nhiên không bơm được nước nhưng bạn không biết cách xử lý như thế nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra, nguyên nhân và cách khắc phục quạt điều hòa không bơm nước tại nhà với những bước cơ bản dưới đây!

Hướng dẫn cách khai báo sức khỏe y tế toàn dân, chống dịch Corona

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (COVID-19) gây nên, việc khai báo sức khỏe toàn dân là hết sức cần thiết và được triển khai vào 09/03/2020. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa và cách khai báo sức khỏe toàn dân nhé!

Đèn bắt muỗi Daewoo có tốt và an toàn không?

Khi trong nhà có nhiều muỗi và côn trùng, mọi người thường sử dụng các loại nhang muỗi, vợt bắt muỗi, tinh dầu… để xua đuổi hoặc tiêu diệt chúng. Tuy nhiên, hiện nay có một phương pháp tối ưu hơn đang dần được khách hàng yêu thích sử dụng, đó là dùng đèn bắt muỗi. Một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường đó là đèn bắt muỗi của thương hiệu Daewoo. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đèn bắt muỗi Daewoo có tốt không nhé.

Tết Hàn Thực là ngày gì? Ý nghĩa tục ăn bánh trôi bánh chay vào ngày này

Vào ngày 3 tháng 3 Âm lịch hằng năm, hay còn gọi là Tết Hàn Thực, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay làm lễ Phật, cúng gia tiên. Tuy nhiên rất nhiều người lại không biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này. Tết Hàn Thực là ngày gì? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

Tết Nguyên Tiêu là tết gì? Vào ngày nào Dương lịch?

Tết Nguyên Tiêu từ lâu đã là một ngày lễ quan trọng trong tín ngưỡng của nhiều người dân Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu tường tận ý nghĩa, nguồn gốc cũng như sự khác biệt của ngày hội rằm tháng Giêng của người Việt so với người Hoa là như thế nào.

Mẹo vệ sinh rổ nhựa tại nhà vừa sạch vừa đánh bay mùi

Rổ nhựa hỗ trợ việc đựng thực phẩm mỗi khi sơ chế, rửa nguyên liệu,... đã không còn quá xa lạ với mọi căn bếp. Tuy nhiên vệ sinh rổ nhựa không hề dễ dàng tí nào, bởi nếu vệ sinh không đúng cách sẽ để lại mùi hôi trên rổ. Xem ngay bài viết dưới đây để học ngay các mẹo vệ sinh rổ nhựa tại nhà ngay nhé!

Mẹo vệ sinh rổ inox đơn giản, hiệu quả

Rổ inox là lựa chọn của người tiêu dùng vì sản phẩm đẹp, dùng bền, an toàn sức khỏe. Nếu chọn dùng sản phẩm chất liệu này, bạn cần bỏ túi ngay mẹo vệ sinh đơn giản, hiệu quả bên dưới.

Hướng dẫn đổi GPLX, bằng lái xe online qua mạng ngay tại nhà

Hiện nay, bạn đã có thể đổi giấy phép lái xe ngay tại nhà thông qua mạng trực tuyến chỉ với 135.000 VND và chờ trong vòng 5 ngày là có ngay giấy phép mới. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đổi GPLX, bằng lái xe online trên smartphone, máy tính một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

9 lưu ý để sử dụng máy làm sữa hạt an toàn, bền đẹp

Việc sử dụng máy làm sữa hạt đúng cách không chỉ hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng mà còn giúp máy kéo dài tuổi thọ. Trong bài viết dưới đây, chia sẻ đến bạn một vài lưu ý để sử dụng máy làm sữa hạt an toàn, bền đẹp. Cùng theo dõi nhé!

Dùng dầu xả thường xuyên liệu có tốt không?

Sử dụng dầu xả khi gội đầu là thói quen giúp bạn có mái tóc khỏe mạnh. Tuy nhiên, dùng dầu xả bao nhiêu lần một tuần là đủ? Thường xuyên dùng dầu xả có tốt không? META sẽ giúp bạn giải đáp nhé!

Các kĩ năng thoát khỏi đám cháy bạn nên biết

Khi các vụ hỏa hoạn xảy ra, đã có nhiều tai nạn rất thương tâm vì mọi người không có kĩ năng thoát hiểm. Hãy cùng META tìm hiểu về những kĩ năng thoát khỏi đám cháy mà bạn nên biết nhé!

Hút chân không bằng máy hút bụi được không?

Máy hút bụi thường được chị em truyền tai nhau với công dụng rất thần kỳ đó là hút chân không. Liệu có thể thay thế máy hút chân không bằng máy hút bụi được không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!