Chủ đề 'sinh viên'

Top máy giặt mini cho sinh viên giá rẻ, giặt sạch, chất lượng nhất

Sinh viên có nên dùng máy giặt không? Máy giặt mini cho sinh viên bao nhiêu tiền? Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn tân sinh viên khi đang chuẩn bị bước vào môi trường mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao sinh viên cũng nên mua máy giặt và loại máy giặt nào phù hợp cho các bạn qua bài viết này nhé!

Lên đại học có dùng máy tính Casio không? Sinh viên có cần máy tính Casio không?

Bước vào một môi trường hoàn toàn mới, giáo trình mới cùng những môn học mới, các bạn sinh viên luôn muốn chuẩn bị một cách đầy đủ nhất. Trong đó câu hỏi khi lên đại học có cần dùng máy tính Casio không (hay sinh viên có cần máy tính Casio không) trở thành nỗi băn khoăn của rất nhiều sinh viên mới cũng như các bậc phụ huynh. Trong bài viết dưới chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc xung quanh loại dụng cụ học tập quen thuộc này nhé.

Hồ sơ, thủ tục xin miễn giảm học phí mới nhất từ 2022

Miễn, giảm học phí là một trong những quyền lợi hỗ trợ mà một số trẻ em, học sinh, sinh viên được nhận theo quy định của Chính phủ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về cơ chế, đối tượng, thủ tục, hồ sơ xin miễn giảm học phí mới nhất từ năm 2022 theo luật, mời bạn cùng tham khảo.

Cách chọn túi chống sốc cho laptop phù hợp với mọi đối tượng

Laptop là thiết bị điện tử không thể thiếu trong môi trường công nghệ hiện đại ngày nay. Vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn thêm cách chọn túi chống sốc cho laptop phù hợp với mọi đối tượng ra sao, cũng như gợi ý cho bạn mua túi chống sốc laptop ở đâu để có chất lượng tốt nhất nhé!

Ngày truyền thống của học sinh, sinh viên Việt Nam là ngày nào?

Ngày truyền thống của học sinh, sinh viên Việt Nam là một dịp đặc biệt đối với mỗi thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam. Vậy ngày truyền thống của sinh viên học sinh Việt Nam là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Bài phát biểu tri ân thầy cô nhân ngày 20/11 của học sinh, sinh viên

Nếu bạn đang cần tìm những bài phát biểu tri ân thầy cô nhân ngày 20/11 của học sinh, sinh viên thì hãy theo dõi bài viết này nhé. Một số bài phát biểu của học sinh trong ngày 20/11 dưới đây sẽ giúp bạn nói lên những suy nghĩ, tình cảm, lòng biết ơn đối với thầy cô giáo kính yêu của mình.

Chia sẻ cách dạy học trực tuyến online hiệu quả nhất cho thầy cô

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc dạy và học online vẫn là phương pháp tối ưu nhất giúp quá trình giáo dục, đào tạo không bị gián đoạn. Vậy các thầy cô cần chuẩn bị những gì để có những buổi học online chất lượng? Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cách dạy học trực tuyến online hiệu quả nhất cho thầy cô. Bạn theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách viết sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên 2021

Sơ yếu lý lịch là một loại giấy tờ mà các tân sinh viên khi mới nhập học thường xuyên phải viết. Nếu bạn chưa biết cách viết sơ yếu lý lịch như thế nào thì hãy tham khảo ngay cách viết sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên 2021 chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Thư của Chủ tịch nước gửi nhân ngày khai giảng 2021-2022 mừng năm học mới

Ngày 5/9 hằng năm là ngày học sinh cả nước bước vào năm học mới. Trong ngày này, Đảng và Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam luôn có nhiều hoạt động cũng như lời động viên, khích lệ chân thành gửi tới các thầy cô giáo và các em học sinh để thầy trò có một năm học mới nhiều thành công. Một trong số đó không thể không kể đến bức thư mà Chủ tịch nước gửi các thầy cô giáo và các em học sinh trong ngày khai giảng năm học mới. Dưới đây là bức thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi thầy cô và các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học 2021 - 2022.

Hướng dẫn mở thẻ VISA trực tiếp và online nhanh chóng và chi tiết nhất

Thẻ VISA đang ngày càng trở nên thông dụng với mọi người, người sở hữu VISA có thể thực hiện thanh toán trong nước lẫn quốc tế một cách nhanh chóng và tiện lợi. Vậy để sở hữu cho mình một thẻ VISA có dễ dàng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách mở thẻ VISA từ A đến Z tiện lợi ngay sau đây nhé!

50+ câu nói về thời sinh viên hay nhất, độc đáo vui nhộn và ý nghĩa

Cuộc sống sinh viên có lẽ là quãng thời gian đọng lại nhiều kỷ niệm buồn, vui đan xen lẫn nhau. Khi nhắc đến đều khơi cho ta cả một trời thương nhớ về quãng thời gian thanh xuân tuyệt đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những câu nói về thời sinh viên ý nghĩa, năng động và nhiệt huyết nhất dưới đây nhé!

Cách sử dụng hàm QUERY trong Google Sheets đơn giản nhất

Với tính năng tìm kiếm kiểu cơ sở dữ liệu mạnh mẽ cho Google Sheets, hàm QUERY có thể giúp bạn tra cứu và lọc dữ liệu theo bất kỳ định dạng mà bạn mong muốn. Cùng theo dõi cách sử dụng hàm QUERY trên trang tính của Google Sheets trong bài viết dưới đây nhé!

Ngành Quản trị nhân lực là gì, thi khối nào? Các trường đào tạo Quản trị nhân lực tốt

Ngành Quản trị nhân lực với môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội làm việc cùng mức lương hấp dẫn hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Cùng tìm hiểu ngành Quản trị nhân lực - Các khối tuyển sinh, trường đào tạo tốt cùng cơ hội ngành nghề cho sinh viên tốt nghiệp ngành này nhé!