Chủ đề 'sinh viên'

Top 12 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, cô sở hữu chất giọng nội lực, cao vút và đầy tình cảm. Mỹ tâm rất được khán giả yêu quý và gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp ca hát của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 12 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm nhé!

4 Cách buộc tóc đẹp đơn giản cho học sinh, sinh viên đi học

Lựa chọn kiểu tóc đi học là một trong những việc làm khá quan trọng của các bạn nữ mỗi khi tới trường. Nếu bạn vẫn chưa tìm được kiểu tóc nào phù hợp với bản thân thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn 4 cách buộc tóc đẹp để đi học giúp gương mặt luôn gọn gàng, trẻ trung.

Cách sử dụng hàm đếm COUNT, COUNTIF, COUNTA trong Excel

Trong Excel, các hàm COUNT, COUNTA, COUNTIF, COUNTIFS, COUNTBLANK được dùng để đếm dữ liệu, đối tượng trong chuỗi ở một bảng tính. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng các hàm đếm này, cùng tham khảo nhé!

Định nghĩa của quản trị kinh doanh và ngành quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh là gì? học những gì? có nên lựa chọn chuyên ngành này không? Với những quan điểm mập mờ do tìm hiểu chưa sâu, hầu hết học sinh đều đang hiểu sai về ngành nghề đặc thù này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nha!

Các kiểu tóc dài, kiểu tóc ngắn chụp kỷ yếu đẹp nhất

Chụp ảnh kỷ yếu là một hoạt động mà học sinh, sinh viên cuối cấp rất yêu thích. Trong ngày chụp ảnh kỷ yếu, chắc chắn ai cũng muốn có một diện mạo "lung linh" để lên hình sao cho đẹp nhất. Bên cạnh lớp make up, trang phục thì kiểu tóc cũng là một yếu tố giúp bạn có những bức hình kỷ yếu hoàn hảo. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số kiểu tóc chụp kỷ yếu đẹp cho nam và nữ để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh nhé! 

Top 10 phim đam mỹ Thái Lan hay, mới 2020 đáng xem nhất

Phim đam mỹ Thái Lan ngày càng phủ sóng rộng rãi và được nhiều bạn trẻ đón nhận không chỉ bởi tình tiết hấp dẫn, gay cấn mà còn ở dàn diễn viên điển trai, thu hút. Cùng chúng tôi xem qua Top 10 phim đam mỹ Thái Lan hay, mới 2020 đáng xem nhất.

150+ câu đố hại não, hóc búa, khó tìm ra đáp án nhất

Những câu đố "hại não" hóc búa sẽ kích thích tư duy, khả năng suy nghĩ của người chơi, được nhiều đối tượng vô cùng yêu thích sử dụng để đố nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn những câu đố khó tìm ra đáp án nhất!

Hướng dẫn cách dạy học trực tuyến với Microsoft Teams cho giáo viên, học sinh

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nhu cầu sử dụng các công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến cho giáo viên và học sinh, sinh viên là rất cao. Bên cạnh phần mềm Zoom Cloud Meetings, bạn có thể tham khảo ứng dụng Microsoft Teams. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dạy học trực tuyến với Microsoft Teams. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tư vấn chọn mua tủ lạnh Panasonic cho sinh viên, người độc thân, ở trọ

Đối với các bạn sinh viên, những người độc thân, ở trọ thì tự nấu ăn để đảm bảo dinh dưỡng mà vẫn tiết kiệm chi phí đang ngày càng phổ biến. Do đó nên nhu cầu tìm mua một chiếc tủ lạnh thích hợp và vừa túi tiền để bảo quản thực phẩm cũng đang tăng cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẫu tủ lạnh Panasonic phù hợp với nhu cầu của bạn qua bài viết dưới đây nhé.

CV là gì? Mẫu CV xin việc file Word đơn giản cho sinh viên mới ra trường

CV là gì? Đây là thuật ngữ rất phổ biến khi đi xin việc, là một yêu cầu tất yếu của nhà tuyển dụng với ứng viên. CV là một trong những yếu tố quyết định việc bạn có được đi tiếp đến vòng phỏng vấn hay không. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ cung cấp cho bạn khái niệm CV là gì, CV có gì và một vài mẫu cv xin việc file Word đơn giản dành cho sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm nhé.

Top 5 nồi cơm điện Sato giá rẻ cho gia đình, sinh viên

Nồi cơm điện Sato là một trong những dòng sản phẩm nồi cơm điện được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn top 5 nồi cơm điện Sato giá rẻ cho gia đình và sinh viên. Các bạn tham khảo nhé!

Lịch nghỉ Tết Âm 2021: Tết Nguyên Đán năm 2021 được nghỉ mấy ngày?

Cứ mỗi dịp cuối năm, hàng triệu người lao động trong cả nước lại mong ngóng lịch nghỉ Tết Âm 2021. Nắm được lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2021 sớm sẽ giúp cho người lao động có thể chủ động hơn trong việc đặt vé tàu xe và chuẩn bị hành trang về quê ăn Tết. Vậy lịch nghỉ Tết Âm lịch năm 2021 như thế nào? Tết Nguyên Đán năm 2021 được nghỉ mấy ngày? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn theo dõi bài viết này.

20+ mẫu decor phòng trọ đơn giản, chi phí thấp cho sinh viên

Nhắc đến phòng trọ sinh viên, người ta thường nghĩ ngay đến những căn phòng chật hẹp, xấu xí, thiếu sức sống. Thế nhưng, ít ai biết rằng, chỉ cần sự kiên trì cũng như tính toán khoa học thì bạn hoàn toàn có thể biến căn phòng trọ chỉ 15 - 20m2 trở thành một góc nhỏ tuyệt đẹp mang dấu ấn cá nhân. Hãy cùng META tham khảo những mẫu decor phòng trọ đẹp, đơn giản cho sinh viên dưới đây để có thể tự tạo nên một góc nhỏ cho riêng mình nhé! 

Hôm nay ăn gì rẻ? Mách nhỏ chị em vài mâm cơm đơn giản cho sinh viên, gia đình ít người

"Hôm nay ăn gì?" là câu hỏi luôn khiến rất nhiều người băn khoăn, đặc biệt là các gia đình ít người, các bạn sinh viên, người đi làm... bởi mâm cơm phải đảm bảo đủ dinh dưỡng để học tập, làm việc nhưng cũng phải cân đối, phù hợp với túi tiền. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho bạn một số mâm cơm cho sinh viên, người đi làm, gia đình nhỏ... để bạn không còn phải suy nghĩ xem hôm nay ăn gì rẻ nữa. 

Top tóc side part đẹp cho nam học sinh, sinh viên

Hiện nay, kiểu tóc side part dành cho nam học sinh, sinh viên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc top kiểu tóc side part dành cho nam học sinh, sinh viên hot nhất. Hãy tham khảo nhé!

Thực đơn Eat Clean rẻ cho học sinh, sinh viên giảm cân hiệu quả

Nếu bạn là học sinh, sinh viên có kinh phí eo hẹp, đang lo lắng làm sao để có một thực đơn eat clean rẻ nhưng vẫn đảm bảo đủ chất, ăn không bị ngán thì đừng bỏ qua bài viết “Thực đơn Eat Clean rẻ cho học sinh, sinh viên giảm cân hiệu quả” này nhé!

Top 5 tủ lạnh mini có ngăn đá giá rẻ tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh mini có ngăn đá là một sản phẩm rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày, có thể phục vụ nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các gia đình nhỏ, làm mini bar trong khách sạn… Nếu bạn đang cần mua một sản phẩm tủ lạnh nhỏ gọn tiện ích, hãy tham khảo ngay top 5 tủ lạnh mini có ngăn đá giá rẻ dưới đây nhé!

Bất ngờ với 10 món quà tặng sinh nhật giá sinh viên dưới 200K

Chắc hẳn ở đây có rất nhiều bạn sinh viên phải “dành cả thanh xuân” để suy nghĩ về việc chọn mua quà sinh nhật tặng người thân, bạn bè đúng không? Việc này tưởng dễ mà cũng khá “đau đầu” bởi vì chúng ta vẫn còn là sinh viên, phải cân đối tài chính sao cho phù hợp với sinh hoạt phí hàng ngày. Đứng giữa hàng tá những yêu cầu như chọn quà phù hợp với sở thích, chọn quà sinh nhật đẹp, rẻ mà thiết thực, cân bằng giữa chất lượng và giá cả, bạn phải làm sao đây? Đừng lo, theo dõi bài viết dưới đây để bất ngờ với gợi ý 10 món quà tặng sinh nhật giá sinh viên dưới 200K nhé!