Chủ đề 'sinh viên'

Vì sao Lenovo luôn trong top laptop bán chạy cho sinh viên?

Thời điểm sắp bắt đầu năm học mới, nhu cầu sắm sửa những chiếc máy mới để phục vụ cho nhu cầu học tập tăng cao. Giữa vô vàn các thương hiệu nổi tiếng, những chiếc laptop của Lenovo vẫn luôn nằm trong top các các dòng máy bán chạy nhất bởi những lý do sau.

Nên mua máy in loại nào để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy in loại nào vừa đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của công việc hay học tập, vừa đảm bảo tiết kiệm mực in, hãy cùng tìm hiểu cách lựa chọn máy in phù hợp với từng nhu cầu trong bài viết dưới đây của nhé!

Gợi ý 3 quà tặng công nghệ ý nghĩa và bổ ích cho tân sinh viên

Tạm biệt mái trường cấp 3 để bước chân vào giảng đường đại học, những thiết bị công nghệ sẽ là hành trang thiết yếu của các tân sinh viên để phục vụ nhu cầu học tập, kết nối và vui chơi. Dưới đây gợi ý 3 lựa chọn quà tặng hi-tech có giá thành và công năng phù hợp để làm quà mừng sĩ tử “vượt vũ môn” thành công.

Nên mua tủ lạnh 50l hay 90l? Hãng nào tốt?

Bạn đang là sinh viên, người độc thân. Bạn có nhu cầu mua một chiếc tủ lạnh mini nhưng lại phân vân không biết nên mua tủ 50 lít hay 90 lít? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Bảng chữ cái tiếng Pháp đầy đủ và cách đọc, phát âm

Bên cạnh tiếng Anh được nhiều người tìm học bởi là thứ ngôn ngữ quốc tế thì tiếng Pháp cũng là ngoại ngữ được sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia. Thế nên, không ít người tìm học tiếng Pháp với mong muốn nắm bắt nhiều cơ hội nhiều hơn trong sự nghiệp, và học ngôn ngữ bao giờ việc đầu tiên cần biết là hiểu về bảng chữ cái cũng như cách đọc mặt chữ. Bài viết dưới đây củaxin chia sẻ những thông tin bảng chữ cái tiếng Pháp cũng như cách phát âm của nó nhé!    

Những thí sinh triển vọng dự thi Miss World Vietnam 2022

Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) năm 2022 chính thức trở lại sau khoảng thời gian dài tạm dừng do ảnh hưởng của dịch. Nguyễn Thị Thu Hằng, Vũ Như Quỳnh, Trần Nhật Lệ, Đặng Trần Thủy Tiên... là những thí sinh nổi bật của cuộc thi, nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.