Chủ đề 'sinh viên'

Review bảng vẽ XP-Pen Star G640 - Giá tốt, gọn nhẹ đầy tinh tế

Thiết kế đồ họa, digital art, vẽ truyện tranh… là những ngành học đòi hỏi phải có sự đầu tư cả tiền bạc lẫn công sức. Bảng vẽ là một trong những vật bất ly thân của sinh viên những ngành học này. Tuy nhiên không phải ai cũng có nguồn tài chính lớn để đầu tư những chiếc bảng vẽ sang - xịn. G640 ra đời chính là để khắc phục nỗi lo này của các bạn sinh viên, các nhân viên thiết kế, vẽ minh họa. Để biết rõ hơn những ưu điểm của sản phẩm này, hãy cùng META review bảng vẽ XP-Pen Star G640, một sản phẩm bảng vẽ giá tốt, gọn nhẹ.

Cách chọn mua laptop cho lập trình viên, sinh viên IT chuẩn nhất

Đối với lập trình viên hay sinh viên IT, chiếc laptop không chỉ phục vụ cho việc học tập mà còn là công cụ làm việc không thể thiếu. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ một vài tiêu chí để bạn có thể chọn mua được chiếc laptop phù hợp.

Học sinh, sinh viên có nên mua laptop 2 trong 1 không?

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua laptop hay máy tính bảng cái nào tốt hơn thì laptop 2 trong 1 có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu laptop 2 trong 1 và những lí do sinh viên nên mua laptop 2 trong 1 nhé!

Hướng dẫn chọn bình lưỡng tính theo dung tích

Chọn bình lưỡng tính giữ nhiệt nóng lạnh dung tích bao nhiêu để phù hợp khi đi học, đi làm, chơi thể thao? Xem ngay gợi ý để chọn bình lưỡng tính theo dung tích trong bài viết sau đây của META.vn nhé!

Nên chọn tủ lạnh mini cho sinh viên như thế nào?

Tủ lạnh mini hiện nay là vật dụng được nhiều bạn sinh viên lựa chọn, đặc biệt là những bạn sinh viên mới nhập học. Việc chọn mua tủ lạnh mini khiến bạn bối rối vì trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn. Bài viết dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn cách mua tủ lạnh mini hợp lý, đặc biệt là những bạn sinh viên nhé!

Bí quyết chọn mua bếp Ga cho sinh viên mới nhập học

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp ga và các bạn sinh viên mới nhập học bối rối vì không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn sinh viên chọn được loại bếp ga phù hợp nhất nhé!

Máy tính Casio FX-580VN X - Dòng máy tiêu chuẩn mới có ngôn ngữ Tiếng Việt, 521 tính năng

Sau sự thành công vang dội của Casio FX-570VN Plus thì hãng này đã tung ra thị trường dòng máy Casio FX-580VN X với sự cải tiến mới, thiết kế thân thiện dễ sử dụng, có ngôn ngữ Tiếng Việt cùng 521 tính năng. Đây được coi là những tính năng đột phá với hiệu suất tính toán nhanh, tốc độ cao, phù hợp với học sinh, sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành kỹ thuật.