Chủ đề 'sạc'

Điều hòa mini là gì? Có nên mua điều hòa mini không?

Bạn đã bao giờ nghe cái tên "điều hòa mini" chưa? Được giới thiệu là với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng nhưng lại tích hợp nhiều tính năng vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm mát tức thời... nên điều hòa mini đang trở thành cơn bão trong mùa hè oi nóng năm nay. Vậy điều hòa mini là gì và thực hư công dụng của những loại điều hòa mini giá rẻ này như thế nào? Điều hòa mini có khả năng thay thế điều hòa thông thường hoặc các loại máy làm mát không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Cách làm bánh chuối nếp nướng

Chuối nếp nướng một trong bẩy món ẩm thực nổi tiếng của Việt Nam được hội ẩm thực thế giới đánh giá cao, nguyên liệu thuần Việt cách chế biến đơn giản, một món ăn tráng miệng hấp dẫn dành cho cả nhà, bạn và Meta hãy cùng vào bếp thực hiện món ăn đặc biệt này nhé!

Cách làm xúc xích thơm ngon tại nhà

Xúc xích là món ăn được nhiều người yêu thích, tuy nhiên trên thị trường hiện nay tồn tại không ít xúc xích không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, để mang lại món ăn an tâm cho cả nhà bạn hãy tự vào bếp thực hiện món xúc xích thơm ngon với công thức đến từ META này nhé!

Cách làm sườn xào chua ngọt ngon

Một trong những món ăn được chị em quan tâm và ưa chuộng chuẩn bị trong mỗi bữa ăn gia đình là món sườn xào chua ngọt. Cách làm món sườn xào chua ngọt không quá khó nhưng cũng cần chú ý cho gia vị cũng như các bước nấu là sẽ có được đĩa sườn vàng ươm, thơm lừng, thẫm đẫm nước xốt chua ngọt rất bắt mắt.  

Những "sai lầm" cơ bản khi sử dụng điều hòa mùa hè

Điều hòa là thiết bị làm mát không thể thiếu khi hè đến, sử dụng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết sử dụng điều hòa đúng cách. Bài viết sau đây sẽ giúp gia đình bạn tránh được những sai lầm thường gặp khi sử dụng điều hòa để điều hòa gia đình bạn hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện và đảm bảo tuổi thọ.

Cách sạc pin cho tai nghe bluetooth

Khi bạn sử dụng tai nghe bluetooth trong một khoảng thời gian nhất định mà thấy tai nghe tự dưng không hoạt động hay bị gián đoạn thì rất có thể tai nghe của bạn đã hết pin. Bài viết sau sẽ cho bạn biết khi nào thì nên sạc pin cho tai nghe và cách sạc pin cho tai nghe bluetooth chuẩn nhất.

Cách tẩy lông tại nhà an toàn hiệu quả

Các vùng lông rậm rập luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ khi muốn diện những trang phục quyến rũ, hiện nay cách triệt lông mọi người hay nhắc đến đó là tới các spa sử dụng những công nghệ hiện đại để triệt lông, với phương pháp này bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí rất cao, tốn nhiều thời gian. Hiểu được tấm lý đó của các chị em hôm nay META sẽ giới thiệu cho các bạn những cách triệt lông, hiệu quả tại nhà, hiệu quả, an toàn mà giá thành lại rẻ nữa. 

Cách làm đậu phụ nhồi thịt sốt cà chua

Đậu phụ nhồi thịt sốt cà chua là món ăn quen thuộc nhưng vẫn rất hấp dẫn cả về màu sắc lẫn hương vị. Nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách làm đậu phụ nhồi thịt sốt cà chua đúng cách. Tham khảo cách làm đậu phụ nhồi thịt dưới đây nhé.

Cách nấu thịt bò kho chuẩn vị miền Nam

Bò kho là món ăn truyền thống trong ẩm thực Việt Nam. Là người nội trợ, chắc chắn ai cũng có những bí quyết nấu nướng riêng với các món tủ của mình. Sau đây META  xin giới thiệu đến bạn 2 cách nấu bò kho ngon đúng điệu với công thức đơn giản nhất nhé.

3 cách nấu vịt om sấu ngon, đơn giản theo kiểu miền Bắc

Vịt om sấu là món ăn rất ngon, bổ dưỡng mà lại dễ làm. Đây là món ăn đưa vị trong mùa hè được nhiều gia đình ưa thích. Món vịt om sấu rất dễ làm mà không mất nhiều thời gian. Nếu nấu cho 2 người ăn, bạn chỉ cần chuẩn bị nửa con vịt, gia vị tỏi, hành, rau rút, củ xả, khoai sọ và thêm vài quả sấu. Chi tiết các bước nấu món vịt om sấu các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé. 

Cách vệ sinh lò nướng với giấm trắng và baking soda

Lò nướng là thiết bị làm chín thức ăn nhanh chóng và tiện lợi, sau thời gian sử dụng có thể bị bám bẩn và ám mùi gây mất vệ sinh. Bạn có thể sử dụng phương pháp làm sạch lò nướng bằng giấm trắng và baking soda để làm sạch và khử mùi đáng kể giúp lò nướng  tẩy sạch mùi tanh, làm sạch vết bẩn cứng đầu.  

Cách sử dụng nhiệt kế hồng ngoại đo tai TH-839S

Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin để bạn sử dụng nhiệt kế đo tai TH-839S chính xác, hiệu quả. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn cách lắp đặt, bảo dưỡng và cách đo chi tiết nhất.

4 món ăn giải nhiệt mùa hè giúp thanh mát cơ thể

Chè đỗ đen, sữa chua dầm hoa quả, thạch dừa rau câu, tào phớ là những món ăn thanh nhiệt cơ thể rất hiệu quả trong mùa hè. Vậy muốn làm 4 món ăn giải nhiệt mùa hè này bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu gì, cách làm như thế nào, hãy cùng thao khảo bài viết phía dưới mà META.vn chia sẻ nhé. 

Mẹo giúp quần áo, giày dép sạch như mới

 Nếu việc giặt bàng máy giặt không thể đánh bay những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Hay bạn lo sợ rằng việc giặt máy sẽ làm hỏng những sản phẩm bằng da hoặc len khó giặt? Giờ đây, bạn không cần bận tâm đến những điều đó nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những cách làm sạch quần áo, dày dép một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy chà sàn công nghiệp - Giải pháp tối ưu cho vệ sinh mặt sàn nhà xưởng

Máy chà sàn hiện nay là một trong những thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất trên thị trường bởi tính tiện dụng và tiết kiệm, đặc biệt là hiệu quả làm sạch của nó. Những hiểu biết cơ bản về máy chà sàn sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát nhưng đầy đủ về loại máy kì diệu này.

Nếu đun sôi nước đã qua máy lọc nước thì sẽ thế nào?

Nước uống trực tiếp phải là nguồn nước sạch, đảm bảo vừa được loại bỏ những tạp chất, vi khuẩn và những chất cặn bã kim loại nặng, nước nhiễm phèn... nhưng cũng phải giữ được lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể người. Vậy máy lọc nước hiện đại như RO và Nano có thể làm được điều đó hay không? Có thể uống trực tiếp nước đã lọc bằng máy mà không phải đun sôi hay không? Hãy đọc bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời thông tỏ nhất.

Những câu hỏi thường gặp ở máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102

Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 có thể dùng trồng giá đỗ, muối dưa, muối cà, muối kiệu. Thiết bị làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 có thiết kế đơn giản rất dễ sử dụng, tuy nhiên với những ai lần đầu tiên sử dụng GV-102 thường không tránh khỏi những thắc mắc: Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 trồng giá có an toàn cho sức khỏe không? Với GV102 mỗi lần làm bao nhiêu đỗ và thu hoạch được bao nhiêu giá? Nên tưới nước cho giá như nào? Mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp qua bài viết "Những câu hỏi thường gặp ở máy làm giá đỗ GV-102" phía dưới nhé. 

Đánh giá về máy phun xịt rửa cao áp Kachi 1400W

Máy phun xịt rửa cao áp Kachi 1400W trang bị áp lực tới 105 bar cùng công suất máy lớn 1400W sẽ giúp phun tia nước mạnh mẽ sẽ phụt bay mọi bùn đất và vết bẩn bám trên mọi ngóc ngách của xe máy, ô tô. Máy rửa xe gia đình Kachi 1400W còn trang bị thêm bình phun xà phòng giúp rửa xe thuận tiện hơn, sạch bong, sáng bóng. Trọng lượng máy rửa xe Kachi rất nhẹ giúp chị em phụ nữ cũng có thể di chuyển máy dễ dàng. 

Những lỗi thường gặp khi sử dụng máy ấp trứng

Đã bao giờ bạn gặp hiện tượng máy ấp trứng của mình không tự bơm nước hay không vào điện không? Hoặc máy ấp trứng báo động âm thanh khi nhiệt độ vượt mức cài đặt, độ ẩm máy ấp trứng quá cao hoặc quá thấp. Đừng quá lo lắng vì đây chỉ là những lỗi nhỏ có thể tự sửa chữa tại nhà được. Để biết cách xử lý những sự cố này các bạn có thể tham khảo bài viết "Những lỗi thường gặp khi sử dụng máy ấp trứng" được trình bày ở phía dưới nhé. 

Top 3 máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy nhất tại META.vn

Để làm ra các món thịt bò khô hay món mứt hoa quả để nhâm nhi ngày Tết thì chiếc máy sấy hoa quả thực phẩm gia đình chính là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Máy sấy thực phẩm đa năng được thiết kế rất hiện đại cho phép cài đặt nhiệt độ sấy phù hợp với mọi loại thực phẩm, giúp thực phẩm, hoa quả sau khi sấy không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có màu sắc rất đẹp mắt. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 sản phẩm máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy để các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc máy tốt nhất nhé. 

Cách làm khoai lang kén

Khoai lang kén là món ăn vặt được nhiều người yêu thích, vị thơm, bở của khoai lang kết hợp cùng bột chiên giòn chắc chắn sẽ là món ăn vặt mà nhiều người không thể bỏ qua. Bạn hãy tham khảo cách làm sau đây nhé, đảm bảo sẽ thành công!

5 loại máy làm giá đỗ tốt nhất trên thị trường

Ngày nay vì lý do lợi nhuận mà nhiều người không ngần ngại cho thêm thuốc kích thích khi làm giá đỗ. Những chất kích thích này nếu ăn phải sẽ gây ra rất nhiều bật tật, bệnh nặng có thể gây ung thư. Vì lý do này tốt nhất các bạn nên trồng giá đỗ tại nhà vừa ngon, vừa sạch đảm bảo sức khỏe. Một số máy làm giá đỗ bán chạy nhất hiện nay mà người dùng có thể tin tưởng phải kể đến đó là máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102, máy làm giá đỗ sạch, rau mầm đa năng BKST, máy làm rau mầm Kangaroo KG-262...  

Top 3 bình rửa mũi, máy làm sạch mũi cho trẻ tốt nhất, an toàn nhất hiện nay

Tình trạng trẻ em bị viêm đường hô hấp ngày càng nhiều, nhẹ có thể gây sổ mũi, nghẹt mũi, viêm họng, nặng có thể gây viêm phế quản, viêm phổi... Vì vậy, mẹ rất nên sắm một chiếc bình rửa mũi hoặc máy hút mũi chuyên dụng để có thể vệ sinh mũi cho bé thường xuyên, làm sạch khoang mũi hiệu quả. Để tìm mua được chiếc bình rửa mũi, dụng cụ làm sạch mũi cho bé tốt nhất, đảm bảo an toàn nhất, đừng bỏ lỡ 3 sản phẩm mà META.vn sẽ gợi ý phía dưới nhé!

Những món ăn ngon làm từ giá đỗ

Giá đỗ là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng có thể chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho thực đơn hàng ngày của gia đình bạn. Hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn làm 5 món ăn từ giá đỗ ngon, bổ, rẻ cho gia đình thưởng thức nhé.

Nên mua máy làm giá đỗ nào tốt nhất hiện nay

Khi lựa chọn máy làm giá đỗ cho gia đình hay cho công việc kinh doanh giá đỗ người dùng cần dựa vào các tiêu chí sau: Máy trồng giá đỗ có được làm bằng chất liệu an toàn không? Nên mua máy làm giá đỗ của hãng nào? Năng suất trồng giá có cao không? và còn rất nhiều tiêu chí quan trọng khác nữa. Hãy là những người tiêu dùng thông thái để lựa chọn được chiếc máy làm giá đỗ tốt nhất nhằm bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu. 

Trổ tài nấu nướng với 5 món từ sườn heo thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Sườn xào chua ngọt, sườn rim, sườn kho, sườn nấu canh... là món ăn quen thuộc được nhiều người ưa thích, nhưng không phải ai cũng biết nấu những món sườn này đúng cách để có vị ngon chuẩn cùng màu nước sốt đậm đà, hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm 5 món sườn thơm ngon, đậm đà cực nhanh, cực đơn giản.

Tư vấn chọn mua máy hàn tốt nhất

 Khi lựa chọn mua máy hàn điều đầu tiên mà người dùng cần quan tâm là chiếc máy hàn đó có đáp ứng được nhu cầu công việc mình cần sử dụng hay không. Tốc độ hàn có cao không, xỉ hàn nhiều hay ít. Từ những tiêu chí này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy hàn tốt nhất và phù hợp nhất. 

Đánh giá về máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14X

Máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14X hoạt động với công suất 2100W, lưu lượng nước 450 lít/giờ cho hiệu quả rửa sạch xe trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều công sức. Máy rửa xe cao áp Bosch AQT 45-14X có trọng lượng 18,5kg, vận hành êm ái, áp lực nước lớn giúp xịt rửa xe máy, ô tô, sân vườn cực sạch. 

Cách bảo quản giá đỗ tươi ngon, không thâm

Giá đỗ sau khi lấy từ máy làm giá đỗ hay vại làm giá đỗ ra thường dễ bị thâm và nhanh hỏng vì vậy cách bảo quản giá đỗ để sử dụng lâu ngày không phải ai cũng biết được. Để giúp bạn bảo quản gía đỗ được tốt META sẽ gửi tới các bạn cách bảo quản giá đô tươi ngon và không thâm sau đây, đặc biệt với những cách bảo quản này giá đỗ nhà bạn có thể tươi đến 7 ngày.

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết, nguyên nhân, triệu chứng và cách khắc phục

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết thường có hiện tượng như hắt hơi liên tục, sổ mũi, ngứa đỏ mắt kèm chảy nước mắt giàn giụa, nghẹt mũi. Để điều trị bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết hiệu quả bệnh nhân có thể dùng thuốc nhỏ, trị viêm mũi dị ứng bằng các bài thuốc dân gian hoặc điều trị bằng phương pháp ánh sáng từ máy điều trị viêm mũi dị ứng.