Chủ đề 'sạc'

Cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất cho Tết Hàn Thực

Hằng năm, trong ngày 3 tháng 3 Âm lịch, các gia đình người Việt sẽ chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay, chè trôi nước thơm ngon để lễ Phật, cúng gia tiên, bày tỏ lòng thành, hướng về nguồn cội, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta từ bao đời nay. Bạn đã biết cách chuẩn bị hai món ăn này chưa? Cùng META tham khảo cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất để chuẩn cho Tết Hàn Thực năm nay các bạn nhé!   

Thời gian để bảo trì và vệ sinh máy lạnh

Việc vệ sinh và bảo trì máy lạnh, điều hòa là vô cùng cần thiết. Điều này không những giúp máy được bền hơn, tiết kiệm điện năng mà còn gián tiếp để bảo vệ sức khỏe của cả nhà. Vậy bao lâu thì nên vệ sinh điều hòa một lần? META sẽ giúp bạn hiểu hơn trong bài viết này nhé!

Cách vệ sinh quạt thông gió

Quạt thông gió trong nhà bếp, nhà vệ sinh... sau một thời gian sử dụng thường dính dầu mỡ, bụi bẩn... khiến quạt trở nên đen bẩn và dường như không quay nhanh được nữa. Lúc này, quạt hút mùi rất cần được vệ sinh định kỳ để đảm bảo hoạt động bền bỉ và hiệu quả. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh quạt thông gió nhé!

Các lỗi thường gặp trong hàn MIG và cách khắc phục

Phương pháp hàn mig sẽ giúp thợ hàn hàn được nhiều vật liệu khác nhau như thép kết cấu thông thường, thép không gỉ, thép chịu nhiệt, hợp kim nhôm, magie, niken, đồng... Tuy nhiên trong quá trình làm việc các thợ hàn không tránh khỏi lỗi. Để khắc phục các lỗi thường gặp trong hàn mig các thợ hàn có thể tham khảo bài viết dưới đây. 

Top 5 máy rửa xe mô tơ từ dưới 2 triệu

Máy rửa xe mô tơ từ ngày nay được sử dụng phổ biến hơn dòng máy rửa xe mô tơ chổi than bởi khả năng làm việc bền bỉ hơn, tự hút nước dễ dàng và vận hành rất êm. Giá tiền cũng không đắt là mấy, chỉ cần bỏ ra chưa tới 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 trong 5 máy rửa xe mô tơ từ mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.   

Mẹo khử vị đắng của mướp đắng

Mướp đắng có rất nhiều công dụng không ngờ đối với sức khỏe con người. Nhưng mướp đắng rất khó ăn, giống như đúng tên gọi của nó mướp đắng có vị cực kỳ đắng. Vì thế để khử vị đắng trong mướp đắng các bạn chỉ cần thực hiện một trong sáu cách dưới đây. 

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy làm mát Sunhouse

Máy làm mát Sunhouse có bền không? Quạt điều hòa Sunhoue hoạt động theo nguyên lý gì? Quạt làm mát Sunhouse tại sao ồn hơn điều hòa và quạt điện thông thường? Và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa mà bạn cần quan tâm khi sử dụng máy làm mát Sunhouse nói riêng và quạt điều hòa nói chung. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết "Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy làm mát Sunhouse" mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

Cách làm kem khoai môn giải nhiệt mùa hè

Chỉ cần ăn thử một muỗng thôi sẽ cảm nhận được kem tan chảy mát lạnh trong miệng, vị bùi bùi của khoai môn, ngọt thanh của đường kính kết hợp cùng vị béo ngậy của sữa, trứng và Whipping Cream tạo nên một món kem khoai môn giải nhiệt ngon không thể cưỡng lại được cho mùa hè năm nay. Cùng META vào làm ngay nhé!

Mua máy nén khí thương hiệu nào tốt nhất?

Máy nén khí ngày nay được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau như sử dụng trong y tế, trong phòng khám nha khoa, trong sửa chữa xe máy, ô tô. Vậy nên mua máy nén khí thương hiệu nào tốt nhất? Những gợi ý về câu trả lời mà bạn quan tâm sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Các loại tinh dầu có tác dụng đuổi muỗi

Tinh dầu không những có tác dụng massage, trị và phòng bệnh, tạo cảm giác hưng phấn, dễ chịu mà còn có khả năng đuổi muỗi hiệu quả. Nhưng không phải loại tinh dầu nào cũng có tác dụng đuổi muỗi, chỉ có một số loại tinh đầu đặc dụng sau đây thôi, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Cách làm kem đậu xanh đơn giản mà vẫn thơm ngon

Kem là một món ăn mà hầu như ai cũng yêu thích đặc biệt là trẻ em, với vị vừa ngon mà lại vừa mát. Một trong những món kem được ưa thích ngày hè là kem đậu xanh cho vị ngon tuyệt vời vì có đậu xanh ngọt lịm trộn với nước cốt dừa thanh mát, chỉ nhìn qua là thèm mà cách làm thì lại cực đơn giản. Chị em hãy tham khảo cách làm kem đậu xanh qua bài viết dưới đây để cho ra món kem ngon để cả gia đình thưởng thức vào ngày hè này nhé. 

Bỏ túi các tiêu chí mua loa bluetooth đạt chuẩn

Với các tiêu chí sau đây không quá khó để bạn có thể lựa chọn được chiếc loa blueooth phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá thành hợp và bền bỉ mãi khi bạn sử dụng. Không quá khó để áp dụng các tiêu chí dưới đây vào thực tế mua hàng, hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Top 3+ máy lọc không khí tốt nhất cho gia đình

Máy lọc không khí gia đình hiện nay ngày càng được thiết kế với công nghệ hiện đại hơn, không chỉ lọc không khí mà còn tích hợp thêm các tính năng khác như hút ẩm, tạo độ ẩm phòng, bắt muỗi, diệt khuẩn... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy hút ẩm cho gia đình với thiết kế đa chức năng thì không nên bỏ qua top 3+ máy lọc không khí tốt nhất ở dưới đây. 

Lưu ý khi sử dụng máy ép trái cây

Nước ép trái cây là thức uống bổ dưỡng mà mọi người đều yêu thích, nhất là vào những ngày thời tiết nóng bức mùa hè thì đây là một món giải khát lý tưởng. Máy ép trái được nhiều gia đình sử dụng, giúp bạn có thể chế biến nhanh chóng nước ép hoa quả cho những người thân yêu. Tuy nhiên để có thể sử dụng được tốt máy ép trái cây là điều không phải ai cũng biết, các mẹ hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và sử dụng máy hiệu quả nhé. 

Máy hút bụi công nghiệp hãng nào tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy hút bụi công nghiệp dành cho nhà xưởng mà không biết nên chọn thương hiệu gì thì có thể tham khảo các thương hiệu uy tín dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua máy hút bụi nhé. 

Có nên giữ lại nước chảy từ điều hòa không?

Khi vận hành máy lạnh, chúng ta thường thấy có một lượng nước chảy ra từ điều hòa ra ống dẫn, nơi mà người ta thường thấy chảy róc rách xuống sân, xuống nền đất. Không ai nghĩ rằng đó chính là một nguồn nước sạch, vô giá, có thể tận dụng và tiết kiệm được. 

8 mẹo vặt giúp khử mùi hôi các loại thịt sống mà chị em nội trợ không thể không biết

Để khử mùi hôi tanh trên các loại thực phẩm tươi sống, các chị em cần lưu ý những điểm sau. Đối với thịt lợn, khử mùi hôi thịt lợn bằng cách trần qua nước sôi. Khử mùi hôi thịt cừu bằng rượu trắng. cách đơn giản nhất để khử mùi tanh của cá là dùng nước vo gạo... Dưới đây là những bí quyết chế biến các loại thịt ngon nhất, không bị bám mùi hôi tanh.

Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ đầu in cho máy in mã vạch

Nếu bạn chưa biết cách làm thế nào để bảo vệ đầu in của máy in mã vạch được bền hơn thì hãy thao khảo bài viết "Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ đầu in của máy in mã vạch". Chỉ cần thực hiện 7 bước dưới đây đảm bảo đầu in mã vạch sẽ rất bền. 

Hướng dẫn sử dụng lò nướng đúng cách

Bạn mới mua lò nướng và không biết sử dụng lò nướng thế nào cho đúng thì hôm nay META sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ các bước sử dụng đúng chuẩn nhất để vừa giúp làm ra được các món nướng ngon hơn lại vừa làm tăng độ bền cho lò.

Top 5 máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ tốt nhất hiện nay

Với khả năng mang đến những ly nước ép thơm ngon, giàu dinh dưỡng, máy ép chậm đang được hội chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng. Vậy máy ép chậm loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Top 5 sản phẩm mà META.vn mang đến dưới đây chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

8 công thức sinh tố giúp bạn trẻ mãi không già

Các loại hoa quả chứa rất nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe nếu bạn sử dụng đúng cách và đủ hàm lượng. Tuy nhiên, sử dụng nguyên quả hoặc riêng lẻ chưa mang lại cho bạn nhiều tác dụng và cung cấp làn da khỏe mạnh. Chính vì vậy, 8 bí quyết sinh tố tron bài viết sau sẽ giúp bạn không chỉ có món đồ uống ngon mà còn làm trẻ hóa làn da và cải thiện sức khỏe.

5 thiết bị vệ sinh thông minh tốt nhất cho gia đình

Nhu cầu mua thiết bị vệ sinh thông minh ngày càng cao bởi mọi người đã ý thức được việc dùng giấy để lau vừa không sạch, vừa có thể dẫn đến một số bệnh về đường hậu môn, bệnh phụ khoa cho phụ nữ. Do đó, thiết bị vệ sinh thông minh được rất nhiều gia đình tin dùng. 5 sản phẩm vòi rửa vệ sinh thông minh dưới đây là sản phẩm xứng đáng để bạn lựa chọn. 

Sai lầm cần tránh khi chọn mua máy trợ giảng

Máy trợ giảng hay còn gọi là loa trợ giảng là trợ thủ hỗ trợ đắc lực trong công việc của giáo viên. Tuy nhiên khi chọn mua máy trợ giảng một số người vẫn mắc phải những sai lầm cơ bản dưới đây. Nếu ai chưa biết thì hãy đọc thêm "Sai lầm cần tránh khi chọn mua máy trợ giảng" để biết cách tránh nhé. 

Máy rửa xe Lavor là của nước nào? Dùng có tốt không?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy rửa xe phục vụ cho gia đình hoặc chuyên nghiệp. Bạn đã chọn cho mình được thương hiệu tốt và phù hợp với nhu cầu của mình chưa. Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn dòng máy rửa xe Lavor đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cách đuổi gián khỏi nhà mà không cần dùng hóa chất

Gián và côn trùng luôn là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình nhưng hiện nay việc dùng hóa chất để đuổi chúng mang đến quá nhiều độc hại và nguy hiểm cho cơ thể con người. Có những cách đuổi gián ra khỏi nhà không dùng đến hóa chất và sử dụng những thiết bị hiện đại lọc không khí không phải ai cũng biết. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Cách vệ sinh bếp nướng điện

Bếp nướng là thiết bị được sử dụng nhiều trong gia đình, nhà hàng, quán ăn để phục vụ những bữa tiệc nướng, BBQ. Bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc nướng trọn vẹn khi sử dụng bếp nướng điện tốt hơn hẳn so với cách nướng thông thường, đảm bảo an toàn vệ sinh và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên sử dụng xong bạn đã biết cách vệ sinh đúng cách và sạch sẽ chưa? Hãy tham khảo vài mẹo nhỏ sau nhé.

Biện pháp hồi sinh quần áo cháy do bàn là

Bạn mới mua quần áo mới và bạn lỡ tay bật bàn là quá nhiệt độ khi ủi gây đến cháy xém? Hãy xem những cách khắc phục dưới đây để cứu cánh được những bộ quần áo yêu thích nhất nhé!