Chủ đề 'sạc'

Cách giặt áo ấm áo khoác mùa đông đúng cách

Việc giặt áo khoác, áo ấm sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều vào mùa đông. Đặc biệt là những chất vải nhạy cảm với máy giặt như áo khoác dạ, áo lông vũ, áo da, hay áo khoác phao,... Điều này đồng nghĩa là bạn phải giặt bằng tay thủ công, nhưng giặt như thế nào mới là hiệu quả, thì bài viết "Cách giặt áo ấm áo khoác mùa đông đúng cách" sẽ là kinh nghiệm để bạn có thể giữ được độ bền của những chiếc áo.  

Máy làm sữa đậu nành thương hiệu nào tốt?

Máy làm sữa đậu nành ngày càng được nhiều người sử dụng vì tính năng tiện ích và những lợi ích mà sữa đậu nành đem lại cho cơ thể con người, nhưng bạn có biết nên mua máy làm sữa đậu nành loại gì để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình không, hãy cùng META tìm hiểu!

Sử dụng loa kéo di động đúng cách

Loa kéo di động được thiết kế với rất nhiều chức năng: nghe nhạc, hát karaoke và có thể làm loa bán hàng, loa truyền thông, loa du lịch. Loa kẹo kéo có thiết kế hầm hố, chắc chắn nên rất bền. Tuy nhiên người ta thường nói "của bền tại người" vì vậy, để giúp loa kéo được bền hơn các bạn cần tuân thủ tuyệt đối các lưu ý trong bài viết "sử dụng loa kéo di động đúng cách" ở phía dưới nhé. 

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN

Lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN thuộc dòng lò vi sóng cơ, dung tích 22 lít. Thiết kế lò chắc chắn, màu xám sang trọng, với 5 mức công suất và 3 chức năng tiện dụng sẽ giúp bạn hâm nóng, rã đông thức ăn một cách nhanh nhất. Dưới đây là những hướng dẫn sử dụng cơ bản và an toàn dành cho các bà nội trợ để đảm bảo lò vi sóng bền nhất.

Bí quyết làm hoa quả sấy tại nhà cực dễ

Cách làm hoa quả sấy bằng lò vi sóng cực đơn giản. Hãy cùng META học hỏi kinh nghiệm làm hoa quả sấy tại nhà để chiêu đãi gia đình và bạn bè trong dịp Tết sắp tới bạn nhé!

Máy giặt Inverter là gì? Nó khác gì với máy giặt thường?

Ngày nay máy giặt Inverter được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, vậy máy giặt Inverter có những ưu điểm gì so với máy giặt thường hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây trước khi gia đình bạn quyết định có nên mua máy giặt Inverter hay không?

Điểm danh các loại màng lọc không khí và thời gian thay thế

Máy lọc không khí hiện nay có nhiều loại màng lọc như: màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính, màng lọc phấn hoa, màng lọc Titan, màng lọc nước, màng lọc Hepa nhưng chúng chỉ có hiệu quả sử dụng đến một thời gian sử dụng là người dùng cần phải thay mới vì vậy hãy cùng META tìm hiểu thời gian thay thế các màng lọc trên máy lọc không khí.

Cách làm bánh chưng gấc ngày tết truyền thống

Màu sắc đỏ của bánh chưng gấc sẽ thêm phần hấp dẫn và đem đến may mắn cho gia đình bạn trong năm mới. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn các bước thực hiện chi tiết món bánh chưng gấc cho mâm cỗ đoàn viên.

Cách nấu canh măng khô móng giò chuẩn vị cho ngày Tết

Canh măng khô móng giò là món ăn không thể thiếu trong ngày Tết. Bạn chỉ cần chuẩn bị 500g măng khô, 1 chiếc móng giò là có thể nấu được món canh măng móng giò tuyệt ngon cho cả nhà rồi. Để nấu món canh măng khô móng giò chuẩn vị chỉ với 7 bước rất đơn giản, bạn có thể tham khảo dưới đây nhé.   

Luộc bánh chưng xanh với các mẹo đơn giản

Muốn món bánh chưng của mâm cỗ tết có màu xanh bắt mắt, bạn đừng bỏ qua các mẹo vặt và các cách đơn giản trong bài sau đây để áp dụng khi bạn luộc bánh chưng và gói bánh chưng. Chỉ với các mẹo vặt đơn giản như: ngâm gạo với nước tro bếp để luộc bánh trưng, ngâm nước lá giềng với gạo gói bánh chưng,... chắc chắc đĩa bánh chưng sẽ đẹp mắt.

Cách làm nem chua Thanh Hóa ngon chuẩn vị

Nem chua Thanh Hóa là món ăn khoái khẩu của tất cả mọi người, ăn mãi không biết chán. Nhìn tưởng chừng khó nhưng chỉ cần bạn đọc xong công thức làm nem chua Thanh Hóa dưới đây META đảm bảo chắc chắn bạn sẽ làm được nem chua Thanh Hóa với vị cực chuẩn như mua ngoài hàng.   

5 món ăn chống ngán cho mâm cỗ ngày Tết không thể bỏ qua

Bánh chưng, thịt mỡ, thịt gà, canh măng... là những món ăn quen thuộc của mọi gia đình trong những ngày tất niên cuối năm. Tuy nhiên, thưởng thức những món ăn giàu đạm và mỡ này quá nhiều sẽ khiến bạn có cảm giác chán ăn, ngấy cổ. Để bữa cơm gia đình thêm phần thanh đạm, bớt ngán thì nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn dưới đây đâu.

Cách làm thịt ba chỉ lắc quất, sả ớt chua ngọt dễ ăn

Cách làm thịt ba chỉ lắc quất, sả ớt có cách làm dễ dàng, nguyên liệu phổ biến. Vị béo ngậy của thịt ba chỉ, kết hợp với vị chưa của quất, thơm của sả và vỏ quất, cay của ớt, ngọt của đường sẽ khiến mọi người đổ gục khi thưởng thức món ăn này.

Làm mứt bí đao không khó như bạn nghĩ

 Bí xanh và bí đao là món ăn rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là trong những ngày Tết. Hướng dẫn cách làm bí đao trong bài viết sau đây sẽ giúp các bạn biết được cách làm món mứt bí đao trắng không cần ngâm phèn chua và đảm bảo thành công 100%. Hãy cùng bắt tay thực hiện với META ngay nhé. 

Hãy tận dụng nồi cơm điện để nấu 5 món thú vị sau đây

 Nếu chỉ nghĩ nồi cơm điện chỉ nấu được cơm không thôi, thì bạn đã quá nhầm rồi đấy! Ngoài chức năng chính là nấu cơm, nồi cơm điện còn có thể luộc thức ăn, hấp bánh hay hầm canh vô cùng dễ dàng. Ngoài ra thì 5 món ăn thú vị sẽ được bất mí dưới đây sẽ cho bạn bất ngờ hơn với công dụng và khả năng của nồi cơm điện nhé!

Bí quyết chọn gà ta ngon cúng Tết

Đối với các chị em trẻ tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn gà ta cho ngày Tết thì có thể tham khảo 2 cách chọn gà dưới đây để lựa chọn được con gà ta ngon nhất để cúng lễ ngày Tết nhé. 

Tìm mua dàn karaoke chơi tết hay nhất có giá dưới 10 triệu đồng

Nếu sử dụng cho nhu cầu hát karaoke cơ bản hoặc chưa đủ kinh tế để "tậu" dàn karaoke đắt tiền thì "Top loa karaoke hay nhất tại nhà" mà giá chỉ từ dưới 10 triệu đồng sẽ cho bạn thỏa sức ca hát. Bộ loa có đầy đủ âm Bass và Treble và có thể tùy chỉnh theo nhu cầu thưởng thức của người nghe. Hãy cùng META tìm hiểu nhé! 

Những lỗi thường gặp ở máy đánh giầy và cách khắc phục

Ngày nay máy đánh giầy không chỉ được sử dụng phổ biến tại các khách sạn, Resort mà còn được dùng rộng rãi trong các gia đình và văn phòng công ty. Tuy nhiên nếu sử dụng máy đánh giầy thường xuyên sẽ không tránh khỏi sự cố. Hãy tham khảo một số lỗi thường gặp ở máy đánh giầy và cách khắc phục qua bài viết dưới đây của META.vn nhé.

Tính năng lọc HAZE trên máy lọc không khí là gì?

Công nghệ lọc HAZE là ứng dụng phổ biến nhất trong các loại máy lọc không khí gia đình hiện nay. Nhưng về bản chất và vai trò thực sự của tính năng lọc này thì không phải ai cũng có thể hiểu hết. Và nếu như bạn đang có ý định sắm cho nhà mình một chiếc máy lọc không khí gia đình tốt nhất, hiện đại nhất thì đừng nên bỏ bài viết này nhé! 

5 Lý do bạn nên chọn mua loa kéo di động ngay từ hôm nay

Nhỏ gọn, dễ dùng và đa kết nối là một trong những ưu điểm tuyệt vời của loa kéo di động. Nhưng điều đó chưa phải là đủ để kể hết những điểm tiện lợi chỉ có ở chiếc loa kéo này. Nếu như bạn đang có ý định lăn tăn về việc có nên mua loa kéo karaoke di động hay không thì "5 lý do bạn nên chọn mua loa kéo di động ngay từ hôm nay" sẽ khiến bạn phải nghĩ lại!  

Nhà có trẻ nhỏ nên chọn mua máy giặt loại nào?

Khi chọn mua máy giặt cho gia đình có trẻ nhỏ bạn cần quan tâm đến các 4 tiêu chí sau: Chọn máy giặt có tính năng vệ sinh lồng giặt, có tính năng giặt nước nóng, có tính năng diệt khuẩn và chế độ giặt đồ em bé. Còn vì sao lại phải chọn những chiếc máy giặt có tính năng đó cho gia đình có trẻ nhỏ thì câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

3 lý do khiến máy rửa xe mini gia đình được ưa chuộng hiện nay

Máy rửa xe mini gia đình đang là mặt hàng được ưa chuộng sử dụng và hot nhất hiện nay. Với sự phát triển như hiện nay, chắc chắn nhu cầu sản phẩm này có thể còn tăng cao hơn nữa. Vậy, lý do tại sao khiến máy rửa xe mini giá rẻ ngày càng được ưa chuộng sử dụng, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để rõ hơn nhé. 

Làm sao để giặt quần áo bằng máy giặt không bị phai màu?

Quần áo dù có mới, có đẹp đến đâu nếu để phai màu lâu sẽ nhanh cũ và không còn đẹp nữa. Vì vậy, trước khi đem ra giặt bạn nên kiểm tra xem quần áo có bị phai màu không để còn tìm cách sử lý. Hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ cho các bạn cách giặt quần áo bằng máy giặt không bị phai màu để mọi người có thể áp dụng khi cần thiết nhé.   

Áo quần rất bẩn có nên cho vào máy giặt?

Nếu quần áo có quá nhiều vết bẩn thì tính sao bây giờ, có nên cho vào máy giặt để giặt luôn cho xong hay không? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này cũng như giúp bạn có những giải pháp tốt nhất để đảm bảo quần áo được giặt sạch mà vẫn duy trì được độ bền máy.

Cách làm chân gà ngâm sả tắc cay ngon hấp dẫn

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm món chân gà ngâm sả tắc (sả ớt) ngon nhất và rất nhiều mẹo hay trong quá trình chế biến. Bạn cũng sẽ biết cách làm để món ăn không bị đắng, bị nhớt hay nổi váng, cũng như cách bảo quản để món chân gà sả tắc để được lâu nhất.

Cách sử dụng máy làm mát hiệu quả

So với điều hòa, máy lạnh thì máy làm mát không khí có ưu điểm là có khả năng làm mát trong không gian mở, hoạt động tiết kiệm điện. So với các loại quạt thông thường, máy làm mát có khả năng làm mát sâu hơn, có chức năng lọc không khí cùng nhiều chức năng tiện ích hơn. Vậy bạn đã biết cách sử dụng hết những tính năng của chiếc máy làm mát một cách hiệu quả, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước chưa? Cùng xem ngay bài viết sau của META.vn để biết những mẹo hay khi dùng thiết bị này nhé!

4 mẹo nhỏ tẩy sạch bong vết dầu mỡ trên hộp nhựa

Hộp nhựa khi đựng thực phẩm sẽ rất dễ bị bám dầu mỡ. Các vết dầu mỡ bám lên hộp nhựa sẽ cực kỳ khó rửa, rửa nhiều lần với nước rửa chén vẫn cảm thấy chưa được sạch hẳn. Vậy phải làm sao? Bài viết 4 mẹo nhỏ tẩy sạch bong vết dầu mỡ trên hộp nhựa mà META.vn chia sẻ sau đây sẽ cực kỳ hữu ích đối với bạn đó. 

Mẹo hay giúp máy làm mát hiệu quả hơn

Việc sử dụng máy làm mát đúng cách sẽ đảm bảo hiệu quả làm mát cũng như độ bền sản phẩm, bài viết sau đây sẽ đưa đến người dùng những mẹo để sử dụng máy làm mát hiệu quả nhất nhé.

Top 5 máy đánh trứng cầm tay tốt và bán chạy nhất năm

Đối với các công đoạn sơ chế thực phẩm, chế biến món ăn hoặc với những người yêu thích làm bánh thì một chiếc máy đánh trứng là đồ dùng cần thiết. Máy đánh trứng cầm tay có ưu điểm là cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách sử dụng tương đối đơn giản, không quá phức tạp, đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn và mức giá phải chăng nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng khám phá ngay 5 mẫu máy đánh trứng cầm tay đang được đánh giá cao và bán chạy nhất hiện nay tại META.vn nhé!