Đánh giá về máy phun xịt rửa cao áp Kachi 1400W

Máy phun xịt rửa cao áp Kachi 1400W trang bị áp lực tới 105 bar cùng công suất máy lớn 1400W sẽ giúp phun tia nước mạnh mẽ sẽ phụt bay mọi bùn đất và vết bẩn bám trên mọi ngóc ngách của xe máy, ô tô. Máy rửa xe gia đình Kachi 1400W còn trang bị thêm bình phun xà phòng giúp rửa xe thuận tiện hơn, sạch bong, sáng bóng. Trọng lượng máy rửa xe Kachi rất nhẹ giúp chị em phụ nữ cũng có thể di chuyển máy dễ dàng. 

Máy phun xịt rửa cao áp Kachi 1400W đến từ thương hiệu Nhật Bản được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn với mức giá thành rất hợp lý chỉ hơn 1 triệu đồng. Trọng lượng máy rửa xe Kachi 1400W chỉ nặng 6.5kg và được hãng thiết kế thêm 2 bánh xe giúp di chuyển máy rất đơn giản. 

Nhìn chung, máy phun xịt rửa cao áp Kachi 1400W là hàng chính hãng nên không có điểm gì đáng chê. Mọi chi tiết đều được làm bằng loại nhựa cao cấp nhìn rất xịn sò. Máy rửa xe cao áp Kachi 1400W có tông màu xanh trang nhã, in logo Kachi trên thân máy giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Hình ảnh trọn bộ máy phun xịt rửa cao áp Kachi 1400W

Máy rửa xe cao áp Kachi 1400W bao gồm rất nhiều phụ kiện như súng bắn nước có chiều dài tới 1m, bình đựng chất tẩy rửa có dung tích 350ml, cuộn ống dẫn nước giúp nối thân máy với súng xịt nước có chiều dài tới 5m sẽ giúp bạn rửa xe máy, ô tô thuận tiện hơn. 

Dòng máy này rất tiết kiệm nước, nhờ vào áp lực cao nên chỉ cần một lượng nhỏ nước thôi cũng đủ làm sạch và đẩy đi mọi loại bụi bẩn. 

Máy phun xịt rửa cao áp Kachi 1400W có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau

Máy phun xịt rửa cao áp Kachi 1400W có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau 

Máy rửa xe gia đình Kachi 1400W tuy không có khả năng tự hút nước nhưng chỉ cần áp lực từ trên cao là bạn có thể rửa xe dễ dàng. Công suất máy rửa xe rất khỏe 1400W, áp lực cực lớn 105 bar cho khả năng phụt rửa cực mạnh, mọi ngóc ngách của xe đều có thể làm sạch dễ dàng. 

Máy phun xịt rửa cao áp Kachi 1400W lắp cút nước vào dễ dàng ở phía sau máy

Máy phun xịt rửa cao áp Kachi 1400W lắp cút nước vào dễ dàng ở phía sau máy 

Thiết kế bên ngoài của máy rửa xe Kachi cũng ưa nhìn và sang trọng, mọi vật dụng kèm theo máy đều có thể xếp gọn vào máy rất dễ dàng nên có thể cất giữ gọn gàng, giữ được tính thẩm mỹ cho chiếc máy và cả căn nhà của mọi người. Kachi 1400W còn có thêm một bình đựng xà phòng để xịt rửa mọi thứ được sạch sẽ và nhanh chóng hơn nữa. 

Bình xà phòng đi kèm theo máy giúp bạn rửa xe sạch hơn, sáng bóng hơn

Bình xà phòng đi kèm theo máy giúp bạn rửa xe sạch hơn, sáng bóng hơn 

Công tắc nguồn được bố trí ở mặt trước giúp vặn thao tác thuận tiện hơn. 

Thông số kỹ thuật:

  • Chiều dài dây nguồn: 4m
  • Nhiệt độ nước: Tối đa (50 độ C)
  • Công suất: 1.400W
  • Nguồn điện áp: 220V - 240V
  • Áp lực: 105 bar
  • Lưu lượng nước tối thiểu: 5 lít / phút
  • Trọng lượng: 6,5kg
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng

Ưu điểm:

  • Trọng lượng cực nhẹ giúp dễ di chuyển 
  • Tiêu thụ nước ít chỉ 7 lít/phút
  • Công suất máy khỏe 1400W cùng áp lực 105 bar giúp phun tia nước mạnh mẽ hơn

Nhược điểm: 

Do sử dụng mô tơ chổi than nên máy rửa xe cao áp Kachi 1400W có độ bền thấp hơn các dòng máy rửa xe dùng mô tơ từ (cảm ứng). 

Video hướng dẫn cách lắp đặt máy rửa xe cao áp Kachi 1400W

Với chiếc máy rửa xe cao áp Kachi - 1400W không chỉ có đấng mày râu mới có thể rửa xe mà chị em phụ nữ cũng có thể tự rửa xe của mình cực kỳ dễ dàng. Nếu có nhu cầu mua chiếc máy rửa xe Kachi, Quý khách hàng có thể liên hệ theo số Hà Nội: 024.3785.5633 - TP Hồ Chí Minh: 028.3830.8569 để được tư vấn mua hàng. Hoặc Quý khách có thể truy cập vào website META.vn để đặt mua hàng Online.

META.vn giao hàng và thu tiền trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Giao hàng miễn phí cho đơn hàng trị giá trên 500.000 trong nội thành Hà Nội và nội thành Hồ Chí Minh.

Bạn đang xem: Đánh giá về máy phun xịt rửa cao áp Kachi 1400W

Chuyên mục: Công cụ, dụng cụ

Chia sẻ bài viết