Chủ đề 'sạc'

Bảo quản thực phẩm ngày Tết trong nhiều ngày

Những ngày Tết, nhiều gia đình thường chuẩn bị rất nhiều thức ăn để cúng gia tiên cũng như tiếp đón khách đến chơi nhà. Đồ ăn thường được chuẩn bị rất nhiều nên việc còn thừa là điều không thể tránh khỏi. Nhưng không phải ai cũng biết cách bảo quản tốt nhất. Việc bảo quản thực phẩm lâu ngày trong những dịp Tết sẽ giúp gia đình bạn có một bữa ăn ngon miệng, đảm bảo sức khỏe. Hãy đến với META để có thể nắm được cách bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả và thông minh nhất.

Rửa xe "kiếm trăm triệu" ngày cuối năm

Theo quan niệm của người dân Việt Nam, ngày Tết là ngày mở đầu cho một năm mới thì cái gì cũng phải mới mẻ, tươm tất và sạch sẽ. Đó chính là lý do mà muôn vàn dịch vụ được dịp “ăn theo” và công việc rửa xe tưởng chừng như không đem lại nhiều lợi lộc nhưng lại “bội thu” vào những ngày cuối năm thế này. Nhiều gia đình không muốn trả phí rửa xe đắt đỏ đã lựa chọn phương án mua một chiếc máy rửa xe để phục vụ cho nhu cầu của gia đình mình và có thể kiếm thêm nhờ nó.

Tư vấn chọn máy hút bụi dọn nhà đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn của mỗi gia đình vào những ngày giáp Tết với mong muốn đón nhận luồng sinh khí tươi mới cũng như những may mắn của ngày xuân về. Thế nhưng, công việc này lại thường luôn đem đến sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc những gợi ý sau đây của META.vn để sắm cho gia đình mình những chiếc máy hút bụi tiện lợi, giúp dọn dẹp nhà cửa đón Tết thật nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian nhé!

"SIÊU MẸO" dọn nhà đón Tết nhà nhà nên biết

Bạn thường lo lắng mỗi khi đến Tết phải dọn dẹp quá nhiều? Bạn thường bối rối trước khối lượng khổng lồ đồ đạc cần dọn dẹp? Bạn thường e ngại mỗi khi tết đến? Những ngày trước Tết bạn thường phải dọn dẹp quá nhiều? Bạn quá mệt mỏi khi không biết cách chùi rửa mọi thứ nhanh chóng. Hãy để META giới thiệu đến bạn một số mẹo vặt giúp làm sạch những đồ đạc của gia đình trong năm qua nhé.

Tự tay làm bim bim siêu ngon cho bé đón Tết

Bim bim là món quà vặt hằng ngày của rất nhiều trẻ em Việt Nam. Tuy nhiên, món ăn vặt này lại tiềm ẩn không ít những nguy cơ đối với sức khỏe của trẻ. Vì thế các mẹ nên dành thời gian tự chế biến bim bim cho trẻ thay vì để trẻ mua bim bim bên ngoài và ăn chúng hàng ngày. Hãy cùng META tìm hiểu chi tiết cách làm bim bim pho mát đơn giản mà ngon cho bé qua bài viết dưới đây nhé!  

Dọn dẹp tủ lạnh cực nhanh đón Tết

Tủ lạnh là nơi chứa hàng triệu vi khuẩn bởi nó cất giữ các loại thức ăn và thực phẩm từ tươi sống đến chín. Một năm khi sử dụng tủ lạnh, ai cũng cần phải dọn dẹp lại ngăn tủ lạnh và sắp xếp lại đồ dùng để làm sạch cũng như đem lại sự ngăn nắp cho tủ sau một năm sử dụng. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu và biết được cách dọn dẹp tủ nhanh chóng. Hãy để META chỉ cho bạn cách dọn dẹp tủ lạnh siêu nhanh nhé.

SIÊU MẸO dọn nhà đón Tết nhà nhà nên biết (phần 2)

Năm mới - Xuân về - Tết sang, mỗi gia đình đều chuẩn bị để dọn dẹp lại sạch sẽ nhà cửa để có thể có một khởi đầu thuận lợi khi năm mới tết sang. Thế nhưng, mỗi năm khi đến thời điểm dọn dẹp nhà cửa là mọi người đều ái ngại và e dè vì khối lượng công việc khổng lồ họ phải làm. Để giúp đỡ những bà nội trợ tránh khỏi những nỗi lo này, META xin đưa ra một số mẹo vặt nhằm giúp công việc dọn dẹp nhà cửa của chị em trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Đón Tết sạch với hoa quả tự sấy tại nhà

Mít sấy, chuối sấy, khoai sấy... đều là những món ăn vặt cực ngon lại vô cùng bổ dưỡng. Các loại hoa quả sấy luôn giữ được lượng vitamin cần thiết cũng như cung cấp cho người ăn nguồn năng lượng dồi dào. Nhưng để làm những món hoa quả sấy này không phải ai cũng biết và có thể làm được như ngoài hàng. Hãy cùng META học cách làm các món hoa quả sấy hấp dẫn với máy sấy các bạn nhé!

Những sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng máy hút bụi

Máy hút bụi là thiết bị lau dọn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc dọn dẹp nhà cửa của mình. Tuy nhiên, việc dùng máy hút bụi không đúng cách không những khiến cho việc hút bụi không hiệu quả mà còn có thể gây hại cho bạn. Hãy để META giới thiệu đến bạn một số lưu ý để sử dụng máy hút bụi đúng cách các bạn nhé.

Bí quyết lựa chọn máy hút bụi tốt

Máy hút bụi ngày nay đang được sử dụng ngày càng thường xuyên ở mỗi gia đình. Với công dụng tối ưu giúp làm sạch nhanh chóng không gian nền nhà của gia đình bạn. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng máy hút bụi hiệu quả và bền lâu cũng như lựa chọn chiếc máy hút bụi như thế nào để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng.  

Nên mua máy khoan gia đình loại nào cho tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan về để sửa chữa các vật dụng gia đình, tân trang nhà cửa hay thông thường nhất là khoan tường? Hoặc bạn là một người thích sáng tạo, DIY và bạn cần một chiếc máy khoan giúp bạn? Tuy nhiên bạn lại không biết nên mua loại nào cho tốt? Mua ở đâu? Mua của hãng nào? Mua rồi thì dùng và bảo quản máy như thế nào? 

Tự tay chuẩn bị nem rán truyền thống cho ngày Tết sum vầy

Nem rán là một trong những món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, nhất là đối với người dân miền Bắc. Từ lâu, nem rán đã trở thành món ăn được yêu thích của nhiều gia đình trong các bữa ăn hàng ngày chứ không chỉ trong dịp lễ Tết. Hiện nay, có rất nhiều cách làm nem rán khác nhau như nem rán chay, nem hải sản... nhưng món nem rán theo cách truyền thống vẫn được nhiều người ưa thích. 

Kinh nghiệm chọn mua cân sức khỏe điện tử

Bạn đang muốn nhu cầu mua một chiếc cân điện tử về để theo dõi cân nặng giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đồng thời cũng giúp bạn lên một kế hoạch ăn uống, tập luyện để có một body đẹp! Tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc tìm một chiếc cân tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, đặc biệt là trong khi có cực kỳ nhiều loại, thương hiệu hiện đang được bán trên thị trường!

Cách làm thịt bò khô thơm ngon đãi khách ngày Tết

Thay vì mua thịt khô bò ngoài chợ vừa không vệ sinh, lại mắc mà không đảm bảo có đúng là thịt bò hay không. Chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây, cùng những dụng cụ nhà bếp như: lò vi sóng, chảo chống dính, nồi cơm điện là bạn đã có ngay món thịt bò khô thơm ngon mà lại sạch để đãi khách dịp Tết này.  

Máy nén khí không dầu là gì? Ưu điểm của máy nén khí không dầu

Máy nén khí không dầu và máy nén khí có dầu, nên sử dụng loại nào? Tại sao máy nén khí không dầu lại được sử dụng nhiều hơn. META.vn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên thông qua bài viết "Máy nén khí không dầu là gì? Ưu điểm của máy nén khí không dầu".  

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi là thiết bị vệ sinh không thể thiếu giúp làm sạch môi trường sống sạch sẽ hơn. Khi chọn muamáy hút bụi công nghiệp bạn cần chọn những loại máy có công suất lớn, dung tích bình chứa lớn để sử dụng được thường xuyên trong các khu vực có không gian rộng. Hãy cùng tham khảo bài viết "Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp" để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Review máy rửa xe Karcher K2 Compact

Máy rửa xe Karcher K2 Compact 1400W dùng thích phết các bạn ạ, hàng Đức chính hãng, áp lực nước lớn nên mình rửa xe có vài phút đã xong, nhanh thật. Kiểu dáng máy lại còn nhỏ gọn nữa chứ, mẹ mình cũng mang ra dùng dễ dàng. Máy rửa xe cao áp Karcher K2 Compact đi kèm dây điện và dây phun dài nên dễ dàng rửa xe ở khoảng cách xa hơn. Thân máy bằng nhựa không thấm nước lại còn có nút khóa ở súng phun nên mình rất yên tâm khi mua sản phẩm vì nhà mình có 2 con nhỏ.

Review máy rửa xe Bosch Aquatak-33-11

Máy rửa xe Bosch Aquatak-33-11 có khả năng tự hút nước, được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, bền bỉ và đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 có trọng lượng nhẹ 4kg kèm thêm tay xách giúp bạn di chuyển vô cùng dễ dàng. Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Aquatak-33-11 trang bị công suất lớn 1300W, áp lực 100 bar cùng khả năng tiêu thụ nước thấp sẽ là sự lựa chọn chính xác cho gia đình bạn.

Top 10 tai nghe bluetooth tốt nhất tại META.vn

Tai nghe bluetooth là sản phẩm tiện ích khi sử dụng xe hơi, giúp bạn đàm thoại dễ dàng, không cần cắm vào điện thoại mà kết nối không dây qua bluetooth. Tai nghe không dây là thiết bị được ưu chuộng nhất hiện nay, kiểu dáng nhỏ gọn, hình thức sang trọng, dễ dùng. Hãy thử trải nghiệm với chiếc tai nghe bluetooth không dây mình chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Sẽ thật lãng phí nếu bạn chỉ dùng nồi cơm điện để nấu cơm.

Đã bao giờ bạn tự hỏi các món ăn như thịt xá xíu, xôi dừa, gà tần sẽ được thực hiện nhanh chóng với nồi cơm điện chưa? Hãy đọc bài viết sau đây để có thêm những gợi ý giúp bạn cho thêm nhiều lựa chọn cho bữa ăn gia đình. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi sự tiện dụng của chiệc nồi cơm điện và hương vị thơm ngon của các món ăn làm từ nồi cơm điện.

Cách rửa xe máy tại nhà siêu sạch sau trời mưa

Rửa xe máy là công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng rửa xe máy đúng cách, bạn đã biết chưa? Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ sẽ giúp bạn tự tay rửa xe máy tại nhà với máy rửa xe gia đình để kéo dài tuổi thọ cho xe máy.

Sử dụng quạt tích điện thế nào để lâu bị chai pin?

Trong những ngày chớm hè sắp tới đây, quạt tích điện đang là thiết bị làm mát được ưu ái hơn bao giờ hết nhờ khả năng có thể hoạt động cả khi mất điện.Cách giữ tuổi thọ cho quạt tích điện và vấn đề dùng quạt sạc thế nào để tránh chai pin vì thế cũng đang được rất người nhiều quan tâm. Trong bài viết này, META.vn sẽ chia sẻ với bạn bí quyết dùng quạt tích điện để không bị chai pin và kéo dài tuổi thọ cùng sự bền bỉ cho ắc quy của quạt nhé!

Tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời khi sắm máy làm mát

Tuy là một "tân binh" trong làng quạt điện, song với khả năng làm mát hiệu quả bằng hơi nước nhưng lại không phun sương làm ẩm đồ đạc trong phòng, máy làm mát (hay còn gọi là quạt điều hòa) được nhiều người dùng coi đánh giá là thiết bị làm mát độc đáo và rất đáng "đồng tiền bát gạo". Cùng META.vn tìm hiểu ngay những lợi ích vượt trội của thiết bị này và lựa chọn được chiếc quạt làm mát tốt nhất cho mùa hè nắng nóng khăc nghiệt này nhé!

Ngon ngất ngây với thịt lợn kho coca

Thịt thường được kho với nước cốt dừa, nước hàng… tuy nhiên, có một cách khác làm mới món thịt kho đảm bảo bạn sẽ có món ăn đậm đà, lạ miệng hơn bằng cách làm thịt kho với coca. Đừng bất ngờ! bài viết sau đây sẽ giúp bạn thực hiện món ăn vừa lạ vừa ngon này để chiêu đãi gia đình mình.

Cách làm thịt ba chỉ bó ướp ngũ vị ngon tuyệt cú mèo

 Thịt ba chỉ thường được các chị em mua nhiều để chế biến những món ăn ngon cho gia đình. Bên cạnh món thịt ba chỉ kho truyền thống hay ba chỉ rang cháy cạnh đưa cơm, hôm nay META sẽ hướng dẫn bạn một món mới cực ngon - thịt ba chỉ bó ướp ngũ vị.

Tại sao nên mua máy giặt có nhiều chế độ giặt khác nhau?

Chế độ giặt là những chương trình giặt được các hãng máy giặt nghiên cứu và áp dụng vào bên trong chiếc máy giặt của mình. Mỗi chế độ giặt lại có tốc độ quay, vắt khác nhau và lượng nước tiêu thụ cũng hoàn toàn khác nhau. Tùy thuộc từng loại vải thì sẽ có những chế độ giặt khác nhau nhằm tránh tổn thương không đáng có trên quần áo: rách, sờn, bung chỉ… Một chiếc máy giặt đa chức năng sẽ đem đến cho bạn nhiều tiện ích trong công việc nội trợ.

4 cách làm giá đỗ ngon tại nhà

Giá đỗ là món giàu vitamin đặc biệt là vitamin C, khoáng chất, amino acid, protein và chất có nguồn gốc thực vật (phytochemicals), những chất cần để mầm cây phát triển, cũng là các chất bổ dưỡng cho người.

Các món canh chua đưa cơm ngày hè

Canh chua là một món ăn hấp dẫn, được yêu thích có trong thực đơn mỗi bữa ăn của mọi gia đình và đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng. Các bà nội trợ có thể bỏ túi công thức nấu các món canh chua ngon để đổi vị cho cả nhà bạn trong những bữa cơm hàng ngày. Đây là những món canh dân dã, giản dị rất ngon và hấp dẫn.

8 lý do bạn nên chọn máy làm mát thay cho máy lạnh

Sự xuất hiện gần đây của quạt điều hòa - máy làm mát trong phân khúc dòng quạt điện dân dụng khiến nhiều người tiêu dùng phải phân vân khi đang có ý định lắp đặt máy lạnh vì những tính năng ưu việt và không kém gì so với điều hòa nhưng lại có giá cả vô cùng cạnh tranh so với một chiếc điều hòa. Hãy thử tham khảo 8 lý do để bạn quyết định chọn quạt điều hòa thay cho máy lạnh nhé!

Cách làm sạch máy xay sinh tố trong một phút

Vệ sinh máy xay sinh tố luôn là lỗi ám ảnh của các bà nôị trợ, làm sao loại bỏ được thực phẩm còn sót lại, vệ sinh máy sạch sẽ và không còn mùi thực phẩm là vấn đề được nhiều bà nội trợ quan tâm, giờ đây với cách làm sau đến từ META nỗi ám ảnh làm sạch máy xay sinh tố sẽ không còn nữa.