Chủ đề 'ngày lễ'

Tháng 12 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 12

Tháng 12 có ngày lễ gì? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi tiết  các ngày lễ trong tháng 12 để  bạn đọc tiện theo dõi và sắp xếp các lịch trình nghỉ ngơi trong tháng cũng như có sự chuẩn bị đầy đủ cho các hoạt động cúng bái cần thiết trong gia đình nhé!

Các câu đố, câu hỏi về Halloween hay có đáp án

Câu đố Halloween hài hước và độc đáo sẽ làm cho lễ hội hóa trang Halloween trở nên vui nhộn hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các câu đố Halloween, câu hỏi về Halloween, câu hỏi về Halloween bằng tiếng Anh. Mời các bạn tham khảo nhé!

Thơ chúc mừng sinh nhật tháng 10, thơ về cô gái tháng 10 hay nhất

Ngoài những món quà tặng ý nghĩa thì những bài thơ sinh nhật tháng 10 cũng là một điều đặc biệt mà bạn có thể dành tặng cho người sinh tháng 10. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những bài thơ chúc mừng sinh nhật tháng 10 và thơ về cô gái tháng 10 hay nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Tháng 11 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 11

Tháng 11 có ngày lễ đặc biệt nào cần chú ý? Bạn đọc hãy cùng tìm hiểu các ngày lễ trong tháng 11 qua bài viết dưới đây để có kế hoạch nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những hoạt động cá nhân, gia đình khác nhé! 

Thơ về ngày Quốc Khánh 2/9 hay, ý nghĩa nhất

Mỗi độ thu về, trong lòng người dân Việt Nam lại trào lên những cảm xúc thật đặc biệt. Tháng 9 mùa thu có một ngày lễ lớn, ngày lễ mà toàn dân tộc dù đi đâu, làm gì, ở bất cứ nơi nào cũng luôn luôn hướng về, đó chính là ngày Quốc khánh 2/9. Để chào mừng lễ Quốc khánh, hòa cùng không khí tưng bừng của ngày lễ quan trọng này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe nhưng bài thơ về ngày Quốc Khánh 2/9 hay, ý nghĩa nhất bạn nhé.

Top 12 trò chơi Trung thu tập thể cho bé

[Trung thu là ngày hội của các bé thiếu nhi, là khoảng khắc các bé được vui chơi, giải trí cùng bạn bè và người thân. Để mùa Trung thu của bé thêm ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ, bố mẹ có thể cho bé tham gia top 12 trò chơi Trung thu tập thể thú vị sau đây!

Tháng 10 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 10

Tháng 10 có ngày lễ gì? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi tiết các ngày lễ trong tháng 10, bạn đọc theo dõi để sắp xếp các lịch trình nghỉ ngơi trong tháng và có sự chuẩn bị đầy đủ cho các hoạt động cúng bái cần thiết trong gia đình nhé!

10+ quà tặng ngày Thất Tịch cho những cặp đôi đầy ý nghĩa và hội FA muốn thoát ế

Ngày lễ Thất Tịch được ví như là ngày lễ tình yêu của người phương Đông. Vào ngày Thất Tịch, các cặp đôi luôn muốn gửi những món quà ý nghĩa dành tặng cho nhau để kỷ niệm và trân trọng tình yêu của họ. Cùng chúng tôi giới thiệu 10+ quà tặng ngày lễ Thất Tịch đầy ý nghĩa, thiết thực ghi điểm trong mắt đối phương nhé!

Quốc khánh 2/9 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa ngày của Tết Độc lập

Mỗi dân tộc Việt Nam, ai cũng biết rằng, ngày Quốc khánh 2/9 là ngày vô cùng quan trọng với đất nước. Tuy nhiên, ít ai biết rõ nguồn gốc và ý nghĩa ngày lễ trọng đại này. Để hiểu thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Quốc khánh 2/9 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Quốc khánh 2/9 nhé!

Cách làm mâm cơm cúng rằm tháng 7 đơn giản, đúng nghi thức

Chuẩn bị mâm cơm cúng rằm tháng 7 sao cho chu đáo, tươm tất là một trong những điều mà các gia đình đang rất quan tâm. Vậy, làm cơm cúng rằm tháng 7 như thế nào vừa đơn giản lại vừa đúng nghi thức? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Rằm tháng 7 cúng gì? Lễ cúng rằm tháng 7 gồm có những gì?

Rằm tháng 7 là một trong những ngày rằm lớn và có ý nghĩa quan trọng đối với người Việt Nam. Chính vì thế, mỗi gia đình người Việt đều rất quan tâm đến ngày rằm này và muốn thực hiện lễ cúng rằm một cách đầy đủ, trọn vẹn nhất. Vậy rằm tháng 7 cúng gì? Lễ cúng rằm tháng 7 gồm những gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.  

Sự tích, truyền thuyết về Ngưu Lang Chức Nữ

Sự tích Ngưu Lang Chức Nữ là câu chuyện truyền thuyết cổ tích lâu đời được bắt nguồn từ Trung Quốc và sau đó được lan rộng ra một số nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sự tích, truyền thuyết về Ngưu Lang Chức Nữ các bạn nhé!