Chủ đề 'ngày lễ'

Lời chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng hay, ý nghĩa

Ngày 12/5 hằng năm là ngày Quốc tế Điều dưỡng nhằm tôn vinh những đóng góp trong việc chăm sóc bệnh nhân của những điều dưỡng viên. Trong ngày 12/5 này, hãy cùng META gửi những lời chúc mừng, tri ân ngày Quốc tế Điều dưỡng đến những người cán bộ, nhân viên y tế thuộc ngành Điều dưỡng nhé.

Lời chúc mừng ngày Quốc tế LGBT 17/5 hay, ý nghĩa nhất

Ngày 17 tháng 5 hằng năm là một ngày có ý nghĩa quan trọng đối với cộng đồng LGBT. Vào ngày này, bạn có thể gửi đến những người bạn, người thân thuộc cộng đồng LGBT của mình lời chúc mừng thân thương nhất để cổ vũ, động viên và thể hiện tình cảm yêu quý của mình nhé. Dưới đây là một số gợi ý lời chúc ngày 17/5 hay và ý nghĩa để bạn tham khảo.

Các ngày lễ trong năm của Việt Nam

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất cả các ngày lễ quan trọng trong năm theo Dương lịch và Âm lịch của người dân Việt Nam để bạn tiện theo dõi và sắp xếp các kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi, du lịch cho mình và cả gia đình, cùng theo dõi nhé! 

Tháng 6 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 6

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp, liệt kê chi tiết các ngày lễ trong tháng 6 để bạn có thể lên kế hoạch, sắp xếp lịch trình nghỉ ngơi cũng như các công việc cá nhân khác một cách thuận lợi nhất, cùng theo dõi nhé!

Ngày 5 tháng 6 là ngày gì? Ngày 5/6 là cung gì?

Ngày 5 tháng 6 là ngày gì? Ngày 5/6 là cung gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về ngày này các bạn nhé!

Ngày Lễ Các Thánh 01/11 - Nguồn gốc và ý nghĩa

Đạo Công giáo có nhiều ngày lễ trọng đại trong năm được tổ chức mang ý nghĩa đặc biệt riêng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn về ngày Lễ Các Thánh 01/11 và ý nghĩa ngày này đối với cộng đoàn Công giáo.

Hình ảnh ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đẹp, ý nghĩa, vui tươi

Sắp tới là ngày Quốc tế Thiếu nhi, bạn đã chuẩn bị bữa tiệc bất ngờ nào cho bé yêu của mình chưa? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp và gợi ý cho bạn những hình ảnh ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đẹp, ý nghĩa và vui tươi có thể dùng để tặng cho các bé, cùng theo dõi nhé! 

30/4, 1/5 ngân hàng có làm việc không?

Khá nhiều người hiện nay vẫn còn đang thắc mắc liệu 30/4, 1/5 ngân hàng có làm việc không. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ lịch làm việc của ngân hàng trong đợt nghỉ lễ này nhé! 

Những lời chúc Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hay nhất

Quốc tế Thiếu nhi đang đến gần rồi! Ngoài những món quà dành tặng cho con yêu thì bạn cũng đừng quên dành đến bé những lời chúc 1-6 thật hay và ý nghĩa nhé. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn 20 lời chúc Quốc tế Thiếu nhi hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Rằm tháng 4 là ngày gì? Ngày rằm tháng Tư có ý nghĩa gì?

Hằng năm, cứ vào rằm tháng 4, các Phật tử khắp nơi trên thế giới lại hân hoan chào đón một sự kiện đặc biệt, có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong năm. Vậy ngày rằm tháng 4 là ngày gì? Ngày rằm tháng Tư có ý nghĩa gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Lễ Phật Đản là gì? Ý nghĩa của ngày lễ Phật Đản Vesak

Với những người theo đạo Phật, ngày lễ Phật Đản có một ý nghĩa vô cùng quan trọng. Vậy lễ Phật Đản là gì? Ý nghĩa của ngày lễ Phật Đản Vesak như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

30/4, 1/5 là ngày gì? Ngày 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5 có ý nghĩa gì?

Hằng năm cứ tới dịp 30/4 và 1/5 là người lao động, công nhân, viên chức, học sinh, sinh viên trong cả nước lại được nghỉ làm, nghỉ học. Vậy 30/4, 1/5 là ngày gì? Ngày 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5 có ý nghĩa gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Ngày 4/4 là ngày gì, ngày lễ gì, là cung gì?

Ngày 4 tháng 4 năm 2021 là ngày gì, ngày lễ gì? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngày 4/4. Mời bạn cùng tham khảo nhé.