Chủ đề 'ngày gì'

Sự tích, truyền thuyết về Ngưu Lang Chức Nữ

Sự tích Ngưu Lang Chức Nữ là câu chuyện truyền thuyết cổ tích lâu đời được bắt nguồn từ Trung Quốc và sau đó được lan rộng ra một số nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sự tích, truyền thuyết về Ngưu Lang Chức Nữ các bạn nhé!

9/7 là ngày gì? Ngày 9 tháng 7 là cung gì?

9/7 là ngày gì? Ngày 9 tháng 7 là cung gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về ngày 9/7 các bạn nhé!

25/8 là ngày gì? Ngày 25 tháng 8 là thuộc cung gì?

25/8 là ngày gì? Ngày 25 tháng 8 là thuộc cung gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về ngày 25/8 các bạn nhé!

Thất tịch ăn gì? Lễ Thất tịch 7/7 nên ăn gì?

Thất tịch ăn gì? Lễ Thất tịch 7/7 nên ăn gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn xem lễ Thất tịch ăn gì các bạn nhé!

Ngày 8/8 là ngày gì? Ngày 8 tháng 8 là ngày thuộc cung gì?

Ngày 8/8 là ngày gì? Ngày 8 tháng 8 là ngày thuộc cung gì? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được ngày 8.8 là ngày gì và ngày này thuộc cùng gì. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Kiss Day là ngày gì? Kiss Day là ngày nào?

Kiss Day là ngày gì? Kiss Day là ngày nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều độc giả đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về ngày Kiss Day này nhé!

Tết Đoan Ngọ cúng gì, thắp hương gì cho ông Địa?

Vào dịp Tết Đoan Ngọ, bên cạnh việc chuẩn bị mâm cúng gia tiên thì nhiều gia đình cũng chuẩn bị lễ cúng Thần Tài, ông Địa. Vậy Tết Đoan Ngọ cúng gì, thắp hương gì cho ông Địa? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.