Chủ đề 'ngày gì'

Ngày 17 tháng 5 là ngày gì? IDAHOT là gì?

“Ước mơ lớn nhất là được làm chính mình”, câu nói tưởng chừng đơn giản này nhưng hóa ra lại khó nói thành lời với biết bao người, đặc biệt với những người thuộc cộng đồng LGBT. Nhắc đến cộng đồng LGBT, sẽ có người liên tưởng ngay đến cụm từ IDAHOT, đến ngày 17/5. Bạn có biết ngày 17 tháng 5 là ngày gì, IDAHOT là gì? Cùng META tìm hiểu ý nghĩa của ngày này nhé.

Mother's Day 2021 là ngày nào? Vào thứ mấy?

Mother's Day là một ngày lễ để tri ân những tình cảm thiêng liêng mà những người mẹ dành cho chúng ta. Nếu bạn chưa biết Mother's Day 2021 là ngày nào, vào thứ mấy thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của META nhé!

Những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con

Mẹ là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta, do vậy, hãy trân trọng và yêu thương mẹ của mình bằng cả trái tim. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con để bạn có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ nhé!

Lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa, hay nhất

Ngày của Mẹ là một dịp lý tưởng trong năm để bạn có thể bày tỏ sự biết ơn, kính trọng cùng những tình cảm yêu thương của mình đối với mẹ. Bên cạnh những bó hoa tươi, những món quà thiết thực thì những lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa cũng sẽ là món quà tinh thần rất ý nghĩa để gửi tới những người mẹ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số lời chúc ý nghĩa Ngày của mẹ, những câu chúc Ngày của Mẹ hay nhất bạn nhé.

Ngày Father's Day là ngày nào? Hình ảnh Father's Day ý nghĩa nhất

Ngày Father's Day (còn được gọi là Ngày của Cha, Ngày của Bố, Ngày của Ba) là một dịp đặc biệt trong năm để những người con thể hiện tình cảm yêu thương, kính trọng của mình với bố. Vậy Ngày Father's Day 2021 là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé.

Ý nghĩa thứ Sáu Tuần Thánh - Thứ 6 Tuần Thánh khi nào?

Thứ Sáu Tuần Thánh (hay thứ Sáu Tốt Lành) là một ngày lễ thiêng liêng nhất trong lịch phụng vụ của Giáo hội đối với hàng trăm triệu Kitô hữu trên toàn thế giới. Vậy thứ Sáu Tuần Thánh là gì và ý nghĩa thứ 6 Tuần Thánh ra sao? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Ngày của Cha là ngày gì? Lịch sử và ý nghĩa Ngày của Cha

Ngày của Cha (Ngày Father's Day) là một trong những dịp rất lý tưởng để bạn có thể bày tỏ tình cảm, sự quan tâm, yêu thương và biết ơn của mình tới cha - người đã luôn âm thầm hi sinh, dạy dỗ, dành cho mình những tình cảm tốt đẹp nhất. Vậy Ngày của Cha là ngày gì? Hãy theo dõi bài viết này để biết được lịch sử Ngày của Cha cũng như ý nghĩa Ngày của Cha bạn nhé.

Ngày của Ba là ngày nào? Chúc mừng Ngày của Ba như thế nào cho ý nghĩa?

Bên cạnh Ngày của Mẹ thì Ngày của Ba cũng rất đặc biệt và có ý nghĩa quan trọng. Đây là dịp lý tưởng để bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình, sự quan tâm và biết ơn đối với ba, người đã luôn âm thầm hi sinh, mang tới cho bạn những gì tốt nhất. Vậy Ngày của Ba là ngày nào? Chúc mừng Ngày của Ba như thế nào cho ý nghĩa? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Lễ Truyền Tin 25/3 có ý nghĩa gì? Đáp ca Lễ Truyền Tin

Lễ Truyền Tin 25/3 là một trong những ngày lễ quan trọng của Công giáo. Vậy Lễ Truyền Tin 25/3 có ý nghĩa gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu về ý nghĩa của ngày Lễ Truyền Tin 25/3 và tham khảo Đáp ca Lễ Truyền Tin bạn nhé!

521 là gì? 521 nghĩa là gì? Ý nghĩa số 521

Trong mật mã tình yêu (mật mã yêu thương) mỗi con số đều có một ý nghĩa khác nhau. Trong bài viết dưới đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi khám phá 521 là gì, 521 nghĩa là gì và ý nghĩa số 521 trong tình yêu là như thế nào nhé!

520 là gì? 520 là ngày gì? Ý nghĩa số 520 trong tình yêu

Sử dụng những con số để làm "mật mã tình yêu" là một cách làm rất đặc biệt, thông minh và độc đáo. Mỗi con số đều có những ý nghĩa riêng biệt, thể hiện cảm xúc riêng mà người ta muốn gửi gắm đến một nửa của mình. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 520 là gì? 520 là ngày gì và ý nghĩa số 520 trong tình yêu như thế nào bạn nhé.

30/4 là ngày gì? Ý nghĩa ngày 30 tháng 4 năm 1975 là gì?

Tháng 4 có một ngày lễ vô cùng đặc biệt đối với người dân Việt Nam, đó chính là ngày 30/4. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được 30/4 là ngày gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được ngày 30/4 là ngày gì cũng như ý nghĩa ngày 30 tháng 4 năm 1975. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Các ngày lễ trọng trong năm của người Công giáo

Giống như các tôn giáo khác, đạo Công giáo cũng có những ngày lễ trọng đại trong năm được tổ chức để xây dựng và nuôi dưỡng đức tin cho các tín đồ của mình. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê, tổng hợp đầy đủ cho bạn các ngày lễ trọng trong năm của người Công giáo, cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Tết Hàn Thực là ngày nào? Tết Hàn Thực ăn món gì?

Cứ vào mỗi dịp Tết Hàn Thực hàng năm, người dân Việt Nam lại tất bật chuẩn bị những đĩa bánh trôi,  bánh chay để chuẩn bị lễ cúng Tết Hàn Thực dâng tổ tiên và các vị thần linh. Vậy Tết Hàn Thực là ngày nào? Tết Hàn Thực ăn món gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!