Chủ đề 'ngày gì'

[Phân biệt] Tết Hàn thực có phải là Tết Thanh minh không?

Tết Hàn thực có phải là Tết Thanh minh không, đây là câu hỏi mà rất nhiều người hiện nay vẫn còn đang phân vân, chưa tìm ra câu trả lời chính xác. Vì vậy, trong bài viết này, bạn và META hãy cùng đi tìm câu trả lời chính xác nhất nhé! 

Tết Thanh minh là gì? Ý nghĩa ngày Thanh minh

Tết Thanh minh là một trong những dịp lễ tết đặc biệt trong văn hóa truyền thống của người Việt Nam nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ý nghĩa của ngày này là gì. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu Tết Thanh minh là gì và ý nghĩa của nó là như thế nào nhé! 

Ngày đẹp tháng 5 năm 2021: Ngày tốt trong tháng 5 năm 2021 là ngày nào?

Theo quan niệm của người xưa, trước khi làm một việc gì đó quan trọng thì người ta thường xem ngày tốt trong tháng có những ngày nào, giờ nào đẹp để mọi việc được “thuận buồm xuôi gió”. Bạn đang không biết trong tháng 5 có những ngày tốt nào? Vậy, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn về ngày tốt, ngày đẹp tháng 5 năm 2021 nhé!

Lời chúc ngày Valentine Trắng 14/3 hay, ý nghĩa nhất

Ngày Valentine Trắng sắp tới rồi. Bạn đã chuẩn bị những món quà, những lời chúc Valentine Trắng 14/3 hay và ý nghĩa để dành tặng một nửa của mình chưa? Hãy tham khảo bài viết này để biết được những câu chúc Valentine Trắng ngọt ngào nhất bạn nhé.

Ngày 6/4 là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa ngày 6 tháng 4

Ngày 8/3 là một ngày quan trọng với chị em phụ nữ và là ngày rất đặc biệt với phái nam. Nhưng ít ai biết rằng ngày 6/4 cũng là ngày đặc biệt không kém và cũng được các nam nhân hết sức quan tâm. Vậy, ngày 6/4 là ngày gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

28/3 là ngày gì? Ý nghĩa ngày 28 tháng 3 là gì?

28/3 là ngày gì? Ý nghĩa ngày 28 tháng 3 là gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều người. Để trả lời cho thắc mắc này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

White Day là ngày gì? Ý nghĩa ngày White Valentine là gì?

White Day hay White Valentine diễn ra vào ngày 14/3 hằng năm và được rất nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới chào đón. Vậy White Day là ngày gì? Ý nghĩa ngày White Valentine là gì? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ngày White Day 14/3.

Tết Hàn Thực là ngày nào? Tết Hàn Thực ăn món gì?

Cứ vào mỗi dịp Tết Hàn Thực hàng năm, người dân Việt Nam lại tất bật chuẩn bị những đĩa bánh trôi,  bánh chay để chuẩn bị lễ cúng Tết Hàn Thực dâng tổ tiên và các vị thần linh. Vậy Tết Hàn Thực là ngày nào? Tết Hàn Thực ăn món gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Các ngày lễ trọng trong năm của người Công giáo

Giống như các tôn giáo khác, đạo Công giáo cũng có những ngày lễ trọng đại trong năm được tổ chức để xây dựng và nuôi dưỡng đức tin cho các tín đồ của mình. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê, tổng hợp đầy đủ cho bạn các ngày lễ trọng trong năm của người Công giáo, cùng tìm hiểu ngay nhé! 

30/4 là ngày gì? Ý nghĩa ngày 30 tháng 4 năm 1975 là gì?

Tháng 4 có một ngày lễ vô cùng đặc biệt đối với người dân Việt Nam, đó chính là ngày 30/4. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được 30/4 là ngày gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được ngày 30/4 là ngày gì cũng như ý nghĩa ngày 30 tháng 4 năm 1975. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

520 là gì? 520 là ngày gì? Ý nghĩa số 520 trong tình yêu

Sử dụng những con số để làm "mật mã tình yêu" là một cách làm rất đặc biệt, thông minh và độc đáo. Mỗi con số đều có những ý nghĩa riêng biệt, thể hiện cảm xúc riêng mà người ta muốn gửi gắm đến một nửa của mình. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 520 là gì? 520 là ngày gì và ý nghĩa số 520 trong tình yêu như thế nào bạn nhé.

521 là gì? 521 nghĩa là gì? Ý nghĩa số 521

Trong mật mã tình yêu (mật mã yêu thương) mỗi con số đều có một ý nghĩa khác nhau. Trong bài viết dưới đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi khám phá 521 là gì, 521 nghĩa là gì và ý nghĩa số 521 trong tình yêu là như thế nào nhé!