Chủ đề 'ngày gì'

[Tìm hiểu] Tết Đoan Ngọ tiếng Anh là gì?

Tết Đoan Ngọ tiếng Anh là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả của META.vn đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Các ngày lễ trong năm của Việt Nam

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất cả các ngày lễ quan trọng trong năm theo Dương lịch và Âm lịch của người dân Việt Nam để bạn tiện theo dõi và sắp xếp các kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi, du lịch cho mình và cả gia đình, cùng theo dõi nhé! 

30/4, 1/5 bưu điện có làm việc không?

30/4, 1/5 bưu điện có làm việc không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Tháng 6 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 6

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp, liệt kê chi tiết các ngày lễ trong tháng 6 để bạn có thể lên kế hoạch, sắp xếp lịch trình nghỉ ngơi cũng như các công việc cá nhân khác một cách thuận lợi nhất, cùng theo dõi nhé!

Ngày 5 tháng 6 là ngày gì? Ngày 5/6 là cung gì?

Ngày 5 tháng 6 là ngày gì? Ngày 5/6 là cung gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về ngày này các bạn nhé!

30/4, 1/5 ngân hàng có làm việc không?

Khá nhiều người hiện nay vẫn còn đang thắc mắc liệu 30/4, 1/5 ngân hàng có làm việc không. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ lịch làm việc của ngân hàng trong đợt nghỉ lễ này nhé! 

Rằm tháng 4 là ngày gì? Ngày rằm tháng Tư có ý nghĩa gì?

Hằng năm, cứ vào rằm tháng 4, các Phật tử khắp nơi trên thế giới lại hân hoan chào đón một sự kiện đặc biệt, có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong năm. Vậy ngày rằm tháng 4 là ngày gì? Ngày rằm tháng Tư có ý nghĩa gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Ngày đẹp tháng 6 năm 2021: Ngày tốt trong tháng 6 năm 2021 là ngày nào?

Với mỗi người Việt Nam, trước khi thực hiện một công việc quan trọng nào đó, họ thường có xu hướng lựa chọn ngày tốt, ngày đẹp để thực hiện. Khi lựa chọn được ngày đẹp, ngày tốt, sẽ giúp họ có tâm lý thoải mái, tự tin hơn để thực hiện những việc hệ trọng. Vậy ngày tốt tháng 6 năm 2021 là ngày nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết ngày tốt xấu tháng 6 năm 2021 và lên kế hoạch cho những việc quan trọng nhé!

30/4, 1/5 là ngày gì? Ngày 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5 có ý nghĩa gì?

Hằng năm cứ tới dịp 30/4 và 1/5 là người lao động, công nhân, viên chức, học sinh, sinh viên trong cả nước lại được nghỉ làm, nghỉ học. Vậy 30/4, 1/5 là ngày gì? Ngày 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5 có ý nghĩa gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Lời chúc Boy's Day cho người yêu, bạn bè

Lời chúc Boy's Day cho người yêu, bạn bè là một chủ đề được rất nhiều bạn gái quan tâm mỗi khi tháng 4 bắt đầu bởi ngày 6/4 được coi là ngày Con trai (Boy's Day). Hãy cùng tham khảo một số lời chúc dưới đây và dành cho người yêu, bạn bè của bạn một lời chúc Boy's Day thật đáng yêu và ngọt ngào nhé!

Ngày quốc tế người cao tuổi 01/10 - Nguồn gốc và ý nghĩa

Ngày quốc tế người cao tuổi là một ngày hành động quốc tế do Liên Hiệp Quốc đặt ra nhằm tuyên truyền cổ động cho việc chăm sóc và bảo vệ người cao tuổi trong mọi nước thành viên vào ngày 1/10 hàng năm. Để hiểu hơn về ngày này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Ngày 4/4 là ngày gì, ngày lễ gì, là cung gì?

Ngày 4 tháng 4 năm 2021 là ngày gì, ngày lễ gì? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngày 4/4. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Tháng 5 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 5

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp, liệt kê chi tiết các ngày lễ trong tháng 5 để bạn tiện sắp xếp lịch trình thư giãn, nghỉ ngơi trong tháng và chuẩn bị cho các hoạt động lễ bái cần thiết trong gia đình, cùng theo dõi nhé!

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02 - Nguồn gốc, ý nghĩa

Hằng năm cứ đến 27/02 là người dân Việt nam lại có dịp được thể hiện lòng kính trọng và sự biết ơn của mình đến các y – bác sĩ. Vậy 27/2 là ngày gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguồn gốc cũng như ý nghĩa của ngày đặc biệt này nhé!