Chủ đề 'là gì'

Công nghệ màn hình Super AMOLED Plus là gì?

Với nhiều ưu điểm của màn hình AMOLED mang lại, làm cho việc nghiên cứu cải tiến loại màn hình này đang được các hãng sản xuất màn hình rất quan tâm. Qua bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một phiên bản nâng cấp của công nghệ màn hình này có tên Super AMOLED Plus để xem nó có gì nổi bật không nhé!

Tạm khóa báo có là gì? Cách tạm khóa báo có vào tài khoản ngân hàng

Tạm khóa báo có là một cụm từ đang gây "xôn xao" trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều người không biết tạm khóa báo có là gì, tạm khóa báo có vào tài khoản ngân hàng là như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thuật ngữ này qua bài viết dưới đây nhé!

Futsal đá bao nhiêu phút mỗi 1 hiệp, 1 trận đấu?

Mỗi hiệp Futsal bao nhiêu phút? 1 trận Futsal bao nhiêu phút? Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Để trả lời những câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bánh mì tươi là gì?

Bánh mì được biết đến là một trong những nét độc đáo của ẩm thực Việt Nam. Bên cạnh các loại bánh mì truyền thống, bánh mì tươi dù xuất hiện chưa lâu nhưng lại nhanh chóng được yêu thích trên thị trường. Vậy bánh mì tươi là gì? Vì sao loại bánh này lại được yêu thích?

Hội chứng cơn bão Cytokine trong COVID-19 và những điều bạn cần biết

Hội chứng cơn bão Cytokine trong COVID-19 làm phát tán những hoạt chất nguy hiểm ra khỏi hệ tuần hoàn, khiến người bệnh viêm phổi cấp tính, suy hô hấp nặng và có thể dẫn đến tử vong. Hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết sau để tìm hiểu chi tiết về hội chứng cơn bão Cytokine trong COVID-19 nhé!

Công nghệ sạc GaN là gì? Ưu điểm và tại sao nên dùng bộ sạc GaN?

Với sự cải cải tiến không ngừng về các sản phẩm công nghệ làm cho các phụ kiện đi kèm cũng có những bước tiến vượt bậc để phù hợp hơn với các thiết bị chính. Qua bài viết này ta sẽ cùng tìm hiểu về một loại sạc có khả năng sẽ là xu hướng của tương lai với nhiều ưu điểm mang tên GaN.

Có nên mua máy pha cafe cầm tay mini không?

Máy pha cà phê mini hay bình pha cafe cầm tay có mức giá từ 1-3 triệu đồng. Vì vậy có rất nhiều người phân vân có nên mua máy pha cà phê cầm tay không? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể đưa ra được lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Hàm OFFSET trong Excel: Cách sử dụng để tham chiếu dữ liệu của bảng tính

Hàm OFFSET trong Excel thường được sử dụng để tính toán dữ liệu một ô, một dãy trong bảng tính dựa vào vùng tham chiếu được cho sẵn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp hàm này với các hàm khác để hỗ trợ cho công việc của mình hiệu quả hơn. Sau đây bài viết sẽ hướng dẫn sử dụng hàm OFFSET trong Excel để tham chiếu dữ liệu của bảng tính nhé!

Tìm hiểu về các công nghệ cảm biến hiện nay trên các thiết bị di động

Với sự phát triển như hiện nay, chỉ cần một thiết bị thông minh bên người là bạn có thể đọc được các chỉ số sức khỏe một cách chi tiết, nhờ vào những cảm biến được tích hợp trong các thiết bị thông minh đó. Vậy những công nghệ cảm biến đó là gì? Nó giúp gì trong việc kiểm tra sức khỏe của chúng ta? Hãy cùng tìm hiểu về các công nghệ cảm biến hiện nay và lợi ích của chúng nhé!

Lịch đáo hạn phái sinh 2021

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những thông tin về lịch đáo hạn phái sinh 2021 mới nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất năm 2021

Thẻ tín dụng cho phép bạn chi tiêu trước thanh toán sau chính vì vậy bạn cần phải kiểm tra và nắm rõ sao kê tài khoản thẻ tín dụng hằng tháng để thanh toán dư nợ đúng hạn và kiểm soát chi tiêu hợp lý hơn. Xem ngay bài viết hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để biết cách tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất nhé!