Chủ đề 'là gì'

Tìm hiểu Laptop có lớp vỏ nhựa và chiếu nghỉ tay bằng kim loại

Trên thị trường hiện nay có hai chất liệu phổ biến dùng để làm vỏ máy laptop là nhựa và kim loại. Ngoài cấu hình của máy ra, mẫu mã hay chất liệu của máy cũng thường được chú trọng không kém. Vậy laptop vỏ nhựa và chiếu nghỉ tay bằng kim loại là gì thì hãy cùng tìm hiểu nhé!

Danh sách điện thoại Samsung được cập nhật Android 12/One UI 4.0

Samsung đã chính thức công bố nền tảng One UI 4.0 hoàn toàn mới dựa trên Android 12 với nhiều sự thay đổi về giao diện, tính năng cũng như hiệu năng sử dụng. Cùng xem danh sách điện thoại Samsung được cập nhật Android 12/One UI 4.0 được đề cập dưới đây nhé.

Hợp đồng điện tử là gì? Giá trị pháp lý, ưu nhược điểm và sự khác biệt so với hợp đồng truyền thống

Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, việc ký kết hợp đồng đã trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn trước nhờ sự xuất hiện của hợp đồng điện tử. Vậy hợp đồng điện tử là gì? Có gì khác với hợp đồng giấy truyền thống? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Mashup là gì? Cách tạo một bản mashup cực đơn giản nhanh chóng

Trong những năm gần đây, thị trường âm nhạc Việt Nam và thế giới xuất hiện rất nhiều bản nhạc Mashup chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ đam mê âm nhạc. Vậy bạn đã biết Mashup là gì chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Vlog là gì? Vlogger là gì? Sự khác biệt giữa Vlog và Blog mà bạn nên biết

Vlog và Vlogger đang ngày càng trở nên nổi tiếng và thu hút rất nhiều bạn trẻ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, ít ai thực sự hiểu Vlog là gì? Vlogger là gì? Và quan trọng là sự khác biệt giữa Vlog và Blog. Chính vì thế, trong bài viết sau chúng tôi sẽ giải đáp tất tần tật các thắc mắc này. Cùng theo dõi bạn nhé!  

TOEIC là gì? TOEIC khác gì IELTS? Có bằng TOEIC làm được gì?

TOEIC là gì, kỳ thi TOEIC khác gì so với kỳ thi IELTS, bằng TOEIC thường dùng làm gì? Đó có lẽ đây là thắc mắc của rất nhiều người đang tìm hiểu về loại chứng chỉ ngoại ngữ này. Tất cả các thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của chúng tôi!

ViettelPay gói 3 là gì? Cách nâng cấp ViettelPay từ gói 1 lên gói 3 miễn phí

ViettelPay là ứng dụng thanh toán online được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, người dùng đăng ký đầu tiên thì ViettelPay sẽ mặc định bạn sử dụng gói 1 với nhiều hạn chế, yêu cầu bạn phải nâng cấp ViettelPay từ gói 1 lên gói 3. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay ViettelPay gói 3 là gì và cách nâng cấp ViettelPay từ gói 1 lên gói 3 miễn phí nhé!

Foundation là gì? Cách dùng foundation cho lớp makeup tự nhiên thế nào?

Foundation là một sản phẩm trang điểm không thể thiếu nếu bạn muốn có một lớp nền thật chuyên nghiệp và bền màu trong suốt một ngày. Vậy, foundation là gì? Sử dụng foundation như thế nào? Hãy dành thời gian đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm make-up này nhé!

Tạm khóa báo có là gì? Các trường hợp tài khoản bị tạm khóa báo có bạn nên biết

Bên cạnh việc sao kê tài khoản thì tạm khóa báo có tài khoản ngân hàng đang là vấn đề "hot" hiện nay. Vậy là tạm khóa báo có là như thế nào và khi tài khoản ở trạng thái này có thể giao dịch và nhận tiền bình thường được hay không? chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc trên trong bài viết sau đây, cùng theo dõi nhé!

Chuột đánh văn bản bằng giọng nói là gì, giá bao nhiêu?

Được xem là sáng kiến hoàn toàn mới của năm 2021, chuột đánh văn bản bằng giọng nói đã gây sốt giới công nghệ bởi tính năng đặc biệt của nó. Vậy chuột đánh văn bản bằng giọng nói là gì và có giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé!