Chủ đề 'là gì'

Zalo Pay là gì? Hướng dẫn cách đăng ký Zalo Pay cực nhanh chóng

ZaloPay là ứng dụng thanh toán trên smartphone với nhiều tính năng tiện ích, giúp bạn thanh toán hóa đơn điện nước, nạp thẻ cào, đăng ký 3G/4G,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để biết cách đăng ký tài khoản ZaloPay như thế nào nhé!

Tư vấn chọn mua Tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic

Một chiếc tủ lạnh có ngăn đông mềm có thể giúp chị em cấp đông mềm thịt cá và chế biến ngay không cần rã đông đang ngày càng được ưa chuộng, đồng thời cũng là một tiêu chí quan trọng để chọn mua sản phẩm tủ lạnh hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Máy phun sơn là gì? Mua máy phun sơn ở đâu?

Máy phun sơn mini cầm tay là thiết bị hữu dụng đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ lên vật liệu như gỗ, tường, gốm,... Súng phun sơn nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm, đặc biệt với những thiết kế thông minh, máy sẽ làm nên những nét đẹp hoàn thiện cho phần gia công cuối cùng. Máy phun sơn giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhân lực đáng kể. 

Sao Kế Đô là gì? Cách cúng sao Kế Đô giải hạn 2021

Theo tử vi, hàng năm mỗi người sẽ có một sao chiếu mệnh riêng. Có tất cả 9 chòm sao và chúng thường được gọi là Cửu Diệu. Trong Cửu Diệu sẽ có những chòm sao tốt và chòm sao xấu, sao Kế Đô là một trong những chòm sao xấu. Vậy sao Kế Đô là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về chòm sao Kế Đô cũng như cách cúng sao Kế Đô giải hạn đúng nhất bạn nhé!

Súng massage cầm tay là gì? Có tác dụng gì? Mua súng massage nào tốt?

Súng massage cầm tay là gì? Có tác dụng gì? Mua súng massage nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua súng massage cầm tay. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm súng massage cầm tay bạn nhé!

Nanocell là gì? Tivi LG nanocell có tốt không?

Nanocell là gì? Tivi LG nanocell có tốt không? Đây là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng đặt ra hiện nay. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp nanocell là gì, từ đó giúp bạn có thể tự mình đánh giá được chất lượng của dòng tivi LG nanocell nhé.

ADHD là gì? Trẻ tăng động giảm chú ý có những dấu hiệu nhận biết gì?

ADHD hay rối loạn tăng động giảm chú ý hiện nay là một bệnh lý khá thường gặp ở trẻ em. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh vẫn còn xa lạ với căn bệnh này. Vậy ADHD là gì, bệnh này có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của một đứa trẻ hay không? Hãy dành thời gian cùng chúng tôi tìm hiểu về căn bệnh này qua bài viết dưới đây để có thêm kiến thức trong quá trình nuôi dạy con nhé. 

Thơ thả thính 2 câu ngắn gọn cực hay, cực chất

Nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó mà không dám thổ lộ thì hãy chọn ngay cho mình một bài thơ thả thính 2 câu mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây, chắc chắn sẽ khiến “người ấy” rung động đấy!

Ý nghĩa hoa bồ công anh là gì trong tình yêu và cuộc sống?

Bồ công anh là một loài hoa dại thường mọc ven đường và mang hình dáng nhỏ bé, mong manh nhưng chúng lại ẩn chứa nhiều thông điệt ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu ý nghĩa của hoa bồ công anh trong tình yêu và cuộc sống bạn nhé!

Hướng dẫn cách quay TikTok đẹp, hay, được nhiều tim

Trào lưu quay video TikTok hiện nay rất phổ biến nhưng làm cách nào để quay TikTok đẹp, hay và được nhiều tim thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn một vài tip nho nhỏ trong cách quay TikTok để các video của bạn trở nên độc đáo và thu hút được nhiều người quan tâm hơn nhé! 

Nhạc Lofi là gì? Nghe và tải nhạc Lofi chill, thư giãn ở đâu?

Với những tín đồ yêu thích âm nhạc thì chắc chắn cụm từ Lofi Music hay Lofi Chill sẽ chẳng mấy xa lạ. Vậy thực chất nhạc Lofi là gì? Nghe và tải nhạc Lofi Chill thư giãn ở đâu? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Ngày đèn đỏ là gì? Đến ngày đèn đỏ có những dấu hiệu gì?

Ngày đèn đỏ là gì? Đến ngày đèn đỏ có những dấu hiệu gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều chị em đặt ra, đặc biệt là những bạn gái mới bước vào tuổi dậy thì. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Loa Bluetooth là gì? Tiêu chí chọn mua và cách kết nối loa Bluetooth

Kết nối không dây là một xu hướng mới của phong cách sống hiện đại. Loa bluetooth ra đời đã mang đến trải nghiệm âm thanh không dây mới cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua về loa bluetooth và các lưu ý để chọn mua một sản phẩm phù hợp cho bản thân.

3 chế độ an toàn của bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp có thiết kế hiện đại, hoạt động với công suất lớn, đem đến khả năng làm nóng nhanh chóng, giúp bạn không cần chờ đợi lâu. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn còn e ngại về tính an toàn của thiết bị này. Vậy hãy cùng META.vn khám phá xem một chiếc máy nước nóng trực tiếp tốt sẽ cần có những chế độ an toàn điện nào để chọn mua được một sản phẩm chất lượng và đảm bảo sử dụng thiết bị hiệu quả nhất nhé!

Máy mài là gì? Các loại máy mài và công dụng của máy mài

Máy mài là một dụng cụ quan trọng trong các nhà máy cơ khí, chế biến gỗ, đá, kim loại. Người tiêu dùng khi muốn chọn mua một chiếc máy mài thường băn khoăn có những loại máy mài nào? Thương hiệu máy mài nào uy tín? Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc này nhé!

Cúng tạ đất đầu năm, cúng đất tháng 2 đúng nghi lễ

Để chào đón một năm mới đến, các gia đình thường làm lễ cúng tạ đất đầu năm. Vậy, lễ cúng tạ đất đầu năm là gì? Lễ tạ đất đầu năm gồm những gì? Cử hành như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên qua bài viết này bạn nhé! 

Meme là gì? Top các meme nổi tiếng nhất trên Internet, Facebook

Khi sử dụng mạng xã hội, nhắn tin với bạn bè hay lướt đọc tin tức, bạn thường thấy xuất hiện các meme. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc meme là gì không? Bài viết này của chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn, đồng thời cung cấp tới bạn top các meme nổi tiếng nhất trên Internet, Facebook hiện nay.Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Những câu nói hay về Tết Nguyên Đán, ngày đầu năm mới

Năm cũ sắp qua đi và năm mới sắp đến, chúng ta hãy cùng nhau hân hoan chào đón mùa xuân mới với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về Tết Nguyên Đán và ngày đầu năm mới. Các bạn tham khảo nhé!

12 cung hoàng đạo ngày sinh, tháng sinh & Biểu tượng

Có lẽ bạn đã từng nghe qua 12 cung hoàng đạo và biết rằng ai thuộc cung hoàng đạo nào sẽ có những đặc điểm tính cách đặc trưng riêng của cung hoàng đạo ấy. Vậy bạn có biết chính xác 12 cung hoàng đạo bao gồm những cung nào, ngày sinh, tháng sinh của 12 cung hoàng đạo là ngày nào không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo ngày sinh tháng sinh nhé.

Cà phê chồn là gì? Có ngon không? Nguồn gốc cafe chồn

Cà phê chồn là một trong những loại cà phê ngon và đắt đỏ nhất trên thế giới. Vậy cà phê chồn là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về cà phê chồn cũng như nguồn gốc của cafe chồn bạn nhé!

Hạt điều có tác dụng gì? Ăn hạt điều có tốt không?

Hạt điều là một loại hạt có vị bùi béo, thơm ngon và được rất nhiều người yêu thích. Vậy hạt điều có tác dụng gì? Ăn hạt điều có tốt không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.