Chủ đề 'là gì'

Ký hiệu hết muối trên máy rửa bát như thế nào?

Với nhiều người mới sử dụng máy rửa bát, có khá nhiều thao tác khiến họ còn bỡ ngỡ, đặc biệt khi máy báo hiệu xảy ra các vấn đề. Tình huống máy rửa bát báo hết muối cũng như vậy. Hãy bình tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận biết ký hiệu hết muối trên máy rửa bát đồng thời hướng dẫn bạn cách sử dụng muối rửa bát đúng cách và hiệu quả nhé. 

Cảm biến khói và tầm quan trọng trong cuộc sống hiện nay

Cảm biến khói là thiết bị tự động nhận biết có khói, giúp ta phát hiện các sự cố cháy nổ kịp thời và nhanh chóng. Vậy bạn đã hiểu rõ cảm biến khói là gì và tầm quan trọng trong cuộc sống hiện nay như thế nào chưa? Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

iPhone quốc tế là gì? iPhone quốc tế có tốt không? Có nên mua không?

Nếu tìm hiểu về dòng điện thoại iPhone chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp những sản phẩm với tên gọi  "iPhone quốc tế". Vậy iPhone quốc tế là gì? iPhone quốc tế có tốt không? Có nên mua không? Các bạn hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có sự lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

iPhone lock là gì? Có nên mua iPhone lock không?

iPhone lock có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với iPhone Quốc Tế khiến nhiều người tiêu dùng phân vân. Vậy iPhone lock là gì? Có nên mua iPhone lock không? Nếu bạn đang phân vân những vấn đề này hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cài đặt chuông cửa Google Nest Hello chi tiết nhất

Chuông cửa Google Nest Hello là thiết bị thông minh có tích hợp camera và micro đàm thoại, được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng chuông cửa Google Nest Hello chi tiết. Cùng theo dõi nhé!

Logo các hãng giày nổi tiếng và ý nghĩa

Mỗi hãng giày thể thao nổi tiếng đều có logo riêng mà chỉ cần nhìn vào là khách hàng có thể phân biệt được sản phẩm đó là của nhãn hàng nào. Đằng sau logo các hãng giày nổi tiếng đều có những câu chuyện riêng đầy ý nghĩa, hãy cùng chúng tôi khám phá những câu chuyện đó qua bài viết dưới đây nhé!

Máy pha cà phê tự động là gì?

Máy pha cà phê tự động là gì? Và những ưu điểm của dòng máy pha cà phê tự động này ra sao, giá bán cho những đòng máy pha ca phê này rơi vào khoảng tầm giá bao nhiêu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cách đăng ký thi IELTS tại IDP và BC cực chi tiết, chính xác nhất 2021

IELTS là một chứng chỉ quốc tế kiểm tra trình độ sử dụng tiếng Anh của bạn. Hiện nay có nhiều quốc gia lấy IELTS làm thước đo quy chuẩn năng lực tiếng Anh của người nhập cư hay du học sinh. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký thi IELTS chi tiết nhất 2021 trong bài viết dưới đây nhé!

Nhận diện Keyboard Docking là gì?

Nền tảng Công nghệ 4.0 nơi mà "internet vạn vật" phát triển với mục đích hàng đầu là sử dụng tối ưu tiện ích của các thiết bị công nghệ. Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng và muốn tận dụng nó trở thành công cụ như một chiếc máy tính bàn để phục vụ cho công việc, Keyboard Docking sẽ giúp bạn. Cùng mình tìm hiểu Keyboard Docking thần kì như thế nào nhé!

Danh sách điện thoại VIVO được cập nhật Android 12/Funtouch OS 12

VIVO đã chính thức công bố nền tảng Funtouch OS 12 hoàn toàn mới dựa trên Android 12 với nhiều sự thay đổi về giao diện, tính năng cũng như hiệu năng sử dụng. Cùng tìm hiểu danh sách smartphone VIVO được cập nhật Android 12/Funtouch OS 12 được đề cập dưới đây nhé!

VBA là gì? Những điều cơ bản về VBA trong Excel

VBA là một trong những thuật ngữ khá mới lạ với người sử dụng Excel, tuy nhiên chức năng VBA giúp cho người dùng có thể thiết kế được ngôn ngữ lập trình theo ý mình trong Excel. Vì vậy, hãy cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu VBA là gì? Những điều cơ bản về VBA trong Excel nhé!

Top 100 những gương mặt nam, nữ đẹp nhất thế giới 2021

Bảng xếp hạng top 100 những gương mặt nam, nữ đẹp nhất thế giới của TC Candler luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ. Theo bạn, sẽ có những cái tên nào nằm trong danh sách top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2021? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để tìm câu trả lời nhé!

PRC là gì? Hàng made in PRC là của nước nào?

Đôi khi chúng ta thường nhìn thấy trên các đồ vật mà chúng ta sử dụng có dòng chữ "Made in PRC". Vậy PRC là gì? Hàng made in PRC là của nước nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Ở nhà chung cư nên mua máy nước nóng gián tiếp hay trực tiếp?

Hiện nay, việc lựa chọn mua máy nước nóng gián tiếp hay trực tiếp đang là băn khoăn của rất nhiều người, nhất là các hộ gia đình đang sinh sống ở chung cư. Vậy ở nhà chung cư nên lựa chọn loại máy nước nóng nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Nhãn năng lượng Energy Star là gì?

Nếu để ý kỹ khi chọn mua các sản phẩm điện tử, gia dụng thì bạn sẽ thấy rằng có sản phẩm được dán nhãn năng lượng Energy Star, nhưng một số khác thì không. Vậy logo năng lượng Energy Star là gì, có mục đích, công dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!