Hướng dẫn tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất năm 2021

Thẻ tín dụng cho phép bạn chi tiêu trước thanh toán sau chính vì vậy bạn cần phải kiểm tra và nắm rõ sao kê tài khoản thẻ tín dụng hằng tháng để thanh toán dư nợ đúng hạn và kiểm soát chi tiêu hợp lý hơn. Xem ngay bài viết hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để biết cách tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất nhé!

Thẻ tín dụng cho phép bạn chi tiêu trước thanh toán sau chính vì vậy bạn cần phải kiểm tra và nắm rõ sao kê tài khoản thẻ tín dụng hằng tháng để thanh toán dư nợ đúng hạn và kiểm soát chi tiêu hợp lý hơn. Xem ngay bài viết hướng dẫn dưới đây của Điện máy XANH để biết cách tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất nhé!

1Sao kê thẻ tín dụng FE Credit là gì?

Sao kê thẻ tín dụng FE Credit là bản thông báo chi tiết mà công ty tài chính FE Credit sẽ thực hiện và gửi về cho khách hàng (chủ thẻ tín dụng) vào một ngày cố định mỗi tháng (đã được quy định trước đó).

Bản thông báo này sẽ thể hiện đầy đủ tất cả các giao dịch chi tiêu của chủ thẻ và cả những khoản lãi hay cước phí phát sinh trong thời kỳ sử dụng.

Người dùng thẻ tín dụng cần xem và hiểu rõ những thông tin trên bản sao kê này để thanh toán tài khoản dư nợ đúng hạn và có những phương pháp quản lý chi tiêu được tốt hơn.

Sao kê thẻ tín dụng FE Credit là gì?

2Những cách sao kê thẻ tín dụng FE Credit đơn giản và hiệu quả nhất

Tra cứu qua Email

Nếu trước đó bạn có đăng ký nhận sao kê tín dụng qua email thì bạn có thể dễ dàng tra cứu được sao kê thẻ tín dụng FE Credit qua email. Thông thường, công ty tài chính FE Credit sẽ gửi sao kê hằng tháng vào một trong hai ngày là ngày 20 hoặc ngày 25. 

Bạn hãy kiểm tra email của mình vào 2 ngày này để xem bản sao kê mà FE Credit gửi về và hoàn tất thanh toán dư nợ đúng hạn (thời hạn 15 ngày sau sao kê). Ngoài ra, để xem được thông báo dư nợ theo sao kê, bạn hãy kiểm tra tin nhắn đến trên số điện thoại mà bạn đã sử dụng đăng ký thẻ tín dụng nhé!

Tra cứu qua Email

Tra cứu qua tổng đài CSKH

Một trong những cách nhanh nhất và đơn giản nhất để giúp bạn có thể tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit mà không cần phải thao tác quá nhiều bước phức tạp đó chính là liên hệ với tổng đài Chăm sóc khách hàng của FE Credit thông qua số 1900 234 588 và làm theo hướng dẫn. Bạn sẽ ngay lập tức nhận được sự hỗ trợ và có được bản sao kê tài khoản vô cùng nhanh chóng. 

 Tra cứu qua tổng đài CSKH

Tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit bằng SMS

Bạn hoàn toàn có thể tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit bằng SMS với những bước thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ mất vài phút bạn sẽ nhận được bản sao kê tài khoản tín dụng của mình.

  • Để tra cứu sao kê thẻ tín dụng, soạn tin theo cú pháp: STA < 4="" số="" cuối="" của="" thẻ="" tín="" dụng=""> gửi 8083.
  • Để tra cứu số dư thẻ tín dụng có thể sử dụng, soạn tin theo cú pháp: OTB < 4="" số="" cuối="" của="" thẻ="" tín="" dụng="">  gửi 8083.

Tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit bằng SMS

Sao kê thẻ tín dụng FE Credit trên website của FE Credit

Ngoài tra cứu nhanh trên email hoặc tin nhắn điện thoại, bạn cũng có thể tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit trên website của FE Credit một cách đơn giản và nhanh chóng.

Bước 1: Truy cập vào website của FE Credit.

Bước 2: Nhấp chuột vào mục Tra cứu - thanh toán, bảng danh sách sẽ hiện ra bạn chọn tiếp vào mục Tra cứu sao kê thẻ tín dụng.

vào mục tra cứu sao kê thẻ tín dụng

Bước 3: Điền các thông tin cần thiết để đăng nhập tài khoản. Nếu bạn chưa có tài khoản hãy nhấn chọn mục đăng ký và thực hiện theo hướng dẫn nhé!

Điền các thông tin cần thiết để đăng nhập tài khoản

Bước 4: Tại mục Đăng ký email, nhập địa chỉ email đã đăng ký tra cứu sao kê hàng tháng qua email và làm theo hướng dẫn. 

Bước 5: Thực hiện tra cứu sao kê hoặc tải file sao kê 3 tháng gần nhất để theo dõi.

Sao kê thẻ tín dụng FE Credit trên website của FE Credit

Sao kê thẻ tín dụng FE Credit qua Zalo

Cách cuối cùng để giúp bạn tra cứu sao kê thẻ tín FE Credit dụng nhanh chóng và hiệu quả chính là tra cứu qua ứng dụng Zalo.

Bước 1: Mở ứng dụng zalo trên điện thoại hoặc máy tính, tìm kiếm và theo dõi trang FE Credit vay tiêu dùng tín chấp.

Bước 2: Tiến hành đăng ký thông tin người dùng bao gồm cả số điện thoại và CMND/CCCD đã đăng ký mở thẻ tín dụng FE Credit và 4 số cuối của thẻ tín dụng FE Credit

Bước 3: Nhấn chọn vào mục Tra cứu > Chọn tra cứu sao kê chi tiết > Chọn tháng sao kê mong muốn hoặc chọn tra cứu sao kê tóm tắt.

Sao kê thẻ tín dụng FE Credit qua Zalo

3Bảng sao kê thẻ tín dụng FE Credit gồm những thông tin nào?

Sau khi sao kê thẻ tín dụng FE Credit, bạn sẽ nhận được bản sao kê với những nội dung như sau:

  • Hạn mức sử dụng: Số tiền tối đa được FE Credit cung cấp cho bạn để chi tiêu hằng tháng.
  • Ngày lập bảng sao kê: Là ngày mà FE Credit lập bảng sao kê để thống kê các giao dịch bạn đã thực hiện trong chu kỳ sử dụng 30 ngày. Thời hạn thanh toán được tính từ 15 đến 20 ngày sau ngày lập bảng sao kê (Tùy loại thẻ).
  • Hạn thanh toán: Là thời hạn cuối cùng bạn cần phải hoàn tất thanh toán dư nợ cho FE Credit.
  • Ngày giao dịch: Là ngày bạn sử dụng thẻ tín dụng FE Credit để thực hiện các giao dịch, thanh toán trong chu kỳ.
  • Dư nợ cuối kỳ: Là tổng số tiền bạn cần phải thanh toán hoàn trả lại cho FE Credit sau chu kỳ sử dụng.
  • Dư nợ tháng trước: Là số tiền tiêu dùng của bạn trong những tháng gần nhất để bạn theo dõi và quản lý chi tiêu của mình.

Bảng sao kê thẻ tín dụng FE Credit gồm những thông tin nào?

  • Thanh toán tối thiểu: Là số tiền tối thiểu bạn cần phải thanh toán cho FE Credit khi đến hạn để không phải chịu các lãi suất phạt chậm khi không thanh toán đúng hạn.
  • Chi tiết giao dịch: Là toàn bộ chi tiết những giao dịch của bạn trong tháng chu kỳ sao kê này bao gồm tất cả các giao dịch mà bạn đã sử dụng thông qua thẻ tín dụng FE Credit 
  • Tổng số tiền giao dịch: Là tổng toàn bộ số tiền mà bạn đã thực hiện giao dịch bằng thẻ tín dụng FE Credit được ghi nhận trong sao kê.
  • Số dư cuối kỳ: Là tổng số tiền bao gồm các giao dịch sử dụng phí, các loại phí phát sinh và có thể bao gồm cả lãi suất của kỳ sao kê trước đó nếu bạn không thanh toán đầy đủ và đúng hạn của kỳ sao kê trước đó.

4Những điều cần lưu ý khi sao kê thẻ tín dụng FE Credit

Thứ nhất: Hãy lưu lại ngày thanh toàn và hoàn tất thanh toán dư nợ trước 17h chiều ngày thanh toán để giao dịch diễn ra thành công.

Thứ hai: Thời hạn kiểm tra sao kê là 7 ngày (kể từ ngày gửi) chính vì vậy bạn cần kiểm tra thật kỹ lưỡng những thông tin cần thiết trên bản sao kê và báo lại ngay nếu có sai sót hay nhầm lẫn.

Thứ ba: Thời hạn thanh toán sau sao kê là từ 15 đến 20 ngày tùy vào loại thẻ, bạn cần lưu ý và thanh toán dư nợ đúng hạn.

Thứ tư: Để tránh chịu lãi suất phạt trả chậm vì quá hạn thanh toán, bạn có thể thanh toán trước một phần theo quy định tại FE Credit.

Cuối cùng: Bạn nên thường xuyên tra cứu sao kê và có những phương pháp tiêu dùng hợp ý để tránh chi tiêu quá nhiều, vượt kiểm soát.

Những điều cần lưu ý khi sao kê thẻ tín dụng FE Credit

Bài viết trên đã hướng dẫn bạn cách tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất năm 2021. Hy vọng những thông tin trên hữu ích đến bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Bạn đang xem: Hướng dẫn tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất năm 2021

Chuyên mục: Tra cứu thông tin

Chia sẻ bài viết