Chủ đề 'là gì'

IBAN number là gì? Mã IBAN của các ngân hàng tại Việt Nam mới nhất

Để thực hiện được những giao dịch chuyển tiền, nhận tiền giữa một số quốc gia thì một trong những yếu tố không thể thiếu đó là IBAN Number (mã IBAN). Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự biết về mã số này. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu IBAN Number là gì? Mã IBAN của các ngân hàng tại Việt Nam như thế nào nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Ban nhạc Ngọt - Đại diện của sự mộc mạc

Ngọt band khi ra mắt đã tạo được tiếng vang trong giới underground với nhiều bản thu âm. Nhạc của Ngọt được đánh giá rất đời và rất riêng, ẩn bên trong những ca có vẻ ngây thơ là cả triết lý sống sâu sắc, mang sự mộc mạc khiến khán giả muốn nghe và thưởng thức. Cùng điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Ngọt trong bài viết này nhé!

Dư nợ là gì? 6 cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng

Dư nợ là một thuật ngữ đã không còn xa lạ với những ai tham gia các chương trình vay, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ từ các ngân hàng hay các tổ chức tín dụng. Vậy dư nợ là gì? Làm sao để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng và cần lưu ý những gì khi dùng thẻ tín dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hub là gì? Phân biệt Hub và Switch khác nhau thế nào?

Hub là gì? Một số người dùng mạng đã biết đến Switch vẫn có sự nhầm lẫn đôi chút giữa Hub và Switch vì chức năng của chúng khá giống nhau. Thực chất, chúng là hai thiết bị khác nhau và có nhiều điểm khác biệt. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về Hub để biết được Hub là thiết bị gì cũng như so sánh hai thiết bị Switch và Hub nhé.

Switch là gì? Chức năng của Switch là gì?

Switch là thiết bị không thể thiếu trong quá trình lắp đặt và sử dụng mạng Internet. Vậy switch là gì? Chức năng của switch là gì? Chúng ta sẽ cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Hướng dẫn gọi video qua Google Duo trên TV Samsung Neo QLED 2021

Năm 2021, Samsung đã ra mắt dòng tivi mới mang tên Neo QLED với nhiều cải tiến so với dòng QLED 2020. Đặc biệt, tivi Neo QLED 2021 sở hữu tính năng gọi video chất lượng cao qua Google Duo khi kết nối webcam mà không cần dùng đến điện thoại. Vậy cách sử dụng tính năng này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Cách khắc phục lỗi màn hình laptop bị đen trên Windows 10 hiệu quả

Thỉnh thoảng laptop của bạn bị lỗi màn hình đen, lỗi này thường xuất hiện trên hệ điều hành Windows với nhiều nguyên nhân khác nhau làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết để biết cách khắc phục lỗi màn hình laptop bị đen trên Windows 10 hiệu quả nhé!

502 là gì? Con số 502 có nghĩa là gì trong tình yêu?

502 là gì? Con số 502 có nghĩa là gì trong tình yêu? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về con số 502 các bạn nhé!

Danh sách các nước được miễn visa vào Việt Nam cập nhật năm 2021

Bạn đang thắc mắc liệu công dân những nước nào trên thế giới được miễn visa nhập cảnh vào Việt Nam và lưu trú trong khoảng một thời gian nhất định. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn danh sách các nước được miễn visa vào Việt Nam cập nhật năm 2021 nhé.

Bảng cửu chương nhân chia từ 1 đến 10 và mẹo học nhanh

Bảng cửu chương là một nội dung học tập cơ bản của học sinh tiểu học. Vậy làm thế nào để có thể học thuộc nhanh bảng cửu chương? Các vị phụ huynh cùng các em học sinh hãy cùng theo dõi bài viết này để biết mẹo học thuộc bảng cửu chương nhanh nhé!

Chip xử lý Spreadtrum T610 có gì nổi bật?

Không quá ấn tượng đối với người dùng bởi chip xử lý Spreadtrum thường được trang bị trên các sản phẩm tầm trung hoặc cấp thấp. Trong vài năm gần đây Spreadtrum được khá nhiều người dùng quan tâm bởi độ lạ cũng như sự ổn định trên một con chip giá rẻ, nổi bật trong số đó là Spreadtrum T610 8 nhân. Giờ hãy cùng mình tìm hiểu xem hiệu năng của nó ra sao ở bài viết bên dưới nhé!