Chủ đề 'là gì'

Tủ lạnh Multidoor là gì? Tủ lạnh nhiều cửa Multidoor có ưu điểm gì?

Tủ lạnh multidoor được coi là "người khổng lồ" giúp bạn bảo quản một lượng thực phẩm lớn. Hiện nay có rất nhiều hãng tập trung phát triển dòng sản phẩm cao cấp này. Vậy tủ lạnh multidoor là gì, tủ lạnh nhiều cửa multidoor có ưu điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé! 

3 Cách kiểm tra nợ xấu FE Credit nhanh nhất và chi tiết nhất năm 2021

Dịch vụ trả góp và cho vay của FE Credit hiện có khá nhiều người đang sử dụng. Tuy nhiên, số lượng người biết cách kiểm tra nợ xấu FE Credit trên điện thoại thông minh thì khá ít. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 3 cách kiểm tra nợ xấu FE Credit nhanh nhất năm 2021 sau đây nhé!

Kinh nghiệm và các câu hỏi phỏng vấn visa Mỹ thường gặp

Phỏng vấn là bước quan trọng trong quá trình xin visa (thị thực) Mỹ. Để quá trình thuận lợi, bạn nên đọc qua các chia sẻ kinh nghiệm và biết được cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn visa Mỹ thường gặp. Cùng chúng tôi xem qua bài viết sau nhé!

Tìm hiểu về một số công nghệ màn hình

Bên cạnh sự xuất hiện của nhiều tiêu chuẩn màn hình mới hiện nay như 4K, 2K, FHD,... thì trên thị trường sản phẩm công nghệ vẫn tồn tại nhiều tiêu chuẩn màn hình được đặt tên cụ thể. Qua bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thêm một số loại màn hình, để biết thêm về những tiêu chuẩn kích thước nhé!

Máy xay thịt là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của máy xay thịt

Máy xay thịt ngày càng phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam bởi sự tiện lợi mà nó đem lại, giúp các người nội trợ chế biến đa dạng các món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để biết máy xay thịt là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của máy xay thịt nhé!

Các phần mềm, website thiết kế poster đơn giản, dễ thao tác (online, offline)

Bạn đang muốn thiết kế poster nhưng lại không có quá nhiều kinh nghiệm về các website, phần mềm thiết kế trong lĩnh vực này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết tổng hợp những phần mềm, website hỗ trợ bạn thiết kế poster đơn giản, dễ thao tác (online, offline) ngay trên điện thoại và máy tính nhé!

Những câu ca dao tục ngữ nói về chí công vô tư

Chí công vô tư là một phẩm chất tốt đẹp, rất được coi trọng và đó cũng là lý do vì sao  người Việt Nam dùng thơ văn, ca dao, tục ngữ... để ca ngợi phẩm chất này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những câu ca dao tục ngữ về chí công vô tư hay nhất trong kho tàng ăn học dân gian Việt Nam.

Micro Condenser là gì? Micro Dynamic là gì? Phân biệt micro Condenser và micro Dynamic

Micro Dynamic là dòng micro thông thường, khá phổ biến trong việc sử dụng cho dàn karaoke, sân khấu biểu diễn,... Còn micro Condenser là dòng rất được ưa chuộng trong các phòng thu âm. Vậy micro Condenser là gì? Micro Condenser và micro Dynamic có điểm gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!a