Chủ đề 'là gì'

Thơ hay về tháng 10, thơ tình mùa thu tháng 10 yêu thương

Tháng 10 về cùng những cơn gió heo may, tiết trời se lạnh khiến người ta như sống chậm hơn, suy nghĩa nhiều hơn và cũng dễ gợi lên nhiều ý thơ hơn cho những tâm hồn lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số bài thơ về tháng 10 bạn nhé!

Vang cơ lai số là gì? Tất tần tật các đặc điểm nổi trội của vang cơ lai số

Vang cơ, vang số là những khái niệm có lẽ đã quen thuộc khi sử dụng các hệ thống dàn karaoke. Bên cạnh đó, cũng có 1 loại vang xử lý tín hiệu âm thanh trở nên tốt hơn mà nhiều người chưa biết tới đó là vang cơ lai số. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vang cơ lai số là gì và tất tần tật các đặc điểm nổi trội của vang cơ lai số nhé!

Chip Snapdragon 730 là gì?

Yếu tố góp phần làm nên sức mạnh của chiếc smartphone có thể nói đến là vi xử lý được trang bị trong máy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vi xử lý Snapdragon 730 có gì nổi bật nhé!

Cách làm thời khóa biểu cute, đẹp bằng giấy A4

Mỗi khi năm học mới bắt đầu thì việc mà chúng ta cần nhất đó là lập thời khóa biểu cho cả kỳ học để có thể sử dụng thời gian học tập. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm thời khóa biểu bằng giấy A4 qua bài viết dưới đây nhé!

Cách phân biệt baking soda và baking powder

Baking soda và baking powder là hai loại hóa chất được phép sử dụng làm phụ gia thực phẩm. Tuy nhiên hiên nay còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về bản chất của 2 loại phụ gia này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được cách phân biệt baking soda và baking powder. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Bộ xử lý tín hiệu DSP là gì? Ứng dụng của bộ xử lý tín hiệu âm thanh số DSP

Đối với các dàn âm thanh chuyên dụng, đều được trang bị các hệ thống thiết bị như loa, micro, amply,... đặc biệt là bộ xử lý tín hiệu âm thanh số hay còn là DSP, nhằm cải thiện chất lượng âm thanh. Vậy bộ xử lý tín hiệu DSP là gì, những ứng dụng của bộ xử lý tín hiệu âm thanh số DSP ra sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Hàm Upper trong Excel: Chuyển chữ thành chữ in hoa nhanh chóng

Hàm UPPER trong Excel thường được người dùng sử dụng thường xuyên nhằm chuyển đổi chữ thường sang chữ hoa nhanh chóng. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng hàm Upper trong Excel để chuyển chữ thường thành chữ hoa nhanh chóng qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn cài đặt thiết bị thông minh Tuya đơn giản, hiệu quả

Khi sử dụng thiết bị thông minh Tuya, người dùng dễ dàng quản lý các thiết bị điện gia dụng trong nhà như: điều chỉnh máy lọc không khí, điều khiển bóng đèn Led từ xa bằng điện thoại,... Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn cài đặt thiết bị thông minh Tuya đơn giản, hiệu quả, hãy cùng tham khảo bạn nhé!

5T là gì? Thông điệp 5T của Bộ Y tế trong phòng chống dịch Covid

Sau thông điệp 5K quen thuộc thì mới đây Bộ Y tế đã tiếp tục gửi tới cộng đồng thông điệp 5T. Vậy 5T là gì? Thông điệp 5T của Bộ Y tế trong phòng chống dịch Covid là gì? Nếu đang có những thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.