Chủ đề 'là gì'

12 con giáp là gì? Thứ tự, tên và tuổi 12 con giáp

Nhắc tới 12 con giáp chắc chắn nhiều người sẽ thấy vô cùng quen thuộc và gần gũi. Tuy nhiên, 12 con giáp là gì và thứ tự 12 con giáp có ý nghĩa như thế nào thì không phải ai cũng hiểu được. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Nào cùng theo dõi bài viết bạn nhé!

Quạt sưởi 2 chiều là gì, dùng có tốt không?

Quạt sưởi 2 chiều là gì, dùng có tốt không là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này để từ đó có được câu trả lời chính xác nhất. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé.

Dress code là gì? Phân loại Dress code cơ bản ai cũng cần biết

Trong cuộc sống thường ngày, bạn thường nhận được những tấm thiệp mời dự tiệc, thiệp cưới... và trên đó có dòng chữ yêu cầu về dress code. Vậy thực chất dress code là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được lời giải đáp nhé.

Cách khắc phục lỗi Duet TikTok bị mất tiếng đơn giản

Chức năng Duet trên ứng dụng TikTok tự nhiên bị mất tiếng và bạn đang tìm cách khắc phục tình trạng này trên chiếc điện thoại của mình. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách khắc phục đơn giản lỗi Duet TikTok khi bị mất tiếng ra sao nhé!

Máy hàn MIG không dùng khí là gì? Nên sử dụng khi nào?

Máy hàn MIG không dùng khí là gì? Nên sử dụng khi nào? Đây là những câu hỏi thường được người dùng đặt ra khi có ý định mua máy hàn MIG không dùng khí. Hãy cùng META.vn đi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm máy hàn MIG không dùng khí trong bài viết hôm nay bạn nhé!

Đèn halogen là gì? Sử dụng đèn sưởi halogen có an toàn không?

Bên cạnh quạt sưởi, điều hòa 2 chiều... thì đèn sưởi halogen cũng được sử dụng khá phổ biến vào mùa đông. Vậy thực chất đèn halogen là gì? Sử dụng đèn sưởi halogen có an toàn không? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Máy nước nóng điện và bình nóng lạnh gas: Nên mua loại nào tốt hơn?

Máy nước nóng điện và bình nóng lạnh gas đều là những thiết bị làm nóng nước rất cần thiết cho mùa đông lạnh giá. Tuy nhiên, hai thiết bị này có cơ chế vận hành khá khác biệt nên nhiều người thường hay phân vân không biết nên mua loại máy nào? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về ưu - nhược điểm của 2 thiết bị này để đánh giá xem nên dùng máy nước nóng điện hay bình nóng lạnh gas nhé! 

Organic là gì? Thực phẩm hữu cơ là gì?

Thực phẩm organic (thực phẩm hữu cơ) từ lâu đã là một loại thực phẩm được biết đến với độ an toàn cao nhất cho sức khỏe con người. Vậy organic là gì, thực phẩm hữu cơ là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những khái niệm này và cách để nhận diện đâu là một sản phẩm hữu cơ nhé. 

CV là gì? Mẫu CV xin việc file Word đơn giản cho sinh viên mới ra trường

CV là gì? Đây là thuật ngữ rất phổ biến khi đi xin việc, là một yêu cầu tất yếu của nhà tuyển dụng với ứng viên. CV là một trong những yếu tố quyết định việc bạn có được đi tiếp đến vòng phỏng vấn hay không. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ cung cấp cho bạn khái niệm CV là gì, CV có gì và một vài mẫu cv xin việc file Word đơn giản dành cho sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm nhé.

Bồ công anh là cây gì? Có mấy loại? Tác dụng của cây bồ công anh là gì?

Hoa bồ công anh từ lâu đã là một biểu tượng đầy chất thơ trong văn học, nghệ thuật nhưng ít ai biết rằng, trong y học, bồ công anh cũng là một loại dược liệu quý giá, có nhiều tác dụng với sức khỏe. Vậy cây bồ công anh là cây gì? Tác dụng của cây bồ công anh là gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

IGBT là gì? Nguyên nhân nổ IGBT bếp từ cần lưu tâm

IGBT là gì? Nguyên nhân nào dẫn tới việc nổ IGBT bếp từ?  Đây là thắc mắc của rất nhiều người, trong đó có cả những khách mua hàng tại META.vn Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ giải đáp hết những thắc mắc đó . Hãy tham khảo nhé!

Ví điện tử là gì? Các ví điện tử phổ biến ở Việt Nam

Trong thời đại công nghệ số 4.0 phát triển như vũ bão hiện nay, các hình thức thanh toán, giao dịch không dùng tiền mặt đã trở nên phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng. Một trong số đó phải kể đến các loại ví điện tử. Vậy ví điện tử là gì, các ví điện tử phổ biến ở Việt Nam bao gồm những loại nào? Bài viết này sẽ giúp bạn làm rõ những câu hỏi trên nhé.

Dimsum là gì? Cách làm các loại dimsum ngon, đơn giản tại nhà

Nhắc đến nền ẩm thực của Trung Hoa chúng ta không thể không nhắc đến món dimsum kinh điển. Dimsum mang hình dáng nhỏ bé và xinh xắn nhưng nó lại chứa đựng nét đẹp truyền thống và tinh thần cao quý của người dân Trung Hoa. Vậy dimsum là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về món ăn dimsum và cách làm một số loại dimsum ngon và đơn giản tại nhà bạn nhé!

Màn hình Infinity Edge trên laptop đem lại những lợi ích gì?

Ngày nay, nhiều công nghệ màn hình ra đời với vô số các ưu điểm nổi trội. Với những màn hình ấy, ta không thể không kể đến màn hình Infinity Edge. Vậy Infinity Edge trên laptop là gì và đem lại những lợi ích như thế nào, hãy cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết sau nhé.

5 dấu hiệu trẻ tự kỷ giúp cha mẹ nhận biết sớm dễ dàng

Bạn có biết rằng tự kỷ không phải là một bệnh? Xu hướng trẻ chậm nói đang ngày một gia tăng trong xã hội khiến nhiều cha mẹ và những người khác nghĩ rằng trẻ bị tự kỷ. Vậy dấu hiệu trẻ tự kỷ có phải chỉ là trẻ chậm nói không hay còn rất nhiều dấu hiệu khác? Bài viết sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này một cách thỏa đáng.

Mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy nghĩa là gì?

Từ xưa đến nay, mỗi dịp Tết đến xuân về, người dân Việt Nam lại nhắc tới câu nói dân gian “mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy”. Vậy câu nói dân gian này có ý nghĩa gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Asana là gì? Tìm hiểu các tư thế Asana trong Yoga

Yoga chính là một trong những loại hình tập luyện mang lại những lợi ích tuyệt vời cả về thể chất và tinh thần. Nhắc đến Yoga, nhiều người sẽ nghĩ đến Asana. Vậy Asana là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bạn nhé. 

Điểm danh những nước ăn Tết Âm lịch, Tết Nguyên Đán như Việt Nam

Tết Nguyên Đán (Tết Âm lịch) là một trong những ngày lễ lớn và cổ xưa nhất của Việt Nam. Tết là khoảng thời gian để mọi người quây quần bên gia đình, nghỉ ngơi và hưởng thụ thành quả của một năm làm việc vất vả. Không chỉ riêng tại Việt Nam, Tết Nguyên Đán còn được ăn mừng ở nhiều nước khác tại khu vực Đông Nam Á và châu Á. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn điểm danh những nước ăn Tết Âm lịch, Tết Nguyên Đán như Việt Nam bạn nhé!

Bài hát dân ca Scotland nào phổ biến nhất thế giới đêm giao thừa?

Bài hát dân ca Auld Lang Syne của Scotland là bài hát phổ biến nhất được người dân của nhiều quốc gia trên khắp thế giới hát vào đêm giao thừa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa của bài hát dân ca Scotland Auld Lang Syne bạn nhé!

Sao Thái Bạch là gì? Cách cúng sao Thái Bạch hóa giải hạn năm 2021

Theo quan niệm, có 9 ngôi sao chiếu bản mệnh mỗi người. Những chòm sao này có thể mang tới những điều tốt lành, may mắn hoặc điều xui xẻo cho gia chủ tùy vào mức độ nặng nhẹ của từng chòm sao. Trong số 9 chòm sao thì Thái Bạch được coi là sao xấu nhất trong các sao. Vậy thực chất sao Thái Bạch là gì, cách cúng giải sao Thái Bạch như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.