Chủ đề 'là gì'

Hướng dẫn dùng Filter trên Zoom, bật filter Zoom trên điện thoại, PC

Filter trên các nền tảng mạng xã hội mang lại cho bạn nhiều hiệu ứng đáng yêu, giúp bạn trông đẹp hơn. Ứng dụng gọi video trực tuyến Zoom Meetings cũng có tính năng thêm filter. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn dùng Filter trên Zoom, bật filter Zoom trên điện thoại và laptop cực đơn giản, cùng theo dõi nhé!

Google Docs là gì? Hướng dẫn sử dụng Google Docs đơn giản nhất

Google Docs được người dùng biết đến là công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản tương tự như Microsoft Word, nhưng sở hữu nhiều tính năng nổi bật hơn. Cùng chúng tôi khám phá Google Docs là gì và cách sử dụng Google Docs trên máy tính một cách đơn giản nhất nhé!

Top 10+ phần mềm đo tần số âm thanh karaoke tốt nhất trên điện thoại

Ngày nay, karaoke là một trong những hình thức giải trí được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu cho mình một dàn âm thanh chuẩn một cách tuyệt đối, khi hát không bị hú hoặc rít. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết top 10+ phần mềm đo tần số âm thanh karaoke tốt nhất trên điện thoại nhé.

Cách sửa lỗi #VALUE trong Excel

Trong quá trình làm việc và học tập, Excel là một công cụ không thể thiếu đối với mọi người. Đôi khi, bạn đang thực hiện các hàm, công thức lại xảy ra những lỗi #VALUE! trong Excel. Vậy làm sao để khắc phục được tình trạng này? Hãy cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu cách sửa lỗi #VALUE trong Excel nhé!

Tìm hiểu các tiện ích nổi bật mà My OPPO App đem lại

Để mang tới dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng, OPPO đã cho ra mắt ứng dụng My OPPO App được coi là ứng dụng giúp người sử dụng thiết bị và OPPO liên kết chặt chẽ với nhau không qua bất kì trung gian nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá các tính năng, dịch vụ tiện ích trong ứng dụng này nhé.

Cách đăng ký mã QR cho cá nhân và doanh nghiệp tại TP. HCM trên Cổng thông tin An toàn COVID

Từ ngày 01/10, TP. Hồ Chí Minh đã cho phép nhiều hoạt động kinh doanh, sản xuất mở cửa trở lại và bắt đầu chuyển sang trạng thái "bình thường mới". Chính vì thế, các cá nhân và doanh nghiệp cần phải đăng ký mã QR tại Cổng thông tin An toàn COVID để chính quyền có thể kiểm soát. Cùng theo dõi cách đăng ký mã QR trong bài viết sau nhé!

Cách định dạng số trong Excel đơn giản, chi tiết nhất

Trong quá trình sử dụng bảng tính Excel để làm việc, tính toán, bạn muốn định dạng số cho các dữ liệu của bạn để chúng trở nên dễ nhìn hơn, chính xác hơn? Xem ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách định dạng số trong Excel đơn giản, chi tiết nhé!

Truyện cười 20/11 ngắn làm báo tường mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Làm báo tường là một hoạt động truyền thống rất thú vị tại các trường học trong dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Những trang báo tường thường có nhiều nội dung tri ân công lao dạy dỗ, dìu dắt học trò của các thầy cô giáo bằng nhiều hình thức như thơ, tản văn, truyện ngắn và đặc biệt là không thể thiếu những câu truyện cười hóm hỉnh. Những câu truyện cười ngắn 20/11 mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp trang báo tường mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của lớp bạn trở nên hài hước, dí dỏm và thu hút người xem hơn đấy, hãy cùng tham khảo nhé! 

Anime nghĩa là gì? Các thể loại anime của Nhật

Đã khi nào bạn nghe đến Anime và thắc mắc Anime nghĩa là gì chưa? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để hiểu về thuật ngữ Anime cũng như biết được các thể loại anime của Nhật gồm những gì nhé.  

Cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile

Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA là một trong những dịch vụ được nhiều người dùng quan tâm khi sử dụng thuê bao của các nhà mạng, giúp nhận thông tin về những cuộc gọi đã bị bỏ lỡ. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile nhé!

Ethernet là gì? Cổng Ethernet là gì? Tổng hợp các tính năng nổi bật của Ethernet

Ethernet là thuật ngữ sử dụng phổ biến trong các thiết bị máy tính, laptop, tivi,... nhưng còn xa lạ đối với nhiều người. Có thể, bạn đã từng nghe qua Ethernet trên báo đài hay các trang mạng xã hội. Vậy Ethernet là gì? Cổng Ethernet là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng nổi bật của Ethernet trong bài viết sau nhé!

Nồi chiên hơi nước, nồi chiên hấp loại nào tốt, giá rẻ?

Trước đây nồi chiên không dầu làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam thì nay nồi chiên hơi nước cũng vậy. Với những tính năng và công nghệ tuyệt vời chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với dòng sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu xem nồi chiên hơi nước là gì và loại nào tốt nhất nhé!

Quốc hoa của các nước trên thế giới là gì? Có ý nghĩa gì?

Cũng giống như quốc kỳ, mỗi quốc gia trên thế giới thường chọn cho mình một loài hoa biểu tượng, hay chúng ta vẫn thường gọi là quốc hoa. Quốc hoa của các nước không chỉ là loài hoa đặc trưng của vùng đất mà còn là biểu tượng thiêng liêng, tôn vinh nét đẹp của quốc gia đó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các loài hoa tượng trưng cho một số nước trên thế giới nhé!

Nên dùng muối rửa bát nào tốt, giá rẻ?

Muối rửa bát là sản phẩm được nhiều chị em nội trợ tin dùng cho quá trình rửa bát đĩa với máy rửa bát. Ngoài công dụng làm sạch, muối máy rửa bát còn có tác dụng làm mềm nước, gia tăng tuổi thọ của máy rửa bát và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Nên dùng muối rửa bát nào, muối rửa bát loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp nhé!

Thẻ thanh toán quốc tế là gì và có các loại nào? Cách mở thẻ thanh toán quốc tế nhanh chóng

Thẻ thanh toán quốc tế giúp thanh toán nhanh chóng các hóa đơn, dịch vụ và sản phẩm ngoài nước mà không cần phải lo lắng đến việc đổi tiền tệ khi giao dịch. Cùng chúng tôi tìm hiểu thẻ thanh toán quốc tế là gì, có các loại nào và cách mở loại thẻ này nhanh chóng hiện nay ra sao qua bài viết sau nhé!