Chủ đề 'là gì'

Truyền hình cáp là gì? Sự khác biệt với truyền hình kỹ thuật số và truyền hình Internet

Truyền hình cáp ra đời  nhằm đáp ứng nhu cầu xem tivi của con người ngày càng tốt hơn. Tuy nhiên, ít ai biết truyền hình cáp khác biệt ra sao so với các loại truyền hình khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay truyền hình cáp là gì? Sự khác biệt giữa truyền hình cáp với truyền hình kỹ thuật số và truyền hình Internet như thế nào nhé!

Hướng dẫn điều khiển robot hút bụi bằng giọng nói đơn giản

Điều khiển robot hút bụi bằng giọng nói là tính năng hiện đại được nhà sản xuất tích hợp vào sản phẩm, giúp cho việc điều khiển thiết bị trở nên đơn giản và tiện lợi. Để có thể hiểu rõ hơn về tính năng này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Ứng dụng Fiestable là gì? Có những tính năng gì nổi bật?

Nếu bạn là một người dùng thường xuyên sử dụng các sản phẩm loa, thiết bị phát thanh đến từ nhà Sony, thì Fiestable có lẽ là ứng dụng không thể bỏ qua khi nó hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo, công nghệ mới mẻ giúp bữa tiệc của bạn trở nên sôi động và hoành tráng hơn bao giờ hết. Hãy cùng mình tìm hiểu xem nó đặc biệt như thế nào ở bài viết bên dưới nhé!

Amply 8 sò là gì? Amply 12 sò là gì? Cách chỉnh amply 8 sò và 12 sò chuẩn xác

Amply 8 sò hay amply 12 sò đều được nhiều khách hàng dùng để trang bị cho dàn âm thanh. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dùng phân vân trong việc lựa chọn và gặp khó khăn khi dùng vì chưa có biết về hai loại này. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay amply 8 sò là gì? Amply 12 sò là gì? Cách chỉnh amply 8 sò và 12 sò chuẩn xác nhé!

Gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng

Hiện nay, gậy tự sướng là một trong những thiết bị hỗ trợ cho việc chụp ảnh được rất nhiều người yêu thích và sử dụng bởi sự tiện lợi, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Vậy bạn có biết gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng là gì? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé.

Wear OS là gì? Các tính năng nổi bật và cách sử dụng Wear OS

Hệ điều hành Wear OS của Google với các tính năng riêng biệt, phù hợp với thị hiếu và giúp người dùng dễ sử dụng. Vậy Wear OS là gì? Có các tính năng nổi bật thế nào và cách sử dụng ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Ứng dụng Music Center là gì?

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những tính năng nổi bật trên Music Center để xem nó mang đến những tính năng gì? Cũng như nâng cao trải nghiệm người dùng như thế nào nhé!

Cách theo dõi giấc ngủ của bạn bằng Apple Watch hiệu quả

Với tính năng theo dõi giấc ngủ trên đồng hồ thông minh Apple Watch, bạn sẽ đạt được các mục tiêu ngủ đặt ra, tạo lịch trình giờ đi ngủ dễ dàng và có thể xem xu hướng giấc ngủ. Tham khảo bài viết cách theo dõi giấc ngủ của bạn bằng Apple Watch để sử dụng hiệu quả nhé!

Stt bad boy chất, cap thả thính kiểu của bad boy hay

Những câu stt bad boy chất, cap thả thính kiểu của bad boy hay mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng để bạn thỏa sức "sống ảo" và thể hiện cá tính đấy. Nào những anh chàng "bad boy" còn đợi gì nữa mà không tham khảo để có để trở nên thật cool ngầu trong mắt mọi người nhỉ?

Cách lấy mã ghép nối tivi và chiếu video YouTube từ điện thoại lên tivi hiệu quả

Bạn muốn chiếu màn hình ứng dụng YouTube từ điện thoại thông minh lên tivi để xem được nhiều chương trình trên màn hình lớn nhưng điện thoại và tivi không được kết nối chung mạng Wi-Fi hay thiết bị không tìm thấy tivi? Xem ngay bài sau để biết cách lấy mã ghép nối tivi để chiếu video YouTube từ điện thoại lên tivi nhé!

Cách khắc phục lỗi khi máy tính không nhận ổ cứng thứ 2

Trong thời gian sử dụng có thể bạn sẽ gặp trường hợp máy tính bị sự cố không nhận ổ cứng thứ 2 trên Windows 10, gây ảnh hưởng đến công việc của mình. Đừng lo lắng, hãy cùng xem qua bài viết để biết cách khắc phục lỗi khi máy tính không nhận ổ cứng thứ 2 nhé!

Top 5 phim anime bách hợp hay, được yêu thích nhất hiện nay

Bạn đang tìm cho mình một bộ phim anime bách hợp thật hay để xem? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các bộ phim anime được yêu thích nhất, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một bộ phim hoạt hình anime bách hợp hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

50 Stt Giáng Sinh bá đạo, stt Noel bựa hay nhất

Noel đang đến rất gần rồi. Bạn đang tìm kiếm cho mình những stt Giáng Sinh bá đạo, stt Noel bựa? chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé.