Chủ đề 'là gì'

Cách viết thiệp 8/3 hay, ý nghĩa, ngắn gọn

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến rồi! Nếu bạn chưa biết cách viết thiệp ngày 8/3 như thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết cách viết thiệp 8/3 hay, ý nghĩa, ngắn gọn sau đây củađể gửi tặng mẹ, cô giáo và những người phụ nữ mà bạn yêu mến nhé!

Setlove nghĩa là gì trong Liên Quân, PUBG, Facebook?

Setlove là một khái niệm khá quen thuộc trong Liên Quân, PUBG hay trên Facebook. Tuy nhiên nếu bạn là người ngoại đạo hay mới tham gia vào các game này thì có thể sẽ khá bối rối và chưa hiểu được ý nghĩa của Setlove. Vậy Setlove nghĩa là gì trong Liên Quân, PUBG, Facebook? Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời bạn nhé.

Thế nào là ngôi nhà thông minh? Nhà thông minh gồm những thiết bị gì?

Ngôi nhà thông minh đã, đang và sẽ trở thành xu hướng thiết kế mới trong tương lai. Nó mang đến cho chúng ta một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi hơn với những trải nghiệm vô cùng thú vị. Vậy ngôi nhà thông minh là gì? Các thiết bị trong ngôi nhà thông minh gồm những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Van xả nước máy giặt là gì? Cấu tạo của van xả nước máy giặt

Van xả nước là một trong những bộ phận cần thiết để đảm bảo cho máy giặt được hoạt động bình thường. Nếu bạn muốn tìm hiểu cấu tạo van xả nước máy giặt để thuận tiện cho việc khắc phục sự cố khi gặp phải thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

Cách tra cứu mã số định danh cá nhân mới, chính xác nhất

Mã số định danh chứa nhiều thông tin cá nhân mà cơ quan Nhà nước có thể truy xuất dễ dàng khi cần thiết. Nếu bạn đang thắc mắc mã số định danh cá nhân là gì và cách tra cứu mã số này cụ thể ra sao thì hãy tham khảo chi tiết câu trả lời trong bài sau nhé!

Rinse trong máy giặt là gì? Chức năng và cách dùng hiệu quả

Một số máy giặt chỉ trang bị bảng điều khiển tiếng Anh, làm người dùng khó khăn sử dụng. Trong đó, chế độ Rinse là thuật ngữ thường gặp trên điều khiển máy giặt, giúp xả và vắt khô áo quần. Để tìm hiểu chi tiết Rinse trong máy giặt là gì? Mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

Tụ điều hòa là gì? Cách thay tụ điều hòa đúng kỹ thuật

Tụ điều hòa là bộ phận quan trọng để kích hoạt máy nén vận hành cũng như góp phần mang lại hiệu quả làm mát của điều hòa (máy lạnh). Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về linh kiện này cùng với cách thay tụ điều hòa sao cho đúng kỹ thuật nhất nhé!

Gas điều hòa là gì, có mấy loại? Cách đo áp suất gas điều hòa đúng

Gas điều hòa là thành phần quan trọng trong điều hòa và có ảnh hưởng lớn đến hoạt động làm lạnh của máy. Do đó, bạn cần biết khi nào cần nạp gas điều hòa để máy hoạt động trơn tru. Cùng tìm hiểu gas điều hòa là gì, có mấy loại và cách đo áp suất gas điều hòa đúng ngay nhé! 

Niêm yết là gì? Danh sách công ty niêm yết trên sàn chứng khoán

Khi mới tham gia vào thị trường chứng khoán, chắc chắn bạn sẽ nghe tới những khái niệm thuật ngữ khá mới mẻ và niêm yết chính là một trong những thuật ngữ mà nhiều người cần quan tâm. Vậy niêm yết là gì? Hãy theo dõi bài viết này để nắm được danh sách công ty niêm yết trên sàn chứng khoán bạn nhé.

Khát vọng là gì? Danh ngôn về khát vọng tuổi trẻ

Có ai đó đã từng nói "nếu sống không có ước mơ, khát vọng thì cuộc sống sẽ chẳng còn ý nghĩa". Vậy khát vọng là gì? Hãy theo dõi bài viết này để hiểu hơn về ý nghĩa của 2 từ khát vọng, đồng thời biết được một số câu danh ngôn về khát vọng.