Chủ đề 'là gì'

Công nghệ chống ồn chủ động Active Noise Cancelling trên tai nghe là gì?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng và đón đầu xu hướng công nghệ, các hãng tai nghe luôn cố gắng nâng cấp sản phẩm của mình, trong đó việc tích hợp công nghệ chống ồn chủ động đang ngày càng trở nên thông dụng hơn. Vậy công nghệ chống ồn chủ động - Active Noise Cancelling trên tai nghe là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Hoa sáp là gì? 20+ Mẫu hoa sáp thơm đẹp nhất 2022

Vào những ngày đặc biệt như sinh nhật, 8/3, 20/10 hay Valentine... nhiều người thường lựa chọn hoa sáp làm quà tặng cho những người mà họ yêu mến. Vậy hoa sáp là gì? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá thêm về loại hoa đặc biệt này, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Nên mua tủ lạnh Side by side hay 4 cánh, loại nào tốt?

Nếu bạn phân vân nên mua tủ lạnh Side by side hay 4 cánh thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về 2 thiết bị hiện đại và tiện lợi này ngay dưới đây để ra quyết định đúng đắn nhất nhé!

20 Lời chúc ngày vía Thần Tài hay đón tài đón lộc

Ngày vía Thần Tài là ngày một vô cùng quan trọng đối với những người làm ăn buôn bán và kinh doanh. Đây không chỉ là ngày để các gia chủ gửi lời cảm ơn đến Thần Tài đã phù hộ cả một năm qua mà còn là ngày để mong đổi vía, lấy vía may mắn của Thần Tài để phù hộ cho gia chủ một năm mới làm ăn phát đạt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 20 lời chúc ngày vía Thần Tài hay đón tài đón lộc dưới đây để gửi tặng mọi người nhé!

Bạc 925 là gì, giá bao nhiêu? Bạc ta và bạc 925 loại nào đắt hơn?

Bên cạnh bạc ta thì bạc 925 cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ những thông tin xoay quanh loại bạc này. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn biết được bạc 925 là gì, giá bán bao nhiêu, đồng thời giúp bạn biết được bạc ta và bạc 925 loại nào đắt hơn.

Dàn lạnh tủ lạnh là gì? Cấu tạo, chức năng và một số lỗi thường gặp

Dàn lạnh là bộ phận quan trọng trong tủ lạnh, nó hỗ trợ việc tạo ra hơi lạnh để bảo quản thực phẩm được tốt hơn bên trong ngăn chứa. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về chức năng, cấu tạo và một số lỗi thường gặp ở dàn lạnh tủ lạnh mà bạn không nên bỏ qua trước khi sử dụng thiết bị này trong gia đình nhé!

522 là gì? Ý nghĩa số 522 trong tình yêu và cuộc sống

Mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa riêng biệt và con số 522 cũng thế. Vậy số 522 là gì? Ý nghĩa số 522 trong tình yêu và cuộc sống như thế nào? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó, mời bạn cùng tham khảo nhé.