Chủ đề 'là gì'

Máy lạnh multi là gì? Có nên mua máy lạnh multi không?

Bạn đã biết đến máy lạnh Multi chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại máy lạnh này cũng như cơ chế mà nó hoạt động. Từ đây việc chọn mua máy lạnh của bạn cũng dễ dàng hơn đấy. Cùng tham khảo bên dưới nhé!

Tìm hiểu kích thước trụ bóng rổ tiêu chuẩn

Trụ bóng rổ là một trong những vật dụng quan trọng trong quá trình tập luyện và thi đấu môn thể thao này. Vì vậy, chiều cao, kích thước trụ bóng rổ luôn được quy định rất nghiêm ngặt nhằm tạo ra những điều kiện thuận lợi nhất, đảm bảo chất lượng cho quá trình thi đấu. 

Xóa tan bọng mắt không cần phẫu thuật với cách đơn giản này

Bọng mắt xấu xí khiến khuôn mặt lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống là “nỗi đau” của rất nhiều người. Làm thế nào để loại bỏ những bọng mắt này? Hãy cùng tham khảo những cách xóa bọng mắt không cần phẫu thuật vô cùng đơn giản mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

Máy pha cafe viên nén là gì? Dùng có tốt không?

Máy pha cafe viên nén hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình, văn phòng công ty. Vậy thiết bị này là gì? Dùng có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về máy pha cà phê viên nén qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Thực hư chuyện máy lọc không khí chống được virus Corona

Virus Corona là một trong những chủ đề hot nhất thời điểm hiện tại, nhận được sự quan tâm của hàng tỷ người trên thế giới. Bên cạnh những biện pháp như đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng, hạn chế ra ngoài… nhiều người đã tìm đến máy lọc không khí với hy vọng có thể chống được virus Corona. Vậy thực hư chuyện này ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp!

Lý do phòng khách sạn nào cũng có tủ lạnh minibar

Minibar là một trong những dịch vụ phổ biến được rất nhiều khách sạn hiện nay cung cấp, đặc biệt là các khách sạn 4 sao, 5 sao cao cấp. Trong bài viết này, META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc của tủ lạnh minibar và lý do tại sao các khách sạn thường đặt minibar trong hệ thống phòng của mình. 

6 bước rửa tay đúng cách theo hướng dẫn chuẩn của Bộ Y tế

Rửa tay với xà phòng hoặc dung dịch rửa tay là một trong những biện pháp hiệu quả nhất giúp chúng ta phòng tránh các loại vi khuẩn, virus nguy hiểm như Corona. Vậy rửa tay như thế nào mới đúng cách? Hãy cùng META.vn tham khảo 6 bước rửa tay theo hướng dẫn chuẩn của Bộ Y tế bạn nhé!

Cách làm socola handmade tặng chàng cho ngày Valentine ấn tượng

Socola là một trong những món quà ý nghĩa nhất mà người ta thường tặng nhau vào mỗi dịp Valentine. Thay vì đặt mua tại các cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể tự làm socola Valentine tại nhà chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản cộng thêm chút khéo léo. Hãy cùng META.vn tham khảo các cách làm socola handmade tặng chàng dưới đây để có một ngày Valentine thật ngọt ngào và lãng mạn bạn nhé!

Nhiệt kế rượu là gì? Dùng để làm gì?

Nhiệt kế rượu là dụng cụ được nhiều gia đình sử dụng trong đời sống với những mục đích khác nhau. Vậy nhiệt kế rượu là gì và dùng để làm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về nhiệt kế rượu nhé!

Oxy y tế là gì? Khi nào cần sử dụng oxy y tế?

Oxy là một loại khí rất quan trọng, tham gia vào mọi hoạt động sống của các giống loài trên Trái Đất. Tuy nhiên, không phải dạng oxy nào cũng giống nhau. Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu oxy y tế là gì? Và khi nào cần sử dụng nó?

Tia laser là gì? Các loại tia laser, tác dụng và tác hại của tia laser

Ánh sáng rất quan trọng đối với cuộc sống của con người, một loại ánh sáng được phát minh vào thế kỷ 20 có tính ứng dụng cao vào thực tế hiện nay đó là laser. Vậy laser là gì? Các loại tia laser, tác dụng và tác hại của tia laser như thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc này nhé!

Bí kíp xử lý ẩm ướt khi trời nồm

Trong những ngày thời tiết nồm và khó chịu, đặc biệt ở miền Bắc, nền nhà sẽ bị đổ mồ hôi, sàn nhà trơn nhẫy, tường đổ mồ hôi, chăn màn ẩm ướt... sẽ khiến cuộc sống sinh hoạt của mọi gia đình trở nên khó khăn. Chính vì vậy, mỗi chúng ta đặc biệt là các bà nội trợ cần bỏ túi cho mình một số mẹo nhỏ để khắc phục tình trạng này.

Top máy thở oxy mini giá rẻ cho người già, bệnh nhân tại nhà

Trong quá trình điều trị tại nhà, việc sử dụng các loại bình oxy y tế bơm sẵn không chỉ gây tốn thời gian do phải thay mới khi hết mà còn cồng kềnh, chiếm diện tích. Chính vì vậy, những chiếc máy thở oxy mini giá rẻ ra đời đã giúp giải quyết vấn đề này và đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc y tế tại nhà cho các gia đình người bệnh.

Bước sóng là gì? Vai trò của các loại bước sóng nhìn thấy được

Hiện nay, tia laser ứng dụng rất nhiều trong đời sống, với mỗi mục đích sẽ có từng loại laser tương ứng với mỗi bước sóng khác nhau. Vậy để biết thêm bước sóng tia laser là gì? Vai trò của các loại bước sóng mà mắt thường có thể nhìn thấy được như thế nào. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ chúng qua bài viết này nhé!

Những điều không thể không biết khi sử dụng máy triệt lông công nghệ IPL

Phương pháp triệt lông IPL có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những phương pháp truyền thống khác như waxing, nhổ lông, cạo lông... Nếu bạn có ý định triệt lông vĩnh viễn bằng máy triệt lông IPL thì nhất thiết không thể bỏ qua những lưu ý dưới đây. Bài viết sẽ cũng cấp cho bạn những thông tin thiết yếu về công nghệ triệt lông IPL.

Giải pháp bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng mùa dịch COVID-19

Vì tính chất công việc, dân văn phòng thường xuyên phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật và sự lây lan dễ dàng trong khu vực đông người. Trước tình hình căng thẳng đang diễn ra của dịch COVID-19, nếu bạn đang làm việc tại môi trường công sở thì nên tự chuẩn bị cho mình những giải pháp phòng tránh để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như những người xung quanh. Cùng theo dõi những gợi ý của META trong bài viết dưới đây nhé! 

Nên mua nhiệt ẩm kế cơ hay điện tử?

Nhiệt ẩm kế có lẽ vẫn là một khái niệm khá xa lạ với một số người. Vì vậy, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nhiệt ẩm kế là gì cũng như việc nên mua nhiệt ẩm kế cơ hay điện tử nhé!