Chủ đề 'hỗ trợ'

FLAC là gì? Những điểm khác biệt giữa MP3 và FLAC mà bạn nên biết

Sau MP3, FLAC được đánh giá là định dạng nhạc được sử dụng rất phổ biến nhờ mang lại chất lượng tín hiệu cao hơn hẳn, phù hợp với mọi đối tượng người nghe. Vậy bạn đã biết FLAC là gì chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều thú vị về dòng nhạc chất lượng cao nhé!

Cách kiểm tra, thanh toán hợp đồng FE Credit đơn giản bạn nên biết

FE Credit là một trong những dịch vụ cho vay tiêu dùng phổ biến nhất hiện nay. Với mong muốn giúp người Việt tháo gỡ khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống, FE Credit mang lại các giải pháp tài chính bền vững, an toàn, được pháp luật bảo vệ. Cùng tìm hiểu các cách kiểm tra, thanh toán FE Credit đơn giản bạn nên biết nhé!

12 ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất cho sinh viên, học sinh

Đối với học sinh, sinh viên thì thời gian vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp các bạn sắp xếp được công việc tốt nhất. Vì thế, các bạn nên tải về điện thoại các ứng dụng quản lý thời gian phù hợp với bản thân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 12 ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất cho sinh viên, học sinh sau đây nhé!

Triệu chứng COVID-19 kéo dài (Long COVID-19) và 6 điều bạn cần biết

Dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, WHO lo ngại sâu sắc về triệu chứng hậu COVID-19, hay còn gọi là COVID-19 kéo dài (Long COVID-19). Vậy làm thế nào để xác định các triệu chứng COVID-19 kéo dài để giảm thiểu tác động từ chúng? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Những điểm nổi bật của card đồ hoạ RTX 3050 Ti

Cộng đồng công nghệ xuất hiện những bàn luận có cánh về card đồ họa NVIDIA RTX 3050 Ti khiến nhiều người dùng thích thú, hứa hẹn lý tưởng cho những sản phẩm gaming bình dân tầm trung. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm thú vị xoay quanh card đồ họa này nhé!

Sử dụng nồi chiên không dầu có tốt cho sức khoẻ không?

Nồi chiên không dầu ngày càng được chị em nội trợ sử dụng phổ biến trong những món ăn thường ngày. Nồi chiên không dầu là thiết bị gia dụng hỗ trợ chế biến các món ăn ít dầu mỡ, giúp bảo vệ tốt sức khỏe các thành viên trong gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết sử dụng nồi chiên không dầu có tốt cho sức khoẻ không nhé!

Tư thế ngủ nào đúng, tốt cho sức khỏe?

Tư thế ngủ nào đúng, tốt cho sức khỏe? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để các bạn tham khảo các tư thế nằm ngủ tốt cho sức khỏe nhé!

12 phần mềm hay, ứng dụng độc đáo cho Android TV Box người dùng nên cài đặt

Android TV Box ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Ngoài những tính năng sẵn có, Android TV Box còn có khả năng mở rộng nhiều tính năng bằng việc cài đặt thêm các phần mềm và ứng dụng khác. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 12 phần mềm, ứng dụng hay cho Android TV Box độc đáo, người dùng nên cài đặt trên chiếc tivi nhà mình nhé!

Micro Karaoke Bluetooth là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết

Hiện nay, trên thị trường micro, micro karaoke bluetooth đang dần trở nên phổ biến với mọi người bởi sự tiện lợi của nó. Vậy micro karaoke bluetooth là gì? Và những điều bạn cần biết khi mua micro karaoke bluetooth là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

iPhone 13 bao giờ ra mắt? iPhone 13 giá bao nhiêu? Concept iPhone 13

Hiện nay rất nhiều fan của "nhà Táo" đang cực ngóng đợi thời điểm iPhone 13 được "trình làng". Vậy iPhone 13 bao giờ ra mắt? iPhone 13 giá bao nhiêu? Concept iPhone 13 như thế nào. Trước khi chiếc điện thoại thế hệ mới nhất của Apple được ra mắt, hãy theo dõi bài viết này để cập nhật tất tần tật về iPhone 13 bạn nhé.

Những tính năng đặc biệt trên Google Docs có thể bạn chưa biết

Google Docs là một công cụ hỗ trợ soạn thảo văn bản cực hữu ích, giúp dễ dàng tạo và chỉnh sửa, chia sẻ tài liệu cho mọi người. Cùng khám phá ngay những tính năng đặc biệt trên Google Docs có thể bạn chưa biết dưới đây để sử dụng một cách hiệu quả hơn nhé!

9 ứng dụng vẽ tranh trên điện thoại giúp mùa giãn cách không buồn tẻ

Bạn là người thích sáng tạo, đam mê hội họa nhưng bạn lại không có máy tính để vẽ. Đừng lo lắng, chỉ với chiếc điện thoại, bạn có thể biến đam mê của mình trở thành hiện thực rồi. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 9 ứng dụng vẽ tranh trên điện thoại giúp mùa giãn cách không buồn tẻ.

Excel là gì? Tầm quan trọng của Excel trong công việc và học tập

Excel là một trong những phần mềm được dùng vào việc tính toán, xây dựng số liệu được nhiều người sử dụng hiện nay. Cùng tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin và tầm quan trọng của Excel trong công việc cũng như học tập nhé!

Tia hồng ngoại xa là gì? Các ứng dụng của tia hồng ngoại xa

Từ những năm đầu thế kỉ 19, nhà thiên văn học đã phát hiện ra tia hồng ngoại xa. Sau một quá trình dài nghiên cứu và phát triển, cho đến nay loại tia này đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: y tế, điện tử, quân sự… Tham khảo ngay bài viết sau, để hiểu rõ hơn về tia hồng ngoại xa cũng như các ứng dụng của nó.

Vitamin D có trong thực phẩm nào? Thực phẩm giàu vitamin D

Có rất nhiều cách để bổ sung vitamin D cho cơ thể, một trong số đó chính là sử dụng các loại thực phẩm giàu vitamin D. Vậy vitamin D có trong thực phẩm nào? Thực phẩm giàu vitamin D là những thực phẩm nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được những thực phẩm này bạn nhé.

Vitamin D có trong trái cây nào? Trái cây giàu vitamin D

Bổ sung vitamin D cho cơ thể là việc làm hết sức cần thiết bởi đây là một trong những loại vitamin thiết yếu mang tới nhiều tác dụng cho sức khỏe. Bổ sung vitamin D có nhiều cách, trong đó, ăn trái cây cũng là một phương pháp được nhiều người lựa chọn. Vậy vitamin D có trong trái cây nào? Trái cây giàu vitamin D gồm những loại nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cây rau mương có tác dụng gì? Hình ảnh cây rau mương

Thời gian gần đây, không ít người truyền tai nhau về tác dụng chữa bệnh của một cây thuốc có tên là cây rau mương. Vậy thực chất cây rau mương có tác dụng gì? Cây rau mương trị bệnh gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Uống nước muối pha loãng có tác dụng gì?

Uống một cốc nước muối pha loãng mỗi ngày là một thói quen rất tốt cho sức khỏe. Nước muối giúp bạn thanh lọc cơ thể, chăm sóc răng miệng, cải thiện làn da, giấc ngủ,...Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu uống nước muối pha loãng có tác dụng gì trong bài viết dưới đây nhé!

OPPO Watch 2 ra mắt: Thiết kế không đổi, 2 chip và 2 hệ điều hành, giá từ 4.6 triệu

Nối tiếp sự thành công của dòng OPPO Watch năm ngoái, mới đây OPPO đã chính thức cho ra mắt dòng OPPO Watch 2 tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt, hiệu năng ổn định, thời lượng pin ấn tượng. Điều đặc biệt của dòng OPPO Watch 2 là được trang bị đến hai bộ vi xử lý, cùng hai hệ điều hành riêng biệt.