Chủ đề 'hỗ trợ'

Tìm hiểu trợ lý ảo Google Assistant

Google Assistant chạy trên nhiều nền tảng thiết bị thông minh khác nhau, giúp tìm kiếm thông tin bằng giọng nói. Hãy cùng tìm hiểu Google Assistant qua bài viết dưới đây.

Cách xin giấy đi đường tại TP. HCM cho cá nhân và doanh nghiệp cụ thể và chi tiết nhất

Để thuận tiện hơn trong việc di chuyển và phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của người dân trong thời gian giãn cách, UBND TP. HCM đã quyết định cấp giấy đi đường có mã QR cho cá nhân và doanh nghiệp. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách xin giấy đi đường tại TP.HCM cho cá nhân và doanh nghiệp chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng PC Covid xem chứng nhận thẻ xanh, thẻ vàng nhanh chóng

Nhằm hỗ trợ người dân phòng chống dịch Covid-19 an toàn, hiệu quả, thì ứng dụng PC Covid là sự chọn lựa hoàn hảo. PC Covid tổng hợp tất cả các ứng dụng hỗ trợ phòng chống dịch, đặc biệt là người dùng có thể xem chứng nhận thẻ xanh, thẻ vàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ứng dụng PC Covid nhé!

Các phần mềm, website thiết kế poster đơn giản, dễ thao tác (online, offline)

Bạn đang muốn thiết kế poster nhưng lại không có quá nhiều kinh nghiệm về các website, phần mềm thiết kế trong lĩnh vực này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết tổng hợp những phần mềm, website hỗ trợ bạn thiết kế poster đơn giản, dễ thao tác (online, offline) ngay trên điện thoại và máy tính nhé!

Bộ xử lý tín hiệu DSP là gì? Ứng dụng của bộ xử lý tín hiệu âm thanh số DSP

Đối với các dàn âm thanh chuyên dụng, đều được trang bị các hệ thống thiết bị như loa, micro, amply,... đặc biệt là bộ xử lý tín hiệu âm thanh số hay còn là DSP, nhằm cải thiện chất lượng âm thanh. Vậy bộ xử lý tín hiệu DSP là gì, những ứng dụng của bộ xử lý tín hiệu âm thanh số DSP ra sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng ứng dụng hỗ trợ An Sinh giúp đỡ khó khăn trong mùa dịch cho người dân TP. Hồ Chí Minh

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của người dân địa phương. Chính vì vậy, Trung tâm An sinh xã hội TP. Hồ Chí Minh đã cho ra mắt ứng dụng hỗ trợ An sinh để người dân có thể được kịp thời giúp đỡ khi có yêu cầu. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng ứng dụng này, cùng theo dõi nhé!

Mi Mix 4 - Chiếc smartphone camera vô hình, hiệu năng mạnh mẽ cùng thiết kế thời thượng của Xiaomi

Xiaomi đã tung ra thị trường chiếc Xiaomi Mi MIX 4, thế hệ tiếp theo thuộc dòng sản phẩm MIX. Chiếc điện thoại này được giới thiệu với công nghệ toàn màn hình CUP độc đáo, thiết kế cực sang trọng với chất liệu gốm sứ siêu nhẹ, là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 888+ cùng nhiều tính năng nổi bật khác.

Top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Bếp hồng ngoại là thiết bị hỗ trợ giúp bạn nấu ăn dễ dàng, nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm điện cho gia đình. Cùng điểm qua top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới nếu bạn đang muốn sở hữu loại bếp tiện dụng này nhé! 

Top 9 trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay | Cập nhật năm 2021

Tiếng Anh là ngôn ngữ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong học tập và công việc. Nhu cầu học tiếng Anh bởi vậy cũng ngày càng tăng cao. Bên cạnh những khóa học tại các trường lớp, trung tâm, bạn có thể học tiếng Anh online trên các website uy tín. Hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay top 9 trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay, cập nhật năm 2021 nhé!

Tìm hiểu về dòng GPU Mali-G series

Có lẽ GPU Mali không còn quá xa lạ đối với người dùng bở ta có thể dễ dàng bắt gặp chúng trên CPU của các hãng Exynos, MediaTek,... Qua bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chip đồ họa (GPU )Mali-G series, một trong những chip đồ họa được đánh giá khá cao trong cộng đồng người dùng thiết bị di động.

Top ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, vẽ mindmap online đẹp, trực quan

Ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy (mindmap) ngày càng được nhiều người sử dụng. Mindmap là phương pháp giúp tổng hợp thông tin theo dạng phân nhánh, đồng thời giúp phát huy sức sáng tạo, tăng khả năng logic và ghi nhớ của não bộ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, vẽ mindmap online đẹp, trực quan. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!