Chủ đề 'hỗ trợ'

11 tính năng thú vị trên Windows 11 đáng để trải nghiệm ngay lập tức

Microsoft sắp ra mắt hệ điều hành Windows 11 với rất nhiều cải tiến mới và đang được giới yêu công nghệ mong chờ. Chúng sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 11 tính năng mới trên bản cập nhật lần này xem có gì nổi bật và đáng để trải nghiệm không nhé!

Top 10 trang web kiểm tra IQ online nhanh nhất bạn nên thử

Chỉ số IQ được dùng để đánh giá độ thông minh của mỗi người. Hiện nay có rất nhiều cách để bạn có thể biết được chỉ số IQ của bản thân. Trong đó, cách đơn giản nhất là đánh giá chỉ số IQ trên những trang web online. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số trang web kiểm tra chỉ số IQ online bạn nên thử nhé!

Cách thanh toán Internet, truyền hình FPT cực nhanh và đơn giản

Để tra cứu, thanh toán tiền cước Internet, truyền hình FPT thì bạn có thể đến với dịch vụ thu hộ của Thế Giới Di Động, chúng tôi (online và trực tiếp) hoặc đóng qua một số nền tảng và phương tiện khác. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách để thanh toán Internet, truyền hình FPT cực nhanh và đơn giản nhất nhé! 

Xông hơi nhiều có tốt không? Xông hơi mỗi ngày có tốt không?

Từ xa xưa, con người đã có thói quen xông hơi như một liệu pháp để thư giãn, giải cảm. Mặc dù mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe thế nhưng việc xông hơi nhiều có tốt không, xông hơi mỗi ngày có tốt không thì không phải ai cũng biết. Để trả lời những thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bảng mã lỗi trên tivi Sony - giải mã nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Trong quá trình sử dụng, tivi Sony có thể hiển thị một số mã lỗi qua tín hiệu đèn nhấp nháy, làm gián đoạn đến việc thưởng thức các mục giải trí của gia đình bạn. Đừng quá lo lắng, cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết cách nhận biết bảng mã lỗi trên tivi Sony và cách khắc phục chi tiết nhé!

7 ứng dụng, phần mềm giải toán nhanh, chính xác cho Android, iOS

Toán là môn học đòi hỏi sự tập trung cao độ để tìm ra cách giải hợp lý với đáp án đúng. Đôi khi bài tập về nhà quá khó khiến các bạn không biết tham khảo cách giải từ đâu. Vì vậy, trong bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu 7 ứng dụng giải toán trên điện thoại, giúp các bạn tìm ra đáp án nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Zalo Connect, kết nối cứu trợ COVID-19

Với sự ảnh hưởng của dịch COVID-19 kéo dài, nhiều người hiện đang gặp khó khăn về mặt lương thực và các nhu yếu phẩm khác. Vì thế, để kết nối cứu trợ COVID-19, Zalo vừa cho ra mắt tính năng Zalo Connect. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng tính năng Zalo Connect, kết nối cứu trợ COVID-19 nhé!

8 ứng dụng, app chuyển tiền quốc tế trên điện thoại bạn nên biết

Bạn thường xuyên mua sắm, kinh doanh và giao dịch với đối tác nước ngoài và bạn muốn tìm phương thức thanh toán quốc tế nhanh chóng, đơn giản và dễ theo dõi? Mời bạn cùng xem bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu 8 ứng dụng chuyển tiền quốc tế trên điện thoại uy tín nhé!

Học trực tuyến (online) là gì? Có hiệu quả không? Làm sao để tập trung?

Bên cạnh tiếp cận phương pháp học truyền thống thì phương pháp học trực tuyến được áp dụng rộng rãi. Học trực tuyến vẫn cung cấp đến bạn nền giáo dục chất lượng bất cứ lúc nào, chỉ cần bạn có quyền truy cập vào laptop, điện thoại hoặc máy tính bảng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu học trực tuyến là gì, có hiệu quả không, làm sao để tập trung nhé!

Khóa điện tử Hafele của nước nào? Có tốt không?

Khóa điện tử là thiết bị cần thiết để bảo vệ sự an toàn cho cả gia đình bạn. Thương hiệu khóa điện tử Hafele được nhiều khách hàng tin dùng bởi các tính năng bảo vệ tối ưu, quản lý thông minh,... Vậy khóa điện tử Hafele của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Top 8 phần mềm dạy học online hiệu quả bạn nên biết

Ngày nay, các phần mềm dạy học online ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng cũng như nâng cao chất lượng học tập. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 8 phần mềm dạy học online hiệu quả bạn nên biết nhé!

Cách nộp hồ sơ hỗ trợ COVID-19 khi không đủ điều kiện nhận trợ cấp thất nghiệp

Tình hình dịch COVID-19 ảnh hưởng lớn đến công việc và đời sống của người dân. Chính phủ đã phê duyệt một số chính sách hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách nộp hồ sơ nhận hỗ trợ COVID với người lao động không đủ điều kiện nhận trợ cấp thất nghiệp nhé!

Netflix là gì? Giá Netflix và cách đăng ký, thanh toán, gia hạn

Netflix hiện là một trong những dịch vụ xem video, xem phim trực tuyến lớn nhất và được yêu thích nhất hiện nay trên thế giới. Vậy Netflix là gì? Giá Netflix và cách đăng ký, thanh toán, gia hạn như thế nào? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Cách kiểm tra điều khiển máy lạnh Panasonic có hoạt động tốt hay không?

Đôi khi chiếc máy lạnh Panasonic mà bạn đang sử dụng không nhận được tín hiệu từ điều khiển từ xa và bạn thắc mắc không biết có phải lỗi từ chiếc remote của máy hay không. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số cách để kiểm tra điều khiển máy lạnh có bị lỗi hay không nhé!