Chủ đề 'hỗ trợ'

10 lý do chọn mua Tivi khung tranh Samsung The Frame 55LS03A

Tivi Samsung The Frame có thiết kế khung tranh độc đáo. Bật lên là TV, tắt đi là khung tranh, đỉnh cao nghệ thuật là đây! Mời các bạn hãy cùng Điện máy XANH điểm ngay những điểm ấn tượng và lý do chúng ta phải lòng Tivi Samsung The Frame 55LS03A. Mẫu tivi thiết kế đặc biệt đáng mua, sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh bật nhất. 

Bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ, tiện lợi cho thầy cô?

Việc dạy học trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều thầy cô trước tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp như hiện nay. Và để có được bài giảng trực tuyến sinh động, trực quan, nhiều thầy cô đã lựa chọn sử dụng bảng vẽ điện tử. Vậy bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ, tiện lợi cho thầy cô? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tìm hiểu cấu tạo máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo là một trong những dòng máy lọc nước được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết máy lọc nước Kangaroo có cấu tạo như thế nào, liệu mang lại hiệu quả lọc nước không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về cấu tạo máy lọc nước Kangaroo trong bài viết này nhé!

10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất Thế giới

Bạn băn khoăn không biết nên chọn dòng tivi nào phù hợp cho việc chơi game? Tivi LG 2021 sở hữu công nghệ hiện đại trở thành tivi chơi game tốt nhất, mang đến trải nghiệm chất lượng nhất cho các game thủ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được 10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất thế giới nhé! 

Top 5 máy làm đẹp da làm quà tặng mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa nhất

Dịp lễ Vu Lan sắp đến rồi, hãy chọn ngay cho mẹ những máy làm đẹp da làm quà giúp mẹ chăm sóc da mặt, làn da luôn tươi sáng, rạng rỡ mỗi ngày. Để hiểu thêm chi tiết về những thiết bị làm đẹp da, cùng chúng tôi tham khảo ngay top 5 máy làm đẹp da làm quà tặng mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa nhất nhé!

Top 5 quà tặng sức khỏe cho cha mẹ nhân ngày lễ Vu Lan ý nghĩa, thiết thực

Quà tặng thiết bị chăm sóc sức khỏe trong ngày lễ Vu Lan mang giá trị vô giá dành cho đấng sinh thành, mong cha mẹ mãi mãi có sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái, vui vẻ sống đời với con cháu. Để hiểu thêm chi tiết, bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết top 5 quà tặng sức khỏe cho cha mẹ nhân ngày lễ Vu Lan ý nghĩa, thiết thực nhé!

Những công nghệ nổi bật của tivi LG 2021

Năm 2021, LG ra mắt các dòng tivi tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người dùng. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ trên tivi LG 2021 qua bài viết này nhé.

10 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9

Máy lọc nước ion cung cấp nguồn nước tinh khiết, tạo ra loại nước ion kiềm giàu hydrogen. Trong đó, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 là một thiết bị nổi trội, áp dụng công nghệ điện giải Siêu Hydro, được chứng nhận là thiết bị y tế, tạo ra 12 loại nước an toàn,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 nhé!

Top 10 ứng dụng học tiếng Trung trên điện thoại hiệu quả

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng học tiếng Trung hiệu quả để ôn luyện tại nhà thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 10 ứng dụng học tiếng Trung trên điện thoại, giúp bạn luyện tập các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Trung.

Top 6 ứng dụng chốt đơn livestream trên điện thoại hiệu quả

Kinh doanh online đang là xu hướng chung trên mạng xã hội ngày nay. Tuy nhiên, rất ít người biết đến các ứng dụng chốt đơn livestream để giúp cho việc bán hàng được thuận lợi hơn. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu ngay top 6 ứng dụng chốt đơn livestream trên điện thoại hiệu quả sau đây nhé!

5 lý do chọn mua Máy lọc nước Karofi KAD-D66

Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nước và không khí tại Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng. Gần đây, Karofi vừa cho ra mắt máy lọc nước Karofi KAD-D66 sở hữu thiết sang trọng cùng công nghệ lọc nước hiện đại, an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm điện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 5 lý do chọn mua máy lọc nước Karofi KAD-D66 nhé!

Đánh giá Máy lọc nước Karofi. 7 lý do nên sở hữu cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau. Trong đó, Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trên thị trường, với khả năng lọc sạch 99,9% vi khuẩn, công suất lọc mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại khác. Hãy cùng chúng tôi xem ngay bài đánh giá máy lọc nước Karofi và 7 lý do nên sở hữu thương hiệu máy lọc nước này cho gia đình nhé!

Tổng đài VNPT số mấy? Số điện thoại tổng đài VNPT miễn phí

Biết được số tổng đài VNPT sẽ giúp bạn chủ động hơn nếu có những thắc mắc cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Vậy tổng đài VNPT số mấy? Số điện thoại tổng đài VNPT miễn phí là gì? Cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Tổng đài Vinaphone số mấy? Số tổng đài Vinaphone miễn phí

Tổng đài Vinaphone số mấy? Số tổng đài Vinaphone miễn phí như thế nào? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra nếu có thắc mắc cần giải đáp trong khi sử dụng dịch vụ của Vinaphone. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết này để biết được số tổng đài Vinaphone bạn nhé.

Tổng đài Viettel số mấy? Số điện thoại tổng đài Viettel miễn phí

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Viettel, nếu bạn có thắc mắc hay khiếu nại muốn được giải quyết thì hẳn bạn sẽ rất cần đến số tổng đài Viettel đúng không? Vậy tổng đài Viettel số mấy? Số điện thoại tổng đài Viettel miến phí là số nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Số tổng đài Bưu điện Việt Nam VNPost hỗ trợ dịch vụ vận chuyển bưu phẩm

Hiện nay, lượng người dùng dịch vụ vận chuyển bưu phẩm của Bưu điện Việt Nam VNPost ngày càng nhiều. Khi có nhu cầu tư vấn hoặc trong quá trình sử dụng dịch vụ gặp sự cố, bạn có thể gọi điện đến tổng đài dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. Cùng khám phá số tổng đài và các kênh liên hệ VNPost trong bài sau nhé!

Máy hút mụn Rio của nước nào? Có tốt không?

Máy hút mụn là một thiết bị làm đẹp cần thiết cho chị em phụ nữ. Trong đó, máy hút mụn Rio là một trong những thương hiệu được chị em tin dùng vì có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, sử dụng nhiều công nghệ nổi bật giúp cải thiện làn da tối ưu. Vậy máy hút mụn Rio của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý

Nhảy dây được đánh giá là một trong những môn thể thao lành mạnh, mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Tuy nhiên, nhảy dây như thế nào để mang đến hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được, đặc biệt là những bạn mới tham gia tập luyện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý. Mời bạn cùng theo dõi nhé.