Chủ đề 'hành lá'

3 Cách làm cá mú hấp xì dầu ngon tuyệt cú mèo

Nếu bạn đang đau đầu để tìm một món ăn đổi gió cho cả gia đình vào dịp cuối tuần thì tại sao không thử làm cá mú hấp xì dầu nhỉ? Dưới đây hãy cùng chúng tôi vào bếp tìm hiểu 3 cách làm cá mú hấp xì dầu ngon tuyệt cú mèo để chiêu đãi cả gia đình bạn nhé.

2 Cách làm cá diêu hồng sốt cà chua chua chua ngọt ngọt ăn cực mê

Cá diêu hồng sốt cà chua không chỉ thơm ngon, đưa cơm mà còn mang tới khá nhiều giá trị dinh dưỡng cho bữa ăn của gia đình bạn. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi vào bếp và tìm hiểu 2 cách làm cá diêu hồng sốt cà chua chua chua ngọt ngọt ăn cực mê. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

4 Cách làm ếch xào sả ớt đơn giản ngon nhất

Món ếch xào sả ớt là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị đặc trưng của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm ếch xào sả ớt đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!  

2 cách làm cá ngừ kho thơm ngon, đậm đà cực tốn cơm

Mùa lạnh mà có một nồi cá ngừ kho thơm ăn với cơm nóng hổi thì ngon hết sảy phải không nào? Hôm nay, mình xin chia sẻ đến các bạn 2 cách làm cá ngừ kho thơm ngon, đậm đà cực tốn cơm. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

3 Cách nấu cháo hàu ngon đúng điệu nhất, không bị tanh

Nấu cháo hàu tưởng chừng vô cùng đơn giản, thế nhưng không phải ai cũng biết được cách làm chuẩn để cháo được thơm ngon nhất. Nếu không cẩn thận, món cháo hàu của bạn có thể bị tanh và vô cùng khó ăn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài cách nấu cháo hàu ngon đúng điệu nhất, không bị tanh bạn nhé.

5 Cách nấu canh măng khô ngon cho ngày Tết sum vầy

Canh măng khô là một trong những món ăn quen thuộc, thường có trong ngày Tết cổ truyền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách nấu canh măng khô ngon cho ngày Tết sum vầy, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách làm cơm cuộn rong biển bằng tay không cần mành tre

Cơm cuộn rong biển là món ăn Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ bởi hương vị thơm ngon của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm cơm cuộn rong biển cực đơn giản không cần mành tre. Hãy tham khảo nhé!

5 cách làm gà hấp muối da giòn ngon tại nhà

Cách làm gà hấp muối da giòn ngon như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 5 cách làm gà hấp muối da giòn ngon tại nhà. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

2 cách nấu canh cá khoai ngon, không bị nát

Cách nấu canh cá khoai ngon như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 2 cách nấu canh cá khoai ngon, không bị nát. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Cách làm dưa cải muối chua miền Nam, miền Bắc ngon giòn tại nhà

Dưa cải chua là món ăn kèm thơm ngon, dễ ăn được rất nhiều người yêu thích và có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm dưa cải chua miền Nam, cách muối dưa cải chua miền Bắc cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

4 Cách làm nấm xào trứng dễ làm, thơm ngon nức mũi

Nấm xào trứng là một món ăn không chỉ ngon miệng, nhiều dinh dưỡng mà còn dễ dàng chế biến. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc những cách làm nấm xào trứng dễ làm, thơm ngon nức mũi. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

Cách làm trứng rán lá lốt, ngải cứu, lá mơ ngon, bổ, rẻ cực dễ

Trứng rán lá lốt, trứng rán ngải cứu, trứng rán lá mơ chắc hẳn đều là những món ăn quen thuộc được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu các cách chiên trứng lá lốt, ngải cứu, lá mơ ngon tại nhà thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!