Chủ đề 'đơn giản'

Lò vi sóng có những chức năng gì?

Lò vi sóng đã trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các gia đình và hành quán, vậy lò vi sóng có chức năng gì? lò vi sóng làm được những gì? bạn đã biết hết chưa? Hãy theo dõi bài viết sau đây để có được câu trả lời đầy đủ nhất nhé!

Cách làm bánh xèo bằng chảo chống dính cực dễ

Bánh xèo là món ăn vặt vô cùng thơm ngon hấp dẫn mà tất cả mọi người đều yêu thích. Khi ăn vỏ bánh xèo giòn giòn dẻo dẻo, nhân tôm thịt vô cùng thơm ngon cùng nước chấm chua ngọt quá là tuyệt vời. Hãy cùng vào bếp với META. vn để làm ra món bánh xèo ngon tuyệt như ngoài hàng với chảo chống dính. 

Cách nấu lẩu Thái - lẩu hải sản chua cay đúng vị

Lẩu thái là món ăn được yêu thích nhất là vào những ngày thời tiết mát mẻ hay se lạnh, bởi hương vị thơm ngon cũng như đặc trưng. Đặc biệt, nguyên liệu hải sản đủ dinh dưỡng và an toàn cực tốt cho sức khỏe, kết hợp với chất xơ từ rau, tinh bột từ củ quả làm cho bạn luôn thèm ăn mà không thấy ngán Sự kết hợp hài hòa giữa hương vị hải sản và rau củ quả đã làm lên hương vị đặc trưng của lẩu thái.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu hiệu quả, an toàn

Thực phẩm được chiên nướng với nồi chiên không dầu sẽ không cần dùng dầu mỡ, giúp giảm 80% lượng mỡ dư thừa, ăn không gây hại cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon, béo ngậy. Chính vì lý do này mà nồi chiên chân không được lựa chọn mua rất nhiều, tuy nhiên bạn đã biết cách sử dụng nồi chiên không dầu như nào cho đúng cách chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Hướng dẫn các mẹ chế biến 3 món súp thần thánh, dinh dưỡng dành cho bé

Những ngày trời lạnh, được thưởng thức một bát súp nóng hổi, nghi ngút khói thì còn gì tuyệt hơn? Súp là món ăn đơn giản, dễ làm nhưng để có được món súp ngon đúng vị thì cần phải có bí quyết đấy. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách nấu 3 món súp: súp hải sản, saups nấm gà, súp bí đỏ cực hấp dẫn, dễ làm.

4 bài thuốc cực tốt từ tỏi có thể bạn chưa biết

Tỏi là thực phẩm bổ dưỡng với nhiều công dụng. Đây cũng là gia vị không thể thiếu giúp cho món ăn của gia đình bạn thêm đậm đà, dậy vị. Nhưng bạn đã biết tỏi ngâm có tác dụng thần kỳ phòng chống nhiều loại bệnh và cực tốt cho sức khỏe? Bài viết dưới đây sẽ bật mí 4 bài thuốc cực tốt làm từ tỏi.  

6 bước sử dụng và vận hành máy hàn TIG

Máy hàn TIG chuyên dùng để hàn sắt, nhôm, thép. Tuy phương pháp hàn TIG cho chất lượng đẹp nhưng đòi hỏi người thợ hàn phải có tay nghề cao. Các bạn có thể tham khảo bài viết này của META.vn để thực hiện phương pháp hàn TIG đúng cách nhé!

Cách làm kim chi cải thảo chuẩn vị Hàn Quốc

Kim chi là một món ăn truyền thống, được coi như "quốc hồn quốc túy" của người Hàn Quốc. Kim chi ngày nay trở nên rất phổ biến trên toàn thế giới và được người dân khắp nơi ưa chuộng, dùng trong các bữa ăn gia đình. Vì vậy trong bài viết này META xin gửi đến bạn cách làm kim chi cải thảo chuẩn vị Hàn Quốc!

Hướng dẫn pha Espresso với bình pha cà phê kiểu Pháp

Bình pha cà phê kiểu Pháp Bialetti được rất nhiều người ưu chuộng bởi thiết kế đơn giản, dễ pha, thời gian pha cà phê chỉ sau vài phút. Ngoài ra, pha cà phê kiểu Pháp còn có ưu điểm nữa là bạn không cần giấy lọc, không cần đun nóng. Hãy cùng trổ tài với META để trải nghiệm cách pha cà phê kiểu pháp với bình French press này nhé.   

Làm snack khoai tây bằng lò vi sóng

Snack khoai tây khi được làm với lò vi sóng sẽ được hạn chế được lượng dầu mỡ không mong muốn bám vào khoai tây, để có được món ăn vặt hấp dẫn bạn hãy bắt tay thực hiện món snack khoai tây đơn giản với lò vi sóng nhé!

3 bước cực đơn giản giúp bạn nấu canh cải cá rô đồng ngon tuyệt cú mèo

Trong tiết trời đông se lạnh, được sì sụp húp bát canh rau cải nấu cá rô đồng thơm ngọt, thanh nhưng lại ấm thì còn gì tuyệt vời hơn? Canh cải xanh nấu cá rô đồng vừa đơn giản, dễ làm lại chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Vậy còn chần chừ gì mà các mẹ không xắn tay vào bếp làm món ngon này cho cả gia đình thưởng thức trong bữa cơm chiều nay nhỉ?

Lý do tại sao nên sử dụng lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick

Lược nhuộm tóc thông minh Hàn Quốc Bubble Stick là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thường xuyên nhuộm tóc. Với lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick bạn có thể nhuộm tóc đen, tóc màu thời trang, tóc ngắn, tóc dài thoải mái. Sử dụng lược nhuộm tóc thông minh Hàn Quốc Bubble Stick bạn chỉ mất có 15 phút là đã có ngay bộ tóc đều màu cực đẹp, không bị bám bẩn ra mặt và da đầu. Chính vì những ưu điểm đó mà lược nhuộm tóc được chọn mua rất nhiều.   

Lý do vì sao nên ngâm chân trước khi đi ngủ

Bàn chân được xem là trái tim thứ 2 của cơ thể, đây là nơi tập trung các trọng điểm về các 60 huyệt đạo quan trọng trên cơ thể người. Nói rõ hơn thì các đầu huyệt ở chân tương ứng với vô số các đầu dây thần kinh nối liền với các bộ phận quan trọng như tim, dạ dày, não, thận, tá tràng,... Vì thế có thể nói bảo vệ và chăm sóc đôi chân là một thói quen rất tốt đến sức khỏe của cơ thể. Điều này sẽ mang lại một nguồn thư giãn tối cao, giúp khí huyết lưu thông dễ dàng, mà còn thúc đẩy các bộ phận cơ thể được hoạt động tốt hơn.  

Hãy tận dụng nồi cơm điện để nấu 5 món thú vị sau đây

 Nếu chỉ nghĩ nồi cơm điện chỉ nấu được cơm không thôi, thì bạn đã quá nhầm rồi đấy! Ngoài chức năng chính là nấu cơm, nồi cơm điện còn có thể luộc thức ăn, hấp bánh hay hầm canh vô cùng dễ dàng. Ngoài ra thì 5 món ăn thú vị sẽ được bất mí dưới đây sẽ cho bạn bất ngờ hơn với công dụng và khả năng của nồi cơm điện nhé!

Cách nhận biết nồi chảo sử dụng cho bếp từ

Khác với bếp gas, bếp hồng ngoại hay bếp điện có thể sử dụng với mọi loại nồi chảo, bếp từ là loại bếp đặc biệt kén nồi chảo chỉ có thể sử dụng được với nồi chảo có đấy từ. Từ đó một câu hỏi được đặt ra đó là làm sao để biết được những loại nồi chảo nào dành cho bếp từ, cách nhận biết chúng ra sao? Bạn hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

10 Cách giải rượu bia nhanh chóng, hiệu quả tại nhà

Lễ, Tết hay những dịp cuối tuần là thời điểm thích hợp để bạn có những buổi nhậu với bạn bè, người thân. Tuy nhiên, nhậu say mà không giải rượu, bia kịp thời có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu vào ngày hôm sau. Vì vậy, hãy bỏ túi một vài cách giải rượu bia nhanh chóng, hiệu quả tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Top 5 máy đánh trứng cầm tay tốt và bán chạy nhất năm

Đối với các công đoạn sơ chế thực phẩm, chế biến món ăn hoặc với những người yêu thích làm bánh thì một chiếc máy đánh trứng là đồ dùng cần thiết. Máy đánh trứng cầm tay có ưu điểm là cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách sử dụng tương đối đơn giản, không quá phức tạp, đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn và mức giá phải chăng nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng khám phá ngay 5 mẫu máy đánh trứng cầm tay đang được đánh giá cao và bán chạy nhất hiện nay tại META.vn nhé!

Hướng dẫn sử dụng kích thủy lực đạt hiệu quả nhất

Kích thủy lực sẽ giúp nâng hạ vật nặng như ô tô hay máy móc rất nhẹ nhàng để phục vụ cho nhu cầu sửa chữa. Cách sử dụng cực kỳ đơn giản, chỉ cần bạn đọc bài viết "Hướng dẫn sử dụng kích thủy lực đạt hiệu quả nhất" là bạn có thể sử dụng rất thành thạo.   

Phân loại bảng điều khiển của bếp điện

Bếp từ và bếp hồng ngoại được thiết kế với nhiều loại bảng điều khiển như: điều khiển điện tử, điều khiển cảm ứng, điều khiển điện tử kết hợp cơ, điều khiển điện tử kết hợp núm vặn hãy cùng META tìm hiểu chi tiết về các loại bảng điều khiển này trong bài viết dưới đấy để gia đình bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định trước khi mua sắm sản phẩm.

Các loại tinh dầu có tác dụng đuổi muỗi

Tinh dầu không những có tác dụng massage, trị và phòng bệnh, tạo cảm giác hưng phấn, dễ chịu mà còn có khả năng đuổi muỗi hiệu quả. Nhưng không phải loại tinh dầu nào cũng có tác dụng đuổi muỗi, chỉ có một số loại tinh đầu đặc dụng sau đây thôi, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

8 mẹo vặt giúp khử mùi hôi các loại thịt sống mà chị em nội trợ không thể không biết

Để khử mùi hôi tanh trên các loại thực phẩm tươi sống, các chị em cần lưu ý những điểm sau. Đối với thịt lợn, khử mùi hôi thịt lợn bằng cách trần qua nước sôi. Khử mùi hôi thịt cừu bằng rượu trắng. cách đơn giản nhất để khử mùi tanh của cá là dùng nước vo gạo... Dưới đây là những bí quyết chế biến các loại thịt ngon nhất, không bị bám mùi hôi tanh.

Cách làm món thịt rán tẩm vừng siêu ngon

Thịt rán tẩm vừng là gợi ý hấp dẫn đổi vị cho cả gia đình, siêu đơn giản với những nguyên liệu chính là thịt lợn. Sau đây bài viết sẽ bật mí cách làm thịt thơm ngon, béo ngậy để thưởng thức cùng người thân. Nguyên liệu chuẩn bị các bà nội trợ có thể dễ dàng mua ở chợ hoặc trong các siêu thị tiện lợi nhé.  

5 thiết bị vệ sinh thông minh tốt nhất cho gia đình

Nhu cầu mua thiết bị vệ sinh thông minh ngày càng cao bởi mọi người đã ý thức được việc dùng giấy để lau vừa không sạch, vừa có thể dẫn đến một số bệnh về đường hậu môn, bệnh phụ khoa cho phụ nữ. Do đó, thiết bị vệ sinh thông minh được rất nhiều gia đình tin dùng. 5 sản phẩm vòi rửa vệ sinh thông minh dưới đây là sản phẩm xứng đáng để bạn lựa chọn. 

Máy cắt cỏ là gì? Phân loại máy cắt cỏ

Máy cắt cỏ là dụng cụ không thể thiếu khi cần dọn dẹp cỏ trong vườn, tốc độ vòng quay nhanh cùng công suất lớn giúp cắt cỏ nhanh hơn. Máy cắt cỏ chia làm 3 loại chính: máy cắt cỏ cầm tay, máy cắt cỏ quay, máy cắt cỏ dạng xe đẩy. 3 dòng máy cắt cỏ này sẽ có những ưu điểm khác nhau, bạn có thể xem thêm ở bài viết dưới đây. 

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

Những công cụ không thể thiếu trong tiệm rửa xe

Một tiệm rửa xe chuyên nghiệp không thể thiếu những công cụ hỗ trợ như máy rửa xe cao áp, máy hút bụi công nghiệp, máy bơm mỡ. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều dòng máy và công suất khác nhau mà bạn chưa biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những công cụ hỗ trợ đắc lực cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

Những lưu ý khi xay cà phê hạt

Cà phê luôn là đồ uống được lựa chọn rất nhiều tại Việt Nam, để đảm bảo vệ sinh nhiều người vẫn pha cà phê và xay cà phê tại nhà với công thức có sẵn. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lưu ý khi xay cà phê tại nhà để bạn có những ly cà phê thơm ngon nhất nhé!

Máy bào đá bằng tay giá rẻ Doshisha IS-FY-18

Làm sao để hoàn toàn tự tin làm ra những ly chè, siro và những dĩa bánh flan ăn cùng đá tuyết ngon và đẹp đúng chuẩn? Cùng tìm hiểu máy bào đá bằng tay giá rẻ Doshisha IS-FY-18 có thể giúp bạn thế nào nhé!

Máy bào đá mini cho gia đình

Máy bào đá mini cho gia đình là một sản phẩm đang được rất nhiều người nội trợ ưa thích vì có máy trong nhà sẽ rất tiện bào đá cho các món ăn vặt như chè, nước ép…, giữ lạnh hoa quả cũng như bảo quản thịt cá một cách chuyên nghiệp như ngoài hàng. Cùng tìm hiểu về chiếc máy này để biết rõ hơn tại sao nhiều người đánh giá đây là một dụng cụ không thể thiếu trong căn bếp gia đình nhé!