Chủ đề 'đơn giản'

Cách mở khóa két sắt khi quên mã số

Hưỡng dẫn mở khóa két sắt khi quên mã số, mật khẩu đảm bảo thành công. Cách đổi mã số mật khẩu két sắt để đảm bảo bảo mật cho người dùng.

Top 3 bình pha cà phê Bialetti bán chạy nhất hiện nay

Bialetti  là thương hiệu hàng đầu của Ý chuyên sản xuất các dụng cụ pha cà phê cao cấp, trong đó có bình pha cà phê. Vậy cách sử dụng bình pha cà phê Bialetti như nào? Sản phẩm nào bán chạy nhất hiện nay? Đọc bài viết của chúng tôi nếu đây là những vấn đề mà bạn quan tâm.

Đánh giá 3 đồng hồ đeo tay đo nhịp tim Xiaomi, Fitbit và Garmin

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, các loại đồng hồ đeo tay đo nhịp tim ngày càng được cải tiến về kiểu dáng lẫn tính năng, trong đó, nổi bật nhất là những sản phẩm đến từ ba thương hiệu Xiaomi, Fitbit và Garmin. Hôm nay META.vn sẽ cùng các bạn đánh giá về những dòng đồng hồ này.

Top giường bệnh nhân được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay các bệnh viện sử dụng rất nhiều đến giường chăm sóc bệnh nhân, giường y tế. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc giường này tại nhà để chăm sóc cho người thân, đặc biệt là những bệnh nhân không thể đi lại, sinh hoạt... Tham khảo top giường bệnh nhân tốt nhất dưới đây.

Cách vệ sinh đồng hồ G Shock tại nhà đơn giản mà hiệu quả

G Shock vốn được mệnh danh là một trong những dòng đồng hồ sang chảnh hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, khi gặp những “đối thủ mạnh” như bụi bẩn thì độ sang chảnh này có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Đọc bài viết của chúng tôi để biết cách vệ sinh đồng hồ G Shock đơn giản mà hiệu quả để thiết bị luôn sáng bóng như mới bạn nhé!

Cách sử dụng điều khiển điều hòa LG đơn giản

Điều hòa LG được nhiều gia đình Việt lựa chọn nhờ thiết kế tinh tế và khả năng làm mát hiệu quả. Vậy bạn đã biết cách sử dụng điều khiển điều hòa LG chưa? META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Gree đúng cách

Gree là một trong những thương hiệu điều hòa khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Cũng giống như với nhiều dòng sản phẩm khác, để sử dụng được điều khiển điều hòa Gree, người dùng phải nắm rõ ý nghĩa của các biểu tượng cũng như các phím chức năng mà nó sở hữu. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của META.vn.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi đúng cách

Sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng cùng với những tính năng ưu việt, điều hòa Mitsubishi trở thành cái tên được nhiều gia đình chọn lựa sử dụng. Để giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng giúp điều hòa phát huy được hết tác dụng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi. Cùng theo dõi nhé!

Bỏ túi mẹo chăm sóc da và tóc cực đơn giản, tiết kiệm với cà phê

Cà phê không chỉ là loại đồ uống thơm ngon mà còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ. Hôm nay, bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số công thức làm đẹp từ cà phê như  tẩy tế bào chết bằng cafe, mặt nạ dưỡng da từ bã cà phê, nhuộm tóc bằng cà phê,… Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Hướng dẫn lắp đặt quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG tích hợp điều khiển từ xa, có chế độ hẹn giờ cùng nhiều tính năng an toàn nên rất được tin dùng. Cách lắp đặt quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG rất đơn giản chỉ với 8 bước. 

Nồi cơm điện Supor có tốt không?

Nồi cơm điện Supor là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy thiết bị này của nước nào? Dùng có tốt không? Cùng tìm hiểu chi tiết qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger của Nhật

Tiger là một trong những thương hiệu sản xuất nồi cơm điện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Vậy bạn đã biết cách dùng thiết bị này chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger của Nhật dưới đây.

Top 5+ quạt hộp giá rẻ chưa đến 600 nghìn đồng cho gia đình

Quạt hộp là một trong loại quạt điện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ làm mát hiệu quả, dòng thiết bị này còn có độ an toàn cao, vận hành êm ái và ít bám bụi bẩn. Hãy cùng META khám phá top những quạt hộp giá rẻ chưa đến 600 nghìn đồng mà gia đình bạn nên lựa chọn.

Hướng dẫn cách dán mặt vợt bóng bàn đơn giản ngay tại nhà!

Có một điều khá thú vị là những người chơi bóng bàn lâu năm thường mua cốt vợt và mặt vợt riêng, sau đó dán lại thành sản phẩm phù hợp với lối chơi của riêng mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dán nhanh và đảm bảo bảo chính xác. Vì vậy, sau đây META sẽ hướng dẫn cho các bạn cách dán mặt vợt bóng bàn đơn giản ngay tại nhà nhé!

Thảm tập yoga loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Thảm tập là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với bất kỳ người tập yoga nào. Không chỉ đảm bảo vệ sinh, thảm yoga còn giúp người dùng tránh trấn thương trong quá trình tập luyện, đảm bảo nhiệt độ và hỗ trợ cân bằng cơ thể. Vậy thảm tập yoga loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Cách cài đặt kết nối camera Ezviz trên điện thoại

Chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện cách cài đặt kết nối camera wifi Ezviz trên điện thoại là bạn đã có thể dễ dàng quan sát từng vị trí trong nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy hãy cùng xem các bước thực hiện chúng như thế nào nhé!

Cách làm chanh tuyết giải nhiệt mùa hè tại nhà

Bạn muốn thưởng thức những ly chanh tuyết mát lạnh nhưng lại ngại đội nắng đến hàng quán xa xôi? Đơn giản thôi! Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn cách làm chanh tuyết tại nhà vừa đơn giản, tiết kiệm lại ngon hết ý. Cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Cách làm Bingsu từ các loại trái cây cực ngon ngay tại nhà

Ngày nay, nhờ tốc độ hội nhập mà Bingsu trở nên khá phổ biến và là món ăn rất được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới món ăn này, hãy cùng tham khảo cách làm Bingsu dưới đây để có thể tự làm ra những ly Bingsu trái cây thơm ngon hấp dẫn ngay tại nhà nhé.

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn.