Chủ đề 'đơn giản'

Mẹo giảm tiền điện hàng tháng với đồ gia dụng

Rất nhiều thiết bị hiện nay trong gia đình đều sử dụng điện năng. Vì thế tiền điện mỗi tháng trong gia đình đều tăng và dần trở thành nỗi lo hàng tháng. Vì thế hãy đọc bài viết này để biết cách giảm thiểu điện năng để giảm chi phí nhé!

Cách nướng thực phẩm bằng lò vi sóng

Lò vi sóng hiện nay rất hiện đại và có nhiều chức năng để món ăn trong bữa cơm gia đình luôn thơm ngon, đa dạng và phong phú. Hãy tìm hiểu ngay chức năng nướng trên sản phẩm qua bài viết này nhé!

Đánh tan mỡ bụng bằng máy rung giảm béo có tốt không?

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh đối với các chị em phụ nữ, đặc biệt là những người vừa mới sinh con hoặc nhân viên văn phòng. Sau khi đã thử nhiều phương pháp không mấy hiệu quả như ăn kiêng, uống thuốc giảm béo nhiều người tìm đến các thiết bị như máy rung giảm béo. Vậy đánh tan mỡ bụng bằng máy có tốt không?

3 Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, đơn giản không ngờ

Mỡ bụng dưới khiến bạn mất tự tin? Bạn không có nhiều thời gian để đến phòng tập? Thuốc giảm béo, ăn kiêng đều không có tác dụng với bạn? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn 3 cách giảm mỡ bụng dưới cực đơn giản mà hiệu quả tại nhà. Kiên trì sử dụng các phương pháp này sẽ giúp bạn sớm tìm lại vóc dáng như mơ ước.

Hướng dẫn dựng 3 loại lều trại phổ biến hiện nay

Bạn muốn trải qua buổi tối Pinic tuyệt vời bên gia đình và người thân thì không thể thiếu 1 chiếc lều cắm trại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách dựng 3 loại lều phổ biến hiện nay.

Nên sử dụng máy đọc mã vạch 1D hay 2D?

Máy đọc mã vạch là thiết bị giúp bạn đọc được những ký tự đã được mã hóa trên tem mác. Vậy lựa chọn máy đọc mã vạch 1D hay 2D sử dụng hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu và lựa chọn qua bài viết sau đây.

Cách vệ sinh quạt trần đơn giản, hiệu quả

Rất nhiều người không biết cách vệ sinh quạt trần sao cho đúng vì quạt trần thường được treo ở trên cao nên việc tháo lắp rất khó khăn. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết này của META.vn để biết cách vệ sinh thiết bị thật hiệu quả tại nhà nhé!

Nên mua máy in phun hay máy in laser?

Máy in được sử dụng vô cùng rộng rãi trong văn phòng, gia đình, kinh doanh... Nếu bạn phân vân giữa 2 dòng máy in phổ biến hiện nay là máy in laser và máy in màu hãy tham khảo ngay bài viết này.

5 bước vệ sinh máy đếm tiền đơn giản, hiệu quả

Máy đếm tiền hiện nay không còn xa lạ gì với tât cả mọi người, gạt bỏ hoàn toàn cách đếm bằng tay bình thường mất công và không đúng. Vệ sinh máy thường xuyên sẽ làm tăng chính xác khi sử dụng. Cùng bắt tay vào vệ sinh bằng bài viết dưới đây nhé!

Máy tính All-in-One là gì, ưu nhược điểm so với máy bộ truyền thống?

Máy tính bộ All-in-One (tất cả trong một), là dòng sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm của máy tính bàn (PC) và laptop. Điển hình nhất trong đó là tính gọn nhẹ và khả năng cơ động cao. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn hệ thống máy tính All-in-One này, để xem có gì hấp dẫn và đáng để quan tâm nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy in không in được

Trong suốt quá trình sử dụng, bạn sẽ không thể tránh khỏi được đôi lúc máy in không thể in được. Vậy nguyên nhân nào gây ra điều đó. Hãy cùng tham khảo bài viết này của META để hiểu hơn về nguyên nhân và biết được cách khắc phục tình trạng này nhé.

4 mẹo giúp Smartphone trở nên "dễ dùng" hơn với người lớn tuổi

Người lớn tuổi thường gặp không ít những khó khăn nhất định khi sử dụng smart phone. Tuy nhiên, cài đặt lại một vài tính năng đơn giản, một chiếc smartphone hoàn toàn có thể phù hợp để người lớn tuổi. Đọc bài viết sau để bỏ túi mẹo giúp smartphone trở nên dễ dàng hơn cho người lớn tuổi sử dụng.

Mua nồi chiên không dầu loại nào biếu cha mẹ ngày Tết?

Tặng quà gì cho cha mẹ ngày Tết ý nghĩa? Nồi chiên không dầu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để giúp cha mẹ chế biến được đa dạng thực phẩm, hạn chế dầu mỡ bảo vệ sức khỏe. META.vn sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu nồi chiên không dầu tốt, chất lượng, phù hợp để làm quà tặng Tết này cho cha mẹ. Cùng theo dõi ngay nhé!

Mẹo vặt hữu dụng cho ngày Tết

10 mẹo vặt META cung cấp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa đón tết "nhẹ nhàng" nhất. Hãy thử áp dụng ngay để tiết kiệm thời gian và công sức, dành thời gian để chăm sóc gia đình nhiều hơn.

5 lý do máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V là trợ thủ làm sạch đắc lực

Máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V đến từ Nhật Bản đem đến giải pháp làm sạch nhanh gọn, tiện lợi khi bạn vô tình làm bẩn trang phục làm bẩn khi ở ngoài mà không có đồ để thay thế ngay lập tức. Cùng tìm hiểu lý do vì sao thiết bị này được đánh giá cao và được nhiều người tin dùng nhé!

Tông đơ cạo râu, tỉa râu nào tốt nhất?

Để có một bộ râu hoàn hảo, phù hợp với khuôn mặt, tất cả những gì bạn cần là một chiếc tông đơ cạo râu, tỉa râu chất lượng. Sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu với bạn sau đây chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nên mua nhất?

Máy đo huyết áp Omron là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản - bảo hành 5 năm bao gồm: máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Dưới đây là top 5 máy đo huyết áp điện tử được nhiều người dùng nhất hiện nay. 

Máy đánh sữa Kahchan của nước nào? Có tốt không?

Trong số các hãng sản xuất máy đánh sữa hiện nay, Kahchan là thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên Thế giới. Vậy máy đánh sữa Kahchan của nước nào? Có tốt không? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!