Tivi & Thiết bị nghe nhìn

8 Tiêu chí chọn mua tivi xem đá bóng các tín đồ túc cầu không nên bỏ qua

Bạn là một tín đồ của môn túc cầu? Bạn muốn lựa chọn một chiếc tivi xem bóng đá “chuẩn” cho gia đình hoặc quán cà phê? Hãy tham khảo ngay 8 tiêu chí chọn mua tivi xem đá bóng dưới đây để chọn mua được chiếc tivi có thể giúp bạn tận hưởng không khí thể thao sôi động nhất nhé!

Tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022

Tivi Sony 2022 không chỉ cải tiến công nghệ hình ảnh và âm thanh mà còn trang bị nhiều tiện ích khác để hỗ trợ cho việc xem phim và chơi game cực đã. Vậy hãy cùng tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022 trong bài viết này ra sao nhé!

3 Cách reset tivi LG đơn giản và nhanh nhất, đảm bảo thành công

Chiếc tivi LG nhà bạn đang quá tải hoặc gặp một vài lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng? Không cần nhấc điện thoại gọi trung tâm bảo hành đâu, hãy theo dõi bài viết sau để bỏ túi ngay 3 cách reset tivi LG nhanh chóng và đơn giản, đảm bảo thành công nhé!

Các công nghệ nổi bật trên tivi Sony Bravia XR 2022

Tivi Sony Bravia XR là một trong những mẫu tivi nổi bật của hãng Sony với hình ảnh sắc nét, màu sắc vượt trội và trang bị nhiều tiện ích để phục vụ tối ưu cho việc chơi game và xem phim điện ảnh. Hãy cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật trên tivi Sony Bravia XR 2022 có điểm gì nổi bật nhé!

Cách kích hoạt bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Sony

Kiểm tra bảo hành tivi Sony là bước quan trọng bạn cần làm khi mua sản phẩm tivi mới hoặc cũ để đảm bảo tối ưu quyền lợi. Để biết cách kiểm tra bảo hành tivi Sony, cách kích hoạt bảo hành tivi Sony như thế nào và chính sách bảo hành của hãng, hãy theo dõi bài viết sau củabạn nhé.

10 phụ kiện tivi hiện đại, tiện ích, nâng cao trải nghiệm giải trí bạn có biết

Những chiếc tivi thông minh hiện nay đã trở thành một thiết bị công nghệ rất quen thuộc với các gia đình. Tuy nhiên, việc sử dụng tivi thông minh với các loại phụ kiện lại chưa phải thói quen của nhiều người, chính vì vậy mà chúng ta thường bỏ qua rất nhiều tính năng thú vị mà những chiếc smart tivi có thể đem lại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 10 loại phụ kiện tivi thông minh giúp nâng tầm giải trí mà bạn không nên bỏ qua nhé! 

Hướng dẫn chi tiết 2 cách reset tivi TCL đơn giản nhất

Reset hay khôi phục cài đặt gốc là một thao tác cần thiết khi sử dụng giúp tivi TCL của bạn luôn hoạt động êm mượt và khắc phục một số lỗi nhỏ. Hãy theo dõi bài viết sau củađể biết 2 cách reset tivi TCL đơn giản nhất nhé!

Vì sao nên chọn tivi Sony Bravia XR để chơi game?

Tivi Sony Bravia XR là một trong những dòng tivi nổi bật của hãng Sony, mang đến trải nghiệm chơi game chân thực đến từng khung cảnh cho người sử dụng. Vậy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm những lý do nên mua tivi Sony Bravia để phục vụ cho việc chơi game ra sao nhé!

Cách đọc tên tivi Samsung: Ý nghĩa các ký tự trong tên tivi Samsung

Bạn có biết ngoài cách gọi chung là tivi Samsung, mỗi dòng tivi Samsung lại có một cái tên thật dài tập hợp nhiều ký tự không? Thực tế, các ký hiệu trong tên tivi Samsung sẽ mô tả toàn bộ về chiếc tivi đó như dòng tivi, thị trường tiêu thụ, số inch, năm sản xuất,... Hãy cùngkhám phá ngay cách đọc tên tivi Samsung nhà bạn nhé!

Tổng hợp 8 cách sửa tivi LG không nhận điều khiển từ A đến Z

Một ngày đẹp trời, chiếc tivi LG của bạn đột nhiên không nhận được tín hiệu từ remote khiến bạn cảm thấy khó chịu và bất tiện trong quá trình sử dụng. Nguyên nhân sự cố này là do đâu? Khắc phục thế nào? Hãy theo dõi bài viết sau củađể biết 8 cách sửa tivi LG không nhận điều khiển nhanh chuẩn nhất nhé!

Tổng quan các dòng tivi Sony năm 2022

Tivi Sony là một trong những thương hiệu tivi lớn được ưa chuộng bởi kiểu dáng và công nghệ mang lại sự trải nghiệm cao cấp cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu tổng quan các dòng tivi Sony mới nhất 2022 có điểm gì nổi bật trong bài viết này nhé!

Phân biệt các loại công nghệ màn hình tivi phổ biến hiện nay

Yếu tố hàng đầu khi chọn mua tivi là ở công nghệ màn hình. Mỗi công nghệ màn hình khác nhau sẽ cho người xem những trải nghiệm hình ảnh khác nhau. Hãy cùng phân biệt các loại công nghệ màn hình tivi phổ biến hiện nay qua bài viết bên dưới nhé!

Loa 4.1 là gì? Tư vấn chọn mua dàn loa âm thanh 4.1 hay nhất

Dòng loa 4.1 hiện nay được dùng rất phổ biến, đặc biệt phục vụ cho việc giải trí của bạn thêm tuyệt vời bởi khả năng tái tạo âm thanh sống động, chân thật. Vậy loa 4.1 là gì? Có nên mua để sử dụng không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Nên mua tivi LED hay OLED tốt hơn?

Nên mua tivi LED hay OLED tốt hơn? Để giúp người dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn, bài viết này củasẽ cùng bạn so sánh tivi LED và OLED nhằm tìm ra những điểm giống và điểm khác nhau giữa 2 dòng tivi này.

Top 5 tivi Samsung bán chạy nhất tháng 05/2022 tại

Tivi Samsung có thiết kế sang trọng và trang bị công nghệ tiên tiến mang đến chất lượng hình ảnh tốt và âm thanh sống động nên được nhiều người dùng lựa chọn. Cùng điểm qua top 5 tivi Samsung bán chạy nhất tháng 05/2022 tại dưới đây nhé!

One Remote Samsung là gì và hướng dẫn sử dụng

One Remote Samsung là chiếc điều khiển từ xa thông minh sở hữu thiết kế độc đáo với nhiều chức năng tiện dụng, phù hợp cho các gia đình hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc điều khiển One Remote của thương hiệu Samsung xem nó có gì đặc biệt nhé!

10 Lý do nên sở hữu tivi Sony OLED cho gia đình

TV OLED là dòng tivi Sony được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng. Vậy ưu điểm của tivi Sony OLED là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 10 lý do vì sao nên sở hữu dòng tivi này qua bài viết dưới đây nhé!

Nên mua tivi 8K của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tivi là thiết bị điện tử quen thuộc với mọi nhà, vừa có tính giải trí cao, vừa tạo điểm nhấn nội thất cho căn phòng. Và nếu bạn đang phân vân có nên mua tivi 8K thì hãy để giải đáp thắc mắc này và gợi ý cho bạn một số hãng tivi 8K nổi bật nhé!

Top 5 tivi LG bán chạy nhất tháng 05/2022 tại

LG là một trong những thương hiệu tivi được người dùng yêu thích, lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Hãy điểm qua top 5 tivi LG bán chạy nhất tháng 05/2022 tại để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!